เคยไหมเวลาทำผิดหรือจะบอกรักใคร แต่เวลาเอาเข้าจริงไม่กว่าสารภาพกับเจ้าตัวตรงๆ ถ้าคุณกำลังตกอยู่ในสถานการณ์นี้ต้องใช้แอปนี้เลยค่ะ

AWK987DFA

แอปนี้มีชื่อว่า Awkward มันจะทำการบันทึกวิดีโอโดยเบลอหน้าคุณตอนสารภาพเป็นเวลา 10 วินาที ทำให้ไม่รู้ว่าเป็นใคร ซึ่งคุณสามารถปรับระดับความเบลอได้ว่าจะเอาเบลอมากจนไม่สามารถระบุตัวตนได้ถูก เบลอน้อยหน่อยเพื่อให้พอเดาได้บ้างว่าเป็นใคร รวมถึงจะให้เห็นใบหน้าชัดเจนก็ทำได้ถ้าคุณกล้าพอ

เมื่อคุณอัดคลิปเสร็จ ตัวแอปก็จะอัพโหลดวิดีโอแล้วสร้างลิงค์ URL ที่สามารถดูได้บนบราวเซอร์ เลือกแชร์ให้คนที่คุณอยากจะสารภาพได้ผ่านทางอีเมล, เฟสบุ้คหรือทวิตเตอร์ หรือจะนำโค้ดไปฝังไว้ในเว็บของคุณเองก็ได้ ระหว่างที่ดูคลิปก็จะมีเพลงคลอไปด้วยซึ่งผู้ใช้จะเลือกปิดก็ได้หากไม่ต้องการ ซึ่งในอนาคตอาจจะเพิ่มตัวเลือกให้ผู้ใช้ใส่เพลงเองได้ นอกจากนี้ในตัวแอปยังมีฟีเจอร์ของโซเชียลให้คนอื่นๆกดโหวตคลิปที่ชื่นชอบหรือรายงานคลิปที่ไม่เหมาะสม เพื่อป้องกันการนำแอปไใช้ในทางที่ผิดอย่างโป๊เปลือย

ถ้าคุณมีความลับที่ไม่กล้าบอกให้เจ้าตัวรู้ แอปนี้ถือเป็นทางเลือกที่ไม่เลวทีเดียว ถ้าใครไม่มีความลับแต่อยากรู้เรื่องชาวบ้านก็โหลดติดเครื่องไว้สนุกๆ ดูคลิปคนอื่นสารภาพความลับก็ขำๆกันไป ข่าวร้ายก็คือตอนนี้เค้ามีให้โหลดฟรีบน iOS ก่อนค่ะ

[youtube]http://youtu.be/2Gmuexcms00[/youtube]

VIA Mashable