เดี๋ยวนี้หลายบ้านมีลูกยากขึ้น สาเหตุหึ่งที่เป็นไปได้ก็คือ การแผ่รังสีจากอุปกรณ์อิเลคทรอิกส์ทำให้สเปิร์มของคุณผู้ขายอ่อนแอลง

xxl_WirelessArmour-970-80

เคยมีผลวิจัยแล้ว่าคลื่นแม่เหล็กไฟฟ้ามีผลทำให้สเปิร์มอ่อนแอลง ซึ่งส่งผลอาจทำให้มีลูกยากขึ้น นั่นก็เป็นที่มาของกางเกงในตัวนี้ที่ช่วยปกป้องคุณผู้ชาย การเกงในตัวนี้มีชื่อว่า Wireless Armour เป็นกางเกงในที่ออกแบบมาเพื่อป้องกันการแผ่รังสีจากอุปกรณ์ที่เชื่อมต่อ Wi-Fi ทั้งหลายแหล่ ไม่ว่าจะเป็นแล็บท็อป,แท็บเล็ตหรือสมาร์ทโฟน ซึ่งผลงานชิ้นนี้ได้รับการสนับสนุนจากงานวิจัยของ University of Exeterเมื่อปี 2014

เจ้ากางเกงในไฮเทคชิ้นนปกป้องคุณจากรังสีด้วยการใช้เส้นเงินทดผสมลงไปด้วยในเส้นใย จึงช่วยให้ป้องกันรังสีได้ถึง 99.9% ซึ่ง Wireless Armour ได้ถูกทดสอบจากบริษัทชั้นนำมาแล้วว่าป้องกันรังสีที่มีช่วงความถี่ระหว่าง 100MHz ถึง 2.6GHz ได้ถึง 99.9% วิธีการใช้งานก็ใส่เหมือนกางเกงในปกติ เพียงเท่านี้มันก็จะช่วยปกป้องสเปิร์มของคุณจากรังสีที่แผ่มาจากอุปกรณ์ไร้สายทั้งหลายที่คุณใช้งานเป็นประจำ

ถ้าคุณสนใจ Wireless Armour สามารถสั่งซื้อได้ผ่านหน้าเว็บไซต์บริษัท สนนราคาขายอยู่ที่ 24 – 35 ปอนด์หรือประมาณ 1,320-1,925 บาทค่ะ

VIA T3