ซัมซุงเปิดตัว Samsung Galaxy A54 5G และ Galaxy A34 5Gสมาร์ทโฟนสุด AWESOME ตอกย้ำความมุ่งมั่นในการก้าวไปสู่อีกขั้นของการออกแบบ ด้วย All New Design
ปรับโฉมใหม่สวยพรีเมียมเทียบรุ่นเรือธง ชูโรงด้วย AWESOME Camera ด้วย Galaxy A54 5G
  วิดีโอ 4K คมชัด Focus ถูกจุด AWESOME Performance พิเศษยิ่งกว่าด้วย IP67 กันน้ำลึก 1 เมตร นาน 30 นาที แบตเตอรี่ทนยาวนานถึง 2 วัน[1]

“ความล้ำหน้าของประสบการณ์การใช้สมาร์ทโฟนเป็นสิ่งที่จำเป็นมากยิ่งขึ้นในชีวิตประจำวัน การพัฒนานวัตกรรม Samsung Galaxy A Series อย่างต่อเนื่องเป็นการตอกย้ำว่าผู้คนทั่วโลกสามารถเข้าถึงนวัตกรรมใหม่ๆ ได้มากยิ่งขึ้น”
TM Roh ประธานธุรกิจ โมบายล์ เอ็กซ์พีเรียนซ์ ซัมซุง อิเลคโทรนิคส์ กล่าว

ถ่ายรูปสุด AWESOME สวยชัดชนะทุกแสง พร้อมฟีเจอร์พิเศษในการแต่งรูปสุดครีเอทีฟ

สมาร์ทโฟน Galaxy A54 5G ให้คุณถ่ายภาพได้อย่างสุดว้าวกับคุณภาพที่คมชัด แม้ว่าจะอยู่ท่ามกลางแสงจ้า ด้วยฟังก์ชัน AI สุดล้ำไม่ว่าจะถ่ายเซลฟี่มุมไหนก็สวยปังทุกแสง เก็บครบทุกรายละเอียด ด้วยกล้องหน้าความละเอียดสูงถึง 32MP พิเศษกว่าใครสำหรับการถ่าย Vlog ชัดทั้งหน้าทั้งเสียง ด้วย Video กล้องหน้าความละเอียด 4K และ Dual Microphone Galaxy A54 5G มาพร้อมเทคโนโลยีระดับ Flagship กับ All pixel auto focus ถ่ายวีดีโอและภาพได้คมชัด โฟกัสไม่ผิดจุด พร้อมระบบกันการสั่น Optical Image Stabilization (OIS) ที่ผนึกกำลังกับระบบ Video Digital Image Stabilization (VDIS) ที่ได้รับการพัฒนาไปอีกขั้น ถ่ายวิดีโอในที่แสงน้อยได้แบบเต็มอิ่ม ด้วยคุณภาพพิกเซลที่จัดเต็มกว่าเดิม มาพร้อมกับฟีเจอร์สุดล้ำจาก Samsung Galaxy A ที่จะช่วยลบเงาหรือแสงสะท้อนที่ไม่ต้องการออกได้อย่างง่ายดาย ด้วยโหมดแต่งรูปที่พัฒนาอีกขั้นเพื่อการแสดงผลที่รวดเร็วและมีประสิทธิภาพ สายแต่งรูปพลาดไม่ได้เด็ดขาด!

สัมผัสประสบการณ์สุด AWESOME กับหน้าจอที่สีสดคมชัดทุกเฉดสี มาพร้อมกับ 5G เร็วแรงเต็มสปีดและแบตพลังอึดกว่าที่เคย

Samsung Galaxy A ทั้งสองรุ่น มาพร้อมกับหน้าจอ Super AMOLED ที่ให้สีสดคมชัด เต็มอิ่มกับทุกคอนเทนต์ได้เต็มตากับขนาดหน้าจอ 6.4 นิ้ว[2] สำหรับ Galaxy A54 5G และ  6.6 นิ้ว[3] สำหรับ Galaxy A34 5G ซึ่งหน้าจอของทั้งสองรุ่นได้รับการอัปเกรดความสว่างหน้าจอเพิ่มขึ้นถึง 25% สูงสุดที่ 1,000 nits (HBM) เพื่อการมองเห็นได้ดียิ่งขึ้นเมื่ออยู่กลางแจ้งแดดจ้า ด้วย Vision Booster ที่ได้รับการปรับปรุงโดยเพิ่มอัตรา รีเฟรชสูงถึง 120Hz  เพื่อช่วยให้หน้าจอทำงานได้ลื่นไหลไม่มีสะดุด แม้ว่าจะเคลื่อนไหวในสภาพแสงที่แตกต่างกัน

Galaxy A54 5G และ Galaxy A34 5G ยังการันตีคุณภาพให้รองรับการอัปเกรด OS ได้ถึง 4 เจเนอเรชันรวมไปถึงการอัปเดตระบบความปลอดภัยสูงได้ถึง 5 ปี ซึ่งฟีเจอร์นี้ช่วยให้สามารถเข้าถึงทุกการอัปเดตเพื่อยืดอายุการใช้งานได้ยาวนานมากยิ่งขึ้น

เชื่อมต่อได้ทุกที่ทุกเวลาและมั่นใจได้ในความปลอดภัยขั้นสุด

เพราะความปลอดภัยในการใช้งานทำให้เราสนุกกับการใช้สมาร์ทโฟนได้อย่างหมดห่วง ด้วย Samsung Knox ที่มีระบบความปลอดภัยในระดับเทียบเท่ากับที่ใช้ในหน่วยงานความมั่นคง (Defense-grade Security) เพื่อการป้องกัน การเข้าถึงข้อมูลทางโทรศัพท์  ผ่านแดชบอร์ด Security and Privacy บน Galaxy A54 5G และ Galaxy A34 5G ที่สามารถติดตามการส่งออกหรือนำเข้าข้อมูลของแอปต่างๆ บนสมาร์ทโฟน และสามารถเลือกเก็บหรือลบข้อมูล ได้อย่างง่ายๆ หากคุณต้องการแชร์ไฟล์ที่มีข้อมูลลับสุดยอดหรือข้อมูลส่วนตัว ก็สามารถทำได้ผ่าน Private Share[4] จะช่วยให้คุณแชร์ไฟล์ไปยังผู้รับที่ต้องการเท่านั้น ภายในระยะเวลาที่จำกัดและไม่สามารถบันทึกภาพหน้าจอเก็บไว้ได้ 

ระบบปฏิบัติการบน Galaxy A54 5G และ Galaxy A34 5G สามารถทำงานร่วมกันได้กับทุกอีโคซิสเต็มของ Samsung Galaxy เพื่อการเชื่อมต่อที่ราบรื่นยิ่งขึ้น สามารถเก็บข้อมูลบนคลาวด์ได้สูงถึง 100GB และสํารองข้อมูลรูปภาพไปยัง OneDrive ได้อย่างง่ายดายด้วยการทดลองใช้ Microsoft 365 Basic[5] ได้นานถึง 6 เดือน

Galaxy A54 5G | A34 5G มีวางจำหน่ายทั้งหมด 3 สี ได้แก่

Galaxy A54 5G มีให้เลือก 3 สี ได้แก่ Awesome Lime, Awesome Graphite, Awesome Violet ในราคา 13,999 บาท

Galaxy A34 5G มีให้เลือก 3 สี ได้แก่ Awesome Graphite, Awesome Violet,  Awesome Silver ในราคา 11,999 บาท

พรีออเดอร์พร้อมโปรโมชั่นสุด AWESOME!!!

อัพความจุเพิ่ม 2 เท่า แบบคุ้มเงินคุ้มใจ ซัมซุงเปิดพรีออเดอร์ Samsung Galaxy A54 5G สมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ล่าสุดใน A Series ที่จัดเต็มสุดๆ ทุกความ AWESOME ที่มาพร้อมการปรับโฉมครั้งใหม่ All new Design เครื่องสวย พรีเมียม ดีไซน์เทียบเรือธง ด้วยฝาหลังกระจกและดีไซน์จับถนัดมือยิ่งขึ้น AWESOME ให้สุดกับ วิดีโอ 4K คมชัด Focus ถูกจุด สายถ่ายคอนเทนต์ที่จัดเต็มกับวิดีโอ 4K คมชัดด้วยกล้องหลัก 50MP และนิ่งกว่าเดิม Hardware กล้องกันสั่น OIS 1.5° กว้างกว่ารุ่นเดิมถึง 1.5 เท่า มาพร้อมกับเทคโนโลยีใหม่ระดับ Flagship กับ All Pixel Auto focus ที่จะช่วยให้โฟกัสชัดไม่ผิดจุด ทั้งวีดีโอและภาพนิ่ง นอกจากนี้ยังจัดเต็มความ AWESOME แบบไม่ยั้งกับหน้าจอขนาด 6.4” พร้อมด้วย Super AMOLED ความละเอียดระดับ FHD+ ให้สีสันที่สมจริง เต็มอิ่มกับทุกคอนเทนต์ ในราคาเพียง 13,999 บาท พร้อมโปรโมชันสั่งจองล่วงหน้า 5 วันเท่านั้น!

เมื่อสั่งซื้อซัมซุง Galaxy A54 5G  ในช่วง Pre-orderตั้งแต่ 16  20 มีนาคม 2566 ผ่าน samsung.com, Samsung Experience Store และร้านค้าที่ร่วมรายการ รับโปรแรงแบบไม่ยั้งดังนี้

  • ฟรีความจุเพิ่ม เป็น 2 เท่า จาก 128GB เป็น 256GB มูลค่าสูงสุด 2,000​
  • ผ่อนเพียง 450.- อนุมัติไว 3 นาที ไม่ต้องมีบัตรเครดิต ผ่าน SAMSUNG Finance+

*เงื่อนไขเป็นไปตามบริษัทฯ กำหนด

รับสิทธิพิเศษสุด AWESOME เพียงสั่งจองล่วงหน้าภายใน 5 วันนี้เท่านั้น!!!  ตั้งแต่ 16 – 20 มีนาคม 2566 ผ่านช่องทางออนไลน์บนเว็บไซต์ samsung.com หรือหน้าร้านที่ Samsung Experience Store และร้านค้าที่ร่วมรายการ