Apple Store แห่งแรกของเมืองเดลีจะมอบบริการช่วยเหลือแบบเป็นส่วนตัวแก่ลูกค้า และประสบการณ์ที่ไม่เหมือนใครในการทำความรู้จักกับเทคโนโลยี Apple

Apple เผยโฉม Apple Saket ร้านค้าแห่งใหม่ที่ตั้งอยู่ในนิวเดลีเมืองหลวงอันสุดเฟื่องฟูของประเทศอินเดีย โดย Apple Saket จะเป็นพื้นที่อันอบอุ่นในการต้อนรับลูกค้าที่จะเข้ามาเลือกซื้อกลุ่มผลิตภัณฑ์และบริการอันยอดเยี่ยมของ Apple รับบริการช่วยเหลือสุดพิเศษจากทีมงาน และเข้าร่วมเซสชั่น Today at Apple เพื่อเรียนรู้วิธีการใช้ประโยชน์สูงสุดจากอุปกรณ์ของตนเอง

“เราตื่นเต้นอย่างมากที่จะได้นำสิ่งที่ดีที่สุดของ Apple มามอบให้แก่ลูกค้าของเราในเมืองเดลี ด้วยการเปิด Apple Saket ซึ่งเป็นร้านแห่งที่สองของเราในอินเดีย” Deirdre O’Brien รองประธานอาวุโสฝ่าย Retail ของ Apple กล่าว “ทีมงานอันยอดเยี่ยมของเราตั้งตารอที่จะได้ทำความรู้จักกับชุมชนท้องถิ่น และช่วยเหลือทุกคนในการค้นพบวิธีการใหม่เพื่อทำตามความฝันของตนเอง และปลดปล่อยความคิดสร้างสรรค์ผ่านทางผลิตภัณฑ์และบริการอันน่าทึ่งของเรา”

TKTK
TKTK

Apple Saket จะต้อนรับลูกค้าด้วยหน้าร้านซึ่งออกแบบในรูปทรงโค้งมนที่ไม่เหมือนใคร โดยมีโต๊ะไม้โอ๊คสีอ่อนที่จัดแสดงผลิตภัณฑ์และอุปกรณ์เสริมของ Apple รวมถึงผนังตกแต่งอันดึงดูดสายตาที่ผลิตในอินเดีย ร้านจะมีสเตชั่นพิเศษสำหรับบริการ Apple Pickup ซึ่งทำให้ง่ายดายขึ้นสำหรับลูกค้าในการสั่งซื้อทางออนไลน์ และเข้ามารับผลิตภัณฑ์ของตนเองที่ร้านในเวลาที่สะดวกที่สุด และเช่นเดียวกับสถานที่อำนวยความสะดวกทั้งหมดของ Apple ร้าน Apple Saket และการดำเนินงานของ Apple ในอินเดียใช้พลังงานหมุนเวียน 100 เปอร์เซ็นต์ และมีความเป็นกลางทางคาร์บอน

ร้านประกอบด้วยทีมงานค้าปลีกผู้เชี่ยวชาญมากกว่า 50 คน ซึ่งมาจากรัฐทั้ง 18 ของประเทศอินเดีย และพูดภาษาต่างๆ ได้มากกว่า 15 ภาษา ทุกคนต่างตื่นเต้นที่จะได้ช่วยลูกค้าในเดลีในการทำความรู้จักและเลือกซื้อผลิตภัณฑ์ล่าสุดของ Apple รวมถึง iPhone 14 สีเหลืองใหม่ ซึ่งมีคุณสมบัติกล้องอันทรงพลังและความสามารถด้านความปลอดภัยอันล้ำสมัย 

TKTK

สำหรับความช่วยเหลือด้านเทคนิคและฮาร์ดแวร์แบบใกล้ชิด ลูกค้าสามารถทำการจองได้ที่ Genius Bar ใน Apple Saket เพื่อรับความช่วยเหลือจากเจ้าหน้าที่ Expert โดยการนัดหมายที่ Genius Bar จะสามารถช่วยเหลือได้ทุกเรื่องตั้งแต่การตั้งค่าอุปกรณ์ การกู้คืน Apple ID การเลือกแผน AppleCare หรือปรับเปลี่ยนการสมัครสมาชิก

Apple Saket จะเป็นศูนย์รวมอันน่าตื่นเต้นสำหรับการรับแรงบันดาลใจและความรู้ต่างๆ ด้วยการนำเสนอเซสชั่น Today at Apple ภายในร้านเป็นประจำทุกวันสำหรับลูกค้าโดยไม่เสียค่าใช้จ่าย เซสชั่นเหล่านี้จะช่วยลูกค้าในการปลดปล่อยความคิดสร้างสรรค์ของตนเอง และได้รับประโยชน์สูงสุดจากอุปกรณ์ของตนเอง โดยเซสชั่นที่นำโดย Apple Creatives ซึ่งเป็นศิลปินและนักสร้างสรรค์ผู้เปี่ยมด้วยความสามารถ จะมีตั้งแต่ความรู้พื้นฐานและบทเรียนสอนวิธีการใช้งานไปจนถึงการใช้โปรแกรมในระดับมืออาชีพ

TKTK

โปรแกรม Today at Apple ที่ Apple Saket จะจัดขึ้นในแบบโต๊ะกลม เพื่อมอบประสบการณ์ที่มีความส่วนตัวมากยิ่งขึ้นสำหรับลูกค้า ไม่ว่าจะเป็นช่างภาพ นักดนตรี ศิลปิน หรือแม้กระทั่งผู้ที่เพิ่งเป็นลูกค้าของ Apple เป็นครั้งแรก Apple Saket มีเซสชั่น Today at Apple ที่หลากหลายสำหรับทุกคน อย่างเช่น

  • ทักษะ: การเริ่มต้นใช้งาน iPhone
  • เคล็ดลับ: การแก้ไขรูปภาพของคุณบน iPhone
  • Art Lab สำหรับเด็ก: สร้างอิโมจิของคุณเอง
  • ทักษะ: ปรับแต่ง Apple Watch ในแบบของคุณเอง
  • เคล็ดลับ: ไอเดียการถ่ายภาพบน iPad

ผู้เข้าร่วมสามารถลงทะเบียนเซสชั่น Today at Apple ได้ที่ apple.com/in/today/saket

Apple Saket เปิดในวันพฤหัสบดีที่ 20 เมษายน ในเวลา 10.00 น.ตามเวลาท้องถิ่น ณ เมืองนิวเดลี และเพื่อร่วมฉลองการเปิดร้านอย่างเป็นทางการ ลูกค้าสามารถดาวน์โหลดวอลล์เปเปอร์สุดพิเศษของ Apple Saket รับฟัง เพลย์ลิสต์ Apple Music Saket และลงทะเบียนสมัครเข้าร่วมเซสชั่น Today at Apple ที่กำลังจะมาถึงได้