ใครที่ชอบกระโดดเชือกแต่ชอบลืมว่าโดดไปกี่ทีแล้ว ตอนนี้มีเชือกไฮเทคแสดงตัวเลขให้เห็นขณะโดดได้เลย

Smart-Rope-smartphone-connected-skipping-rope

การกระโดดเชือกถือเป็นการออกกำลังกายที่ทำได้ง่าย ทุกที่ทุกเวลา ขอเพียงแค่มีที่ว่างประมาณนึง แต่เจ้าเชือกที่ใช้กระโดดนี่สิเรียกว่าไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลงเลยแม้เเทคโนโลยีจะก้าวไกลแค่ไหนก็ตาม นั่นเลยเป็นที่มาของการพัฒนา Smart Rope เชือกอัจฉริยะที่มาพร้อมเซนเซอร์ต่างๆ

เพื่อตรวจจับการออกกำลังและเผาผลาญแคลอรี่ ที่เหนือไปกว่านั้นคือแสดงจำนวนครั้งที่คุณกระโดดไปให้เห็นขณะที่ใช้งานอยู่ เพราะเค้าใช้หลอดไฟ LED ใส่ไว้ตรงกลางของเส้นเชือก เวลาที่คุณเหวี่ยงเชือกมันก็จะแสดงผลลอยอยู่กลางอากาศให้เห็น แสดงตัวเลยจำนวนครั้งที่กระโดดแบบ real-time เพื่อให้คุณรู้ทันทีว่าอีกกี่ครั้งถึงจะครบเป้าหมายที่ตั้งไว้ ด้วยฟีเจอร์นี้จะช่วยให้คุณโฟกัสกับการกระโดดได้อย่างเต็มที่

สำหรับคนที่สนใจตัวเชือกมี 5 ขนาดให้เลือกตามส่วนสูงของคุณเลยล่ะ ส่วนเรื่องความทนทานไม่ต้องห่วงเลยล่ะเพราะตัวเชือกมีความทนทานกว่าเชือกทั่วไปถึง 2 เท่า ตัวด้ามจับมีแบตเตอรี่ในตัว ชาร์จสองชั่วโมงใช้งานได้ 36 ชั่วโมง

นอกจากนั้นข้อมูลการกระโดดทั้งหมดจะถูกส่งผ่านบลูทูธไปยังแอปบนสมาร์ทโฟน สำหรับวิเคราะห์ปริมาณแคลลอรี่ที่เผาผลาญไป เห็นอย่างนี้แล้วน่าจะช่วยให้หลายคนออกกำลังกายบ่อยขึ้นนะ

[youtube]https://youtu.be/W8j5d2YqI50[/youtube]

VIA DG