Commitment Rings

การดูทีวีพร้อมกันถือเป็นเรื่องที่คู่รักหลายคนชอบทำกัน แต่บางครั้งก็มีการโกงเกิดขึ้น มีการแอบดูก่อนทำให้เกิดปัญหาตามมา นี่คือตัวช่วยแก้ปัญหา Commitment Rings เมื่อใส่แหวนนี้ต้องดูทีวีพร้อมกัน
Commitment Rings

คู่รักหลายคู่มักจะนัดแนะดูรายการหรือซีรีย์โปรดที่ออกฉายทางทีวีพร้อมกัน แต่บางคนอดใจไม่ได้ต้องแอบดูก่อนอีกคน ถ้าอีกฝ่ายรู้ก็จะเกิดทะเลาะกันขึ้นมาอีก นั่นจึงเป็นที่มาของแหวนที่ต้องอยู่คู่กันถึงจะเปิดดูรายการที่ตั้งไว้ได้
แหวนวงนี้พัฒนาขึ้นโดย Cornetto ผู้ผลิตไอสครีมยี่ห้อดัง มีเป้าหมายเพื่อให้คู่รักใช้เวลาหน้าทีวีพร้อมกันเพื่อรับชมรายการโปรด ถ้าหากอยู่คนเดียวจะไม่สามารถดูรายการที่นัดว่าจะชมพร้อมกันได้เลย
วิธีการใช้งานจะต้องมีแหวนสองวง ใส่ติดตัวไว้คนละวง  แหวนวงนี้ทำงานโดยใช้เทคโนโลยี NFC (Near Field Communication) ซึ่งเชื่อมต่อกับแอปพลิเคชั่นอยู่ โดยคุณจะต้องตั้งค่าลงทะเบียนเอาไว้ก่อนว่าจะตั้งให้รายการไหนที่ต้องดูพร้อมกัน เมื่อถึงเวลารายการนั้นๆมาแอปก็จะทำการตรวจสอบแหวน ซึ่งมันปลดล็อคอัตโนมัติเมื่อแหวนทั้งสองวงอยู่ในห้องเดียวกัน แต่ถ้าแอปตรวจจับว่ามีแหวนแค่วงเดียว รายการนั้นๆก็จะถูกล็อคไม่สามารถรับชมได้ ป้องกันการแอบดูก่อน
แหวนวงนี้รองรับการทำงานกับแอปสตรีมมิ่งยอดนิยมอย่าง Netflix, Hulu, Amazon และอีกหลายๆบริการ ใครที่มีปัญหากับคู่รักบ่อยๆก็อย่าลืมหาแหวนวงนี้มาใช้กันนะ
[youtube]https://youtu.be/ytDg67aWxjM[/youtube]
VIA Trendhunter