หากจะพูดถึงอุปกรณ์ประเภท “แท็บเล็ต 2 in 1” เป็นแท็บเล็ตก็ได้ เป็นโน๊ตบุ๊คก็ดี เชื่อว่าหลาย ๆ คนคงรู้จัก Microsoft Surface ชุดอุปกรณ์คอมพิวเตอร์ในรูปแบบแท็บเล็ตที่ถูกออกแบบและพัฒนาขึ้นโดยบริษัท Microsoft สามารถทำงานและให้ความบันเทิงได้แบบคอมพิวเตอร์โน้ตบุค แต่มอบความสะดวกคล่องตัวในการพกพาได้เหมือนแท็บเล็ต จึงเหมาะสำหรับการทำงานยุคใน New Normal ที่ต้องพร้อมทำงานได้ทุกที่

Microsoft Surface สำหรับธุรกิจมาพร้อมกับระบบปฏิบัติการ Window 10 Pro หน้าจอกว้างไวด์สกรีน HD สามารถใช้งานได้แบบ Touch Screen  มีการพัฒนาและวางจำหน่ายพร้อมแป้นพิมพ์ปกแบบถอดได้ปากกา  อุปกรณ์เชื่อมต่อและอุปกรณ์เสริมอื่น ๆ ซึ่งวันนี้เราขอแนะนำ 2 รุ่นสำหรับธุรกิจได้แก่ Surface Go 2 LTE ที่เน้นความคล่องตัวให้สามารถพกพาง่ายใช้งานได้ตลอดวันและ Surface Pro X ที่โดดเด่นด้วยดีไซน์ที่สวยงาม บางพิเศษ แต่ทำงานเต็มประสิทธิภาพด้วยโปรเซสเซอร์ Microsoft® SQ1™ โดยจุดเด่นของ Microsoft Surface เครื่องสำหรับลูกค้าธุรกิจจะมีความพิเศษเหนือกว่าเครื่องสำหรับลูกค้าทั่วไปคือ

1.  มีระบบปฏิบัติการ Window 10 Pro สามารถรองรับการใช้งานรูปแบบองค์กรได้อย่างมีประสิทธิภาพมากกว่า มีการรักษาความปลอดภัยที่ตัวเครื่องมากกว่าโดยสามารถปกป้องข้อมูลสำคัญ จำกัดการเข้าแอปฯ หรือโปรแกรมเฉพาะที่ใช้สำหรับการทำงานเท่านั้น รวมทั้งสามารถเข้าถึงและแชร์โดเมนขององค์กรโดยยืนยันตัวตนผ่าน Window Hello

2.   มีบริการเสริมเฉพาะเครื่องสำหรับลูกค้าธุรกิจเพื่อเพิ่มความมั่นใจสำหรับการใช้งานในองค์กร ได้แก่ สิทธิพิเศษในการซื้อประกันเครื่องหรือซื้อประกันอุบัติเหตุของเครื่องเช่น เครื่องตก หน้าจอแตก หรือตกน้ำ เพิ่มได้ 

3.   ระยะเวลาในการเคลมรวดเร็วกว่าใช้เพียง 3-5 วันทำการ เพื่อความต่อเนื่องและความสะดวกในการทำงาน 

สำหรับธุรกิจไหนที่สนใจสามารถคุยกับ ”ทรูบิสิเนส” ผู้ให้บริการสื่อสารโทรคมนาคมรายแรกที่ได้รับการแต่งตั้งให้จำหน่าย Mircorsoft Surface สำหรับธุรกิจอย่างเป็นทางการโดยทางทรูบิสิเนสได้เตรียมบริการไว้แบบครบวงจร พร้อมสนับสนุนลูกค้าให้สามารถทำงานได้ทุกที่ตอบโจทย์วิถีชีวิตแบบ  New Normal

  • แนะนำและให้คำปรึกษาในการเลือกซื้อเครื่องรุ่นที่เหมาะกับการใช้งานของแต่ละธุรกิจ 
  • ซื้อเครื่องพร้อมแพ็กเกจใช้งานได้ทันที ที่เดียวได้ครบ 
  • สิทธิพิเศษ  รับประกันเครื่องนานถึง 3 ปี และ บริการหลังการขายจากทีมทรูบิสิเนส

นอกจากนี้ยังมาพร้อมกับแพ็กเกจสุดคุ้มสำหรับการใช้งานในธุรกิจ ทรูมูฟ เอช อินเทอร์เน็ต4Gไม่อั้น เต็มสปีด

  • ไม่ต้องจ่ายเงินก้อน (ซื้อเครื่อง) และไม่ต้องจ่ายค่าบริการล่วงหน้า
  • มาพร้อมอุปกรณ์การใช้งาน Surface ครบเซตทั้งคีย์บอร์ดและปากกา
  • แถมโปรโมชันพิเศษ เมื่อซื้อภายใน 30 พ.ย. 2563

มีตัวเลือกที่หลากหลายสามารถเลือกซื้อ Microsoft Surface Go 2 LTE สำหรับลูกค้าธุรกิจ ได้มี 2 รุ่น ดังนี้

  • Surface Go 2 LTE M/8/128  ราคา 2,299 บาทต่อเดือน นาน 24 เดือน
  • Surface Go 2 LTE M/8/256  ราคา 2,599 บาทต่อเดือน นาน 24 เดือน พร้อมรับส่วนลดค่าบริการรายเดือน 100 บาท นาน 24 เดือน เหลือเพียงเดือนละ 2,499 บาท เมื่อสมัครภายใน 30 พ.ย. 2563 (เฉพาะ Surface Go 2 LTE M/8/256 เท่านั้น)

หากต้องการเพิ่มสมรรถนะใช้งานที่มากกว่า สามารถเลือกใช้ Surface Pro X  ได้ถึง 4 รุ่น ดังนี้

  • Surface Pro X E/8/128 LTE เพียง 2,799 บาท/เดือน
  • Surface Pro X E/8/256 LTE เพียง 3,199 บาท/เดือน
  • Surface Pro X E/16/256 LTE เพียง 3,499 บาท/เดือน
  • Surface Pro X E/16/512 LTE เพียง 3,999 บาท/เดือน

พิเศษไปกว่านั้น ซื้อ Surface Go 2 LTE และ Surface Pro X ทุกรุ่น ภายใน 30 พ.ย. 2563 รับฟรี Google Nest Mini ผู้ช่วยอัจฉริยะสำหรับ SME ยุคใหม่ มูลค่า 2,290 บาท

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม หรือขอรับคำปรึกษาในการเลือกรุ่น Microsoft Surface สำหรับธุรกิจที่เหมาะกับการใช้งาน รวมทั้งสั่งซื้อ Microsoft Surface รุ่นอื่นๆ เพื่อใช้ในธุรกิจได้ที่ ศูนย์บริการลูกค้าธุรกิจ โทร.1239 กด 1 หรือ ทรูช็อป สาขาเซ็นทรัลเวิลด์