Ideal Conceal

เราเคสเห็นเคสมือถือทำลวดลายเลียนแบบของเครื่องใช้ต่างๆ ถ้าข้าวเครื่องใช้อื่นๆมาทำเลียนแบบเคสมือถือบ้างล่ะ หนึ่งในสิ่งที่น่ากลัวด็คือ มีคนทำจริงๆแล้วค่ะ นั่นคือ Ideal Conceal แถมยังเป็นอาวุธอย่างปืนซะด้วยสิ

Ideal Conceal

นี่ถือเป็นเรื่องปัญหาปลอดภัยที่ร้ายแรงทีเดียว เพราะต่อไปเราจะแยกแยะอาวุธกับสมาร์ทโฟนใส่เคสได้ยากขึ้น ปืนเจ้าปัญหากระบอกนี้มีชื่อว่า Ideal Conceal .380 caliber pistol เพียงแค่กดปุ่มดึงด้ามจับลงมามันก็จะกลายเป็นปืนขนาดเล็กพร้อมยิงกระสุน 9 มม.ได้ทันที ตัวปืนออกแบบมาให้มีขนาดและหน้าตาคล้ายกับสมาร์ทโฟนใส่เคสอยู่ ซึ่งไอเดียเริ่มต้นของการพัฒนาปืนรุ่นนี้ก็คือ ใช้ป้องกันตัว เวลาที่หยิบขึ้นมาสู้กับคนร้ายจะได้ไม่เอะใจว่า คุณกำลังถืออาวุธป้องกันตัวอยู่

Ideal Conceal Gun

เมื่อทางผู้ผลิตออกแบบและนำมาให้เปิดสั่งจองผ่านหน้าเว็บก็เรียกว่าได้รับความสนใจอย่างมาก มียอดสั่งจองล่วงหน้าเรียกว่าล้นหลามมาก มีคนลงชื่อจองมากกว่า 12,000 ชิ้น แถมจะเริ่มส่งมอบในสัปดาห์หน้าให้กับคนที่อยู่ในอเมริกา นั่นหมายความว่ามีโอกาสที่ปืนกระบอกนี้บางส่วนจะตกไปอยู่ในมือของเหล่ามิจฉาชีพ ด้วยลักษณะที่ไม่เหมือนปืนทั่วไป อาจทำให้เจ้าหน้าที่ต่างๆอย่างในสนามบินหรือด้านตรวจคนเข้าเมือง สังเกตได้ยากถ้าไม่ตรวจค้นให้ดีๆ ถ้าหลุดลอดไปก็อาจจะใช้ก่ออาชญากรรมได้

VIA DG