ประกันภัยไทยวิวัฒน์เปิดยุทธศาสตร์ “องค์กรแห่งนวัตกรรมประกันภัย” ปักหมุดเบี้ยรับรวม 8,000 ล้านบาท ภายในปี 2566 พร้อมเดินหน้าพัฒนาประกันภัยส่วนบุคคลที่จะเข้ามาตอบโจทย์คนยุคใหม่ได้เป็นอย่างดี นอกจากนี้ยังเตรียมส่งประกันสุขภาพ Active Health ในรูปแบบใหม่ๆ รวมถึงประกันโรคร้ายแรง ขยายฐานลูกค้าในทุกภูมิภาคและเพิ่มช่องทางการขาย ขยายเครือข่ายโรงพยาบาลพันธมิตรและพร้อมพัฒนา AI Solution ให้ดีขึ้นกว่าเดิมทั้งการตรวจสภาพรถที่แม่นยำและทำได้ง่ายด้วยตัวเอง

นายจีรพันธ์ อัศวะธนกุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร และกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัทประกันภัยไทยวิวัฒน์ จำกัด (มหาชน) หรือ “TVI” เผยเรื่องการเดินหน้าสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์นวัตกรรมและบริการใหม่ๆ แบ่งออกเป็น 2 ประเภทหลักๆ ทั้งกลุ่ม Motor และ Non-Motor 

โดยกลุ่มของ Motor ก็เตรียมยกระดับการบริการโดยมีการเน้นศักยภาพและลูกเล่นใหม่ๆที่แตกต่างในชื่อที่ทุกคนคุ้นเคยกันดีอย่าง “ประกันรถเปิดปิด” เพื่อทำให้ทุกคนได้ใช้ชีวิตอย่างสะดวกและปลอดภัยมากขึ้น แต่ที่น่าสนใจไปมากกว่านั้น เพื่อตอบโจทย์กระแสความนิยมของรถยนต์ไฟฟ้าที่มีมากขึ้นเรื่อยๆ ทางไทยวิวัฒน์เองก็ได้พัฒนาสิ่งที่เรียกว่า ประกันภัยรถยนต์ไฟฟ้า (EV) ขึ้นมา ซึ่งก็ถือเป็นข่าวดีมากๆเพราะเป็นประกันรถยนต์สัญชาติไทยเจ้าแรก เจ้าเดียวที่ Tesla เลือกและไว้ใจที่จะเป็นพันธมิตรด้วย 

รูปแบบของประกันภัยมีทั้ง 2 แบบ ทั้งแบบ “ประกันเปิดปิด” และ “แบบรายปี” ทั้งนี้ความคุ้มครองก็จัดหนัก จัดเต็ม ครบทุกกรณีทั้งชีวิตและทรัพย์สินของผู้เอาประกัน พร้อมความรับผิดต่อบุคคลภายนอก รวมถึงความสูญเสียจากรถหาย, ไฟไหม้ และวงเงินคุ้มครองครอบคลุมสูงสุดถึง 80% ของราคารถ 

แจ้งเหตุผ่านแอปพลิเคชันง่ายๆผ่าน Application THAIVIVAT แน่นอนว่าไทยวิวัฒน์ดูแลความสะดวกด้วยนวัตกรรมให้กับผู้บริโภคทุกขณะของการเป็นผู้เอาประกันภัย

มาต่อที่กลุ่มของ Non-Motor กันบ้าง ครั้งนี้ไทยวิวัฒน์เน้นไปในเรื่องของประกันภัยส่วนบุคคล เช่น ประกันโรคร้ายแรงและประกันสุขภาพ Active Health พร้อมขยายไปสู่ผู้บริโภคภาคท้องถิ่นและภูมิภาคมากขึ้น โดยเฉพาะจังหวัดที่เป็นหัวเมืองใหญ่หรือพื้นที่เพาะปลูกพืชพันธุ์ทางการเกษตรที่สำคัญ เพราะแนวโน้มการขยายตัวของตลาดพืชผล และมีวิสัยทัศน์ว่ากำลังซื้อของประชาชนในพื้นที่จะสูงขึ้น จุดเด่นด้านบริการในครั้งนี้ คือ สะดวก รวดเร็ว เข้าถึงง่าย เพิ่มความคุ้มครอง ขยายสิทธิประโยชน์ มีโรงพยาบาลคู่สัญญามากขึ้นให้ครอบคลุมมากที่สุด

เพื่อทำให้ผู้บริโภคเข้าถึงผลิตภัณฑ์ง่ายขึ้น ตอบโจทย์คอนเซป “คิดทุกวินาที เพื่อผู้บริโภคอย่างแท้จริง” ไทยวิวัฒน์จึงเดินหน้าขยายช่องทางการขายไปที่ นายหน้าในห้างค้าปลีกขนาดใหญ่ และสถาบันการเงิน เป็นต้น เพื่ออำนวยความสะดวก และยกระดับคุณภาพชีวิตของผู้บริโภค เพื่อตอกย้ำความเป็นผู้นำในด้าน InsurTech ที่แข็งแกร่งต่อไป 

#ไทยวิวัฒน์ #ประกันรถยนต์EV #รถยนต์ไฟฟ้า #EV #ประกันภัยรถยนต์ไฟฟ้า #ประกันรถยนต์ #ประกันภัยส่วนบุคคล