Hypercool

ถ้าคูลเลอร์แบบเดิมๆไม่ตอบโจทย์แช่ยังไงก็ไม่เย็นสักที ลองหันมาใช้ Hypercool ที่จะช่วยให้น้ำกระป๋องเย็นเจี๊ยบภายในเวลา 1 นาที

Hypercool

คูลเลอร์ทั่วไปมักจะต้องใส่กระป๋องเครื่องดื่ม ตามด้วยน้ำแข็ง จากนั้นก็รอสักพักใหญ่ๆให้เครื่องดื่มเย็น แต่ ‘Hypercool’ ต่างจากคูลเลอร์ทั่วไปด้วยการใช้วิธีง่ายๆในการทำให้เย็นภายในเวลา 1 นาที

ตัวคูเลอร์ประกอบด้วยถังสองชั้น ชั้นนอกเป็นถังพลาสติกทั่วไป ส่วนชั้นในเป็นถังเก็บความเย็น วิธีใช้งานก็คือให้นำน้ำใส่ถังชั้นใจ จากนั้นนำไปแช่ช่องฟรีซให้แข็งเป็นเวลาหนึ่งคืน เวลาใช้งานก็ให้ใส่กระป๋องเครื่องดื่มลงไป จากนั้นก็ติดมอเตอร์ครอบลงไป มอเตอร์นี้จะคอยหมุนกระป๋องบนก้อนน้ำแข็งเพื่อให้ความเย็นกระจายไปทั่ว เมื่อนำแข็งบนผิวหน้าละลายก็จะกลายเป็นน้ำเย็นหมุนรอบๆกระป๋อง คอยทำความเย็นให้อีกชั้นนึง

mndx6v4yqarxybuatqpf

ข้อดีอีกอย่างก็คือ ทำความเย็นได้สองกระป๋องพร้อมกัน สามารถทำให้เครื่องดื่มกระป๋องที่อุณหภูมิห้องมาเย็นเจี๊ยบได้ในเวลา 60 วินาที ถ้าใครอยากได้เครื่องดื่มวุ้น เกร็ดน้ำแข็งก็ปั่นต่อเป็น 90 วินาทีเท่านั้นเอง นำแข็งก้อนนึงก็สามารถใช้ปั่นเครื่องดื่มได้ยาวๆถึง 1 วัน อันนี้ก็ขึ้นอยู่กับอุณหภูมิที่ใช้ด้วยนะ ถ้าร้อนมากอาจจะไม่ถึง

ตัวเครื่องก็มีขนาดเล็กกะทัดรัดพกพาสะดวก ไม่จำเป็นต้องหาซื้อน้ำแข็งมาเติมตลอด เรียกว่าเป็นแก็ดเจ็ตที่คนชอบไปปิกนิกหรือสังสรรค์นอกสถานที่ต้องมีติดตัวไว้เลยค่ะ ถ้าใครสนใจก็เข้าไปอ่านรายละเอียดได้ที่เว็บระดมทุน Indiegogo เลยค่ะ

VIA trendhunter