HUAWEI ประเทศไทยประกาศเปิดตัว HUAWEI Mate 50 Pro Kunlun Glass Edition มาพร้อม Kunlun กระจกสุดแกร่งที่ได้มาตรฐาน SGS จากสวิตเซอร์แลนด์ พร้อมคุณสมบัติกันน้ำกันฝุ่น IP68 และกล้องคุณสมบัติรอบด้าน ถ่ายสวยทุกสภาพแสง

Kunlun Glass กระจกสุดแกร่ง ป้องกันระดับ 5 ดาว

Kunlun กระจกสุดแกร่งที่เคลือบด้วยนาโนคริสตัลระดับ Quadtrillion ถึง 10 ชั้น เพิ่มความยืดหยุ่น และทนต่อการตกกระแทกถึง 10 เท่า ด้วยมาตรฐานการตรวจสอบของบริษัท SGS จากสวิตเซอร์แลนด์ เสริมความแข็งแรงด้วยมาตรฐานกันน้ำกันฝุ่น IP68 กันน้ำลึก 6 เมตร เพิ่มความมั่นใจในการใช้งานทุกสถานการณื

ฝาหลังเพิ่มความพิเศษด้วยหนังวิแกนสีส้ม ที่ได้แรงบันดาลใจจากพระอาทิตย์ขึ้นในเทือกเขาคุนลุน ให้ความสดใสและหรูหรา ซึ่งวัสดุที่ใช้ผลิตหนังด้านหลังจะเป็นไฟเบอร์กลาสที่ยืดหยุ่น แข็งแรง ทนทานและบางกว่า HUAWEI Mate 50 Pro รุ่นปกติถึง 40% ทำให้จับถนัดมือมากยิ่งขึ้น

นอกจากนั้นยังเอาลวดลาย Clous de Paris เอาลวดลายพีระมิดฐานสามเหลี่ยมมาเรียต่อเป็น Pattern ตกแต่งในตำแหน่งของวงแหวนโมดูลกล้อง ผสานกับการออกแบบ Space Ring Design แบบสมมาตร ทำให้ดูหรูหราและสวยงามอย่างลงตัว

กล้องหลังรูรับแสง F1.4 ปรับได้ 10 ระดับ

HUAWEI มาพร้อมแบรนด์ใหม่ XMAGE เพื่อยกระดับการถ่ายภาพ เน้น 4 ส่วนสำคัญคือ ระบบรูรับแสง โครงสร้างทางกลไก เทคโนโลยีถ่ายภาพและการประมวลผลภาพ

ใน HUAWEI Mate 50 Pro Kunlun Glass Edition จะมีUltra Aperture รูรับแสงกว้างถึง F1.4 สามารถปรับค่า F ได้ถึง 10 ระดับ โดยทำงานร่วมกับ XD Fusion Pro ทำให้ได้ความสว่าง แสงเงา เทียบความเย็นและความอบอุ่น มุมมองที่ถูกต้องสมบูรณ์เหมือนกล้อง DSLR

การถ่ายภาพนั้นก็มีอัลกอริทึ่มมาช่วยให้ทำงานแม่นยำและเป็นธรรมชาติมากขึ้นทั้ง การปรับรูรับแสงอัตโนมัติ การทำโบเก้ เพื่อให้ได้ภาพที่คมชัด ส่วนโหมดการถ่ายภาพก็ให้มาถึง 8 โหมดช่วยให้เก็บความประทับใจทุกสถานการณ์
ถ่ายภาพกลางคืนเก็บรายละเอียดคมชัด สีสันสดใส และให้คอนทราสต์ที่แม่นยำ ด้วยการใช้ประโยชน์จากรูรัปแสง F 1.4 และเซนเซอร์ RYYB และกล้อง 50 ล้านพิกเซล ส่วนการถ่าย Professional Portrait ให้เอฟเฟกต์โบเก้ที่สมจริง แถมใช้งานกับวิดีโอได้ด้วย

เลนน์มุมกว้างให้มุมมองกว้าง 120 องศา ส่วนเลนส์ Periscope รองรับการซูมสูงสุด 200X ช่วยให้การเก็บภาพระยะไกลได้คมชัด ใครที่ชอบถ่ายมาโครต้องบอกว่ารุ่นนี้มีระยะโฟกัสแค่ 2.5 เซนติเมตรเท่านั้น ด้านกล้องหน้าให้ความละเอียดมา 13 ล้าน ครอบคลุมมุมองตั้งแต่ 76 ถึง 100 องศา

ส่วนแบตเตอรีให้มา 4700 mAh รองรับการชาร์จไวแบบมีสายที่ 66W ชาร์จไร้สายที่ 50W พร้อมเทคโนโลยี SuperCharge ช่วยจัดการความร้อนได้ดีขึ้น

ใครสนใจเปิดสั่งจองได้ตั้งแต่ 21-27 มกราคมนี้ สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ HuaweiMobileTH