LG G5

ใครที่เบื่อรีวิวแกะกล่องที่เห็นกันจนเกร่อแล้ว เราลองไปดูคลิปแกะกล่อง LG G5 อันแสนน่ารักโดยน้องหมาตัวน้อยๆ ที่ใครเห็นแล้วจะต้องยิ้ม

LG G5

 

LG G5 ถือเป็นสมาร์ทโฟนแอนดรอยด์อีกหนึ่งรุ่นที่ได้รับความสนใจเป็นอย่างมากทั่วโลก ด้วยสเปคที่เร็วแรง ดีไซน์สวยงาม แถมยังมาพร้อมกับแนวคิดใหม่มีสล็อตโมดูลสำหรับติดอุปกรณ์เสริมเข้าไป อัพเกรดให้ทำงานเฉพาะทางได้ดีขึ้น ไม่ว่าจะเป็นการถ่ายรูปแบบมือโปรขึ้นหรือ โมดูลเอาใจคนรักเสียงเพลงแบบไฮเดฟ ซึ่งในอนาคตเราน่าจะได้เห็นชิ้นส่วนออกมาเรื่อยๆ ถ้าได้รับการตอบรับที่ดี

ในโอกาสที่ G5 จะเริ่มวางขายอย่างเป็นทางการในวันที่ 1 เมษายนนี้ ทางเครือข่าย Verizon จึงปล่อยคลิปโปรโมทแกะกล่องเครื่องรุ่นใหม่โดยใช้น้องหมาสุดน่ารัก แทนที่จะใช้คนแบบทั่วไป เพราะช่วยดึงดูดความสนใจได้ดีกว่า แม้น้องหมาจะแกะกล่องได้แค่เบื้องต้น ฉีกกล่องออกมาให้เห็นตัวเครื่อง ไม่สามารถรีวิแบบละเอียดถึงสเปคและของที่อยู่ในกล่อง แต่มันก็สามารถบอกเป็นนัยๆว่าตัวเครื่องมีความแข็งแรงทนทานเพียงใด

นอกจากนั้นในคลิปยังมีการแนะนำอุปกรณ์เสริมอื่นๆที่ใช้งานคู่กับ G5 เพื่อเสริมทำงานให้ดีขึ้นไปอีก ใครสนใจก็ลองคลิกดูคลิปด้านล่างได้เลยค่ะ รับประกันความน่ารัก ดูแล้วอารมณ์ดีแน่นอน

VIA Theverge