ซีเชื่อว่านี่คืออุปกรณ์เสริมที่ผู้ใช้ไอแมคเห็นแล้วต้องอยากได้เป็นที่สุด เพราะมันจะทำให้หน้าจอไอแมคเป็นจอทัชสกรีนขนาดใหญ่

นี่คือผลิตภัณฑ์ตัวใหม่ล่าสุดจากบริษัท TMD Touch ที่มีชื่อว่า Zorro Macsk มันคือกรออะลูมิเนียมสำหรับติดตั้งกับด้านหน้าของจอไอแมครุ่น 21.5 นิ้ว หลังจากนั้นก็ต่อมันเข้ากับพอร์ต USB ด้านหลังของไอแมค

เพียงเท่านี้คุณจะสามารถสั่งงานด้วยการจิ้มจอได้ทันที โดยไม่ต้องลงซอฟท์แวร์หรือทำการ calibration ก่อน มันใช้เทคโนโลยีอินฟราเรดในการจับการเคลื่อนไหวของมือ คุณสามารถลากนิ้ว, scroll หน้าจอขึ้นลง, คลิกหน้าจอหรือถ่างนิ้วซูมเข้าซูมออกได้เหมือนจอสัมผัสทั่วไป

ตัวกรอบด้านล่างจะมีขนาดพอดีกับหน้าจอไอแมคจึงทำให้ไม่หลุดร่วงเวลาใช้งาน นอกจากนี้เค้ายังคำนึงถึงการเจาะช่องต่างๆให้อุปกรณ์อื่นๆทำงาน ไม่ว่าจะเป็นช่องด้านบนสำหรับให้กล้องหน้าทำงานได้ กรอบด้านข้างไม่ปิดช่องสำหรับใส่แผ่น และเจาะช่องข้างล่างสำหรับแสดงโลโก้แอปเปิ้ลบนเครื่องไอแมคให้เห็น

ตัวกรอบอะลูมิเนียมมีหลายสีให้เลือกใช้คือ สีดำ, สีเงิน, สีขาว, สีชมพู, สีน้ำเงินและสีเขียว ถ้าใครสนใจก็สามารถสั่งซื้อได้จาก Amazon ในสนนราคาแค่ 199 $ หรือ 6,300 บาทค่ะ

[youtube]http://youtu.be/-G1e-IkUC_0[/youtube] [youtube]http://youtu.be/gLB8Hh2wg_U[/youtube]

VIA Slashgear