LINE MAN

LINE ประเทศไทยเปิดตัวอย่างเป็นทางการแล้วกับ LINE MAN ผู้ช่วยส่วนตัวของคุณสำหรับเรียกใช้บริการรับส่งสิ่งที่เราต้องการในชีวิตประจำวัน ทั้งบน iOS และ Android

LINE MAN

หลังจากที่เปิดตัวแอปเวอร์ชั่นเบต้าบนแอนดรอยด์ไปเมื่อ 21 เมษายน นี่ถือเป็นก้าวแรกของบริการ O2O (Online to Offline)ในไทยที่เชื่อมต่อโลกออนไลน์และออฟไลน์เข้าด้วยกัน  เพื่อช่วยให้เราสะดวกสบายยิ่งขึ้น บริการจัดส่งนี้ทางไลน์ได้ร่วมมือกับ Lalamove ผู้นำด้านบริการดิลิเวอลี่ในไทย เรียกว่าเรื่องความมืออาชีพในการจัดส่งหายห่วงเลยค่ะ

3 services from LINE MAN

ในช่วงแรกนี้ LINE MAN จะเปิดให้บริการหลักๆ 3 เรื่องก่อน รองรับในพื้นที่กรุงเทพก่อน ในอนาคตจะมีบริการและขยายไปยังพื้นที่อื่นๆเข้ามาเพิ่มเติมอีกแน่นอน บริการหลักทั้ง 3 เรื่องได้แก่

–           บริการแมสเซนเจอร์: สำหรับรับส่งสิ่งของ ที่เน้นความรวดเร็วและปลอดภัย สามารถเรียกใช้ได้ทุกเวลาที่ต้องการ

–           บริการส่งอาหาร: คุณสามารถสั่งอาหารได้จากร้านค้ามากกว่า 10,000 ร้านอาหาร ซึ่งส่วนนี้ไปจับมือกับแอปรีวิวร้านอาหารชื่อดังอย่างวงใน ช่วยให้เราสามารถเลือกร้านอาหารได้จากชื่อร้าน,ความนิยมหรือระยะทาง เมื่อเราสั่งอาหารเสร็จทางแอปก็จะเรียก LINE MAN ที่อยู่ใกล้ที่สุดนำอาหารไปส่งคุณอย่างรวดเร็ว ส่วนค่าส่งจะบวกเพิ่มไปกับค่าอาหารโดยคิดตามระยะทางที่จัดส่งค่ะ

–           สินค้าในร้านสะดวกซื้อ: ใครที่ชอบเดินเข้า 7-11 ก็สั่งซื้อให้มาส่งที่บ้านหรือที่ทำงาน ไม่ต้องเดินตากแดดให้ร้อน

LINE MAN in Wongnai app

สำหรับคนที่สนใจแอปนี้ สามารถโหลดมาใช้งานได้ง่ายๆด้วยการล็อกอิน LINE ID ข้อดีอีกอย่างก็คือ เราสามารถติดตามพิกัดได้ตลอดเวลา รวมถึงมีการแจ้งเตือนอัตโนมัติผ่านแอป LINE Messenger ให้ด้วย เมื่อของมาส่งแล้วคุณก็สามารถจ่ายด้วยเงินสดได้ทันที รวมถึงสามารถเขียนรีวิวให้เป็นข้อมูลสำหรับคนอื่นๆ ส่วนในอนาคตคาดว่าอาจจะเพิ่มบริการ LINE PAY มาแน่นอน

VIA LINE THAILAND