Zero G

ปัญหาของผู้ใช้เป้สะพายหลังก็คือถ้าใส่ของเยอะๆแบกเป็นเวลานานๆก็จะทำให้เกิดอาการเมื่อยล้าได้ นั่นจึงเป็นที่มาของ Zero G เป้สะพายหลัง ช่วยทุ่นแรงแบกได้ถึง 25%

Zero G

ใครที่ใช้เป้ใส่แล็ปท็อป,ที่ชาร์จ รวมถึงอุปกรณ์อื่นๆจะรู้ดีว่าวันนึงๆ เราต้องแบกน้ำหนักบนบ่าไว้หลายกิโล ถ้าต้องเดินทางทำงานข้างนอกบ่อยๆอาการปวดเมื่อยตามมาแน่นอน ทาง Keep Pursuing (KP) ก็เลยพัฒนาเป้ใบแรกของโลกที่ช่วยลดน้ำหนักของที่อยู่ในกระเป๋าจาก 20 ปอนด์ให้เหมือนกับว่าเราใส่ของแค่ 15 ปอนด์

เป้ใบนี้มีชื่อว่า Zero-G มาพร้อมกับกลไกกันสะเทือนแบบเดียวกับที่อยู่ในรถแข่ง เพื่อช่วยลดน้ำหนักรถและทำให้คนขับนั่งสบายขึ้น ตัวกระเป๋ามาพร้อมกับโช้ค 4 จุด แยกทำงานอิสระออกจากกันเพื่อช่วยกระจายน้ำหนัก จึงทำให้เรารู้สึกแบกของเบาขึ้นเมื่อเทียบกับกระเป๋าทั่วไป จากการทดสอบทางผู้ผลิตบอกว่าลดน้ำหนักที่แบกได้ถึง 25% เลยทีเดียว ซึ่งก็ถือว่าช่วยทุ่นแรงได้พอสมควรเลยล่ะ

ตัวกระเป๋ามีสองขนาดให้เลือก คือ 13 และ 15 นิ้ว สำหรับใส่แล็ปท็อปขนาดต่างๆกัน แต่ละใบมีช่องเก็บของทั้งหมด 12 ช่อง ช่องหลักจะใช้ตัวล็อกแม่เหล็กเปิดปิดได้ง่ายด้วยมือข้างเดียว

วัสดุหลักใช้ PU คุณภาพสูงในการผลิต มาพร้อมคุณสมบัติกันน้ำและกันรอยขีดข่วนต่างๆ ถ้าใครสนใจก็เข้าไปร่วมลงขันก่อนได้ใน Kickstarter ส่วนของจริงน่าจะวางขายก่อนช่วงปลายปีนี้

VIA DG