ช่วงเวลาขอแต่งงานถือเป็นช่วงเวลาที่สำคัญ ถ้าหากใครไม่อยากพลาดเก็บวิดีโอช่วงประทับใจนี้ไว้ต้องใช้แหวนวงนี้ขอแต่งงานเลยค่ะ ring-cam-psfk-879x644 แหวนวงนี้มีชื่อว่า Ring Cam ดูภายนอกก็จะเหมือนกับแหวนแต่งงานทั่วไปค่ะ แต่ความพิเศษอยู่ที่กล่องใส่แหวนที่จะฝังกล้องมุมกว้าง บันทึกภาพแบบ HD มาให้ด้วยเพื่อเก็บช่วงเวลาแห่งความประทับใจนี้ไว้ โดยมีปุ่มสำหรับการกดบันทึกอยู่ด้านบน ตัวคุณภาพกล้องก็ถือว่าใช้ได้เลยล่ะ สามารถบันทึกภาพในช่วงเวลาที่แสงน้อย ไม่ว่าจะช่วงพระอาทิตย์ตกหรือวันที่มีเมฆมากๆก็เอาอยู่ค่ะ

นอกจากนั้นยังมีพอร์ต USB ด้านข้าง สำหรับชาร์จแบตเตอรี่ รวมถึงดึงไฟล์ที่ถ่ายไว้ออกมา Ring Cam ไม่เพียงแค่เก็บช่วงเวลาสำคัญเท่านั้น แต่มันยังส่งไฟล์วิดีโอที่บันทึกไว้ไปให้นักตัดต่อแถวหน้าเพื่อเปลี่ยนความทรงจำให้มีความหมายยิ่งขึ้น

ไม่เพียงแค่ลูกค้าทั่วไปเท่านั้น ถ้าร้ายขายเครื่องประดับร้านไหน สนใจก็สามารถติดต่อไปได้เลยค่ะ จะได้ทำโปรโมทร่วมกันเพื่อสร้างความประทับใจให้กับลูกค้า สำหรับคนที่สนใจ ราคาค่าเช่า Ring Cam อยู่ที่ 99 ดอลล่าร์หรือประมาณ 3,500 บาท ถ้าอยากไปบริการตัดต่อด้วยก็จะต้องจ่ายเงินซื้อเป็นแพคเกจ

[youtube]https://youtu.be/A-mTYy1-gXg[/youtube]

VIA PSFK