“iPhone7”

หลังจากที่สัปดาห์ก่อนมีภาพเคสของ “iPhone 7” หลุดออกมา ตอนนี้มีภาพหลุดฝาหลัง iPhone 7 ออกมาให้เห็นแล้ว

iPhone7

ภาพที่หลุดออกมานี้เป็นภาพด้านหลังของ “iPhone 7” ซึ่งไม่มีแถบเสาอากาศ คาดกลางเครื่องแบบรุ่นเก่าอีกแล้ว แต่ยังมีเส้นสีเทาตรงขอบด้านบนและด้านล่างอยู่เหมือนเดิม ส่วนตัวด้านล่างของฝาหลังนั้นยังเห็นไม่ชัด จึงมองไม่ออกว่าช่องเสียบหูฟังยังอยู่รึเปล่า

iPhone 7 design

ถ้ามองใกล้ๆก็จะเห็นว่าในส่วนของกล้องถ่ายรูปก็มีการเปลี่ยนไปด้วย ขนาดของช่องที่ใส่กล้องด้านหลังนั้นจะมีขนาดใหญ่ขึ้นกว่าเดิม มีการขยายช่องจนเกือบไปติดขอบด้านบน นั่นกำลังบอกเราว่ากล้องหลังของ“iPhone 7” จะมีการอัพเกรดขึ้นแน่นอน แต่ยังไม่ใช่ Dual Camera มีความเป็นไปได้อย่างสูงว่าภาพฝาหลังที่เห็นนั้นเป็นของไอโฟน 7 หน้าจอ 4.7 นิ้ว อาจเป็นไปได้ว่า Dual Camera จะใส่มาเฉพาะบน“iPhone 7” Plus เท่านั้น แถมอาจจะเปลี่ยนชื่อเป็น ‘iPhone 7 Pro’

iPhone7 camera

 

ล่าสุดทางเว็บ NowhereElse ได้เผยแพร่รูปที่อ้างว่าเป็นชิ้นส่วนของ dual-camera ที่จะนำมาใช้กับ iPhone 7 Plus แต่ภาพนี้มีการเผยแพร่ในออนไลน์ตั้งแต่เดือนมกราคมแล้ว ซึ่งยังไม่มีข้อมูลที่แน่ชัดว่าเป็นชิ้นส่วนของไอโฟนจริงรึเปล่า อาจจะเป็นชิ้นส่วนที่ผลิตให้มือถือแบรนด์อื่นก็เป็นได้

แม้ข่าวลือส่วนใหญ่ของ “iPhone 7” จะไม่มีการยืนยัน แต่ในงาน 21 มีนาคมนี้เราน่าจะเห็นอะไรชัดเจนขึ้น รวมถึงข่าวของ iPhone SE ,iPad Pro และ Apple watch รุ่นใหม่ด้วย

VIA 9to5mac