TCL ผู้นำด้านเทคโนโลยีหน้าจอระดับโลก ผู้นำด้านแอนดรอยด์ทีวี เปิดตัวอีกหนึ่งสมาร์ทโฟนแอนดรอยด์  “TCL STYLUS 5G” สมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ที่ให้คุณได้ “จดเริ่มต้น” มาพร้อม Stylus ปากกาในตัวเครื่องกดและเด้ง เขียนได้ทันที ตอบโจทย์การทำงาน ความคิดสร้างสรรค์ และแสดงไอเดียได้อย่างรวดเร็วทันใจ

ดีไซน์คลาสสิก เรียบง่ายแต่หรูหรา ตัวเครื่องกันรอยขีดข่วนและรอยนิ้วมือได้อย่างดีเยี่ยม  เพลิดเพลินได้เต็มพิกัดกับหน้าจอเต็มตาขนาด 6.81 นิ้ว ความละเอียด FHD+ ร่วมกับ “NXTVision” เทคโนโลยีภาพอัจฉริยะจากผู้นำด้านภาพและเสียงอย่าง TCL ที่ให้สีสันคมชัด ไร้แสงสีน้ำเงินที่เป็นอันตราย ลดความเมื่อยล้าของสายตา จัดเต็มด้วยหน่วยความจำ 6GB+256GB  มาพร้อม 4 กล้องความละเอียดสูงสุด             50 MP ลำโพงสเตอริโอคู่ดังกระหึ่มมอบประสบการณ์เสียงที่ดียิ่งขึ้น และขุมพลัง 5G เขียนเร็ววาดลื่นเชื่อมต่อได้อย่างไม่สะดุด

“TCL STYLUS 5G” โดดเด่นด้วย Built-in Stylus ปากกาในตัวเครื่อง ตอบโจทย์การทำงานอย่างครบครัน แค่กดปากกาให้เด้ง เพียงดึงปากกาออกมา หน้าจอที่ล็อคอยู่จะแปลงร่างเป็นกระดาษโน้ตสีดำพร้อมตัวเลือกสีและขนาดพู่กัน เพิ่มประสิทธิภาพการจดเร็ว เขียนไว ให้ไอเดียดีๆ ไม่ทันหายไป  เพิ่มความว่องไวในการใช้งานด้วยฟังก์ชันเมนูลัดที่เข้าสู่สารพัดแอปพลิเคชันที่มีประโยชน์ ให้ใช้งานอย่างสะดวกรวดเร็ว เช่น แอปพลิเคชันจดบันทึก NEBO ที่สามารถแปลงลายมือให้กลายเป็นตัวพิมพ์ได้อย่างชาญฉลาด ให้การจดบันทึกด้วยลายมือธรรมดาๆ กลายเป็นรายงานอย่างมืออาชีพ และสามารถเขียนบนภาพต่างๆ ได้อย่างว่องไว ไม่ว่าจะเป็นภาพที่ดาวน์โหลดมาหรือภาพที่บันทึกหน้าจอ ให้คอมเมนต์งานได้อย่างทันท่วงที และยังตอบโจทย์คนรุ่นใหม่ด้วยการสร้างลายเซ็นอิเล็กทรอนิกส์ไว้ใช้บนเอกสารดิจิทัล และเพิ่มความสดใสด้วยแอปสร้างสีสันอย่าง GIF Maker ที่จะช่วยสร้างผลงานดุ๊กดิ๊กจากปลายปากกาได้อย่างง่ายดาย ทั้งสนุกสนานแถมแชร์ได้เร็วกว่าใครด้วยขุมพลัง 5G จากหน่วยประมวลผล Mediatek Dimensity 700 5G 

TCL STYLUS 5G จึงเป็นอีกหนึ่งตัวเลือกสมาร์ทโฟน ที่จะนำพาคุณสู่จุดเริ่มต้นความสำเร็จได้ง่ายๆ พร้อมตอบโจทย์ทุกงานสร้างสรรค์และความบันเทิง ด้วยราคาเปิดตัวสุดคุ้มเพียง 10,990 บาท เปิดจำหน่ายเฉพาะ  สีดำ Lunar Black   โดยวางจำหน่ายตั้งแต่วันที่ 12 พฤษภาคม 2566   ที่ TCL OFFICIAL STORE ใน Lazada และ Shopee, ร้าน Banana IT ร้านค้าภายใต้เครือ COM7, ร้าน TRUE SHOP (บางสาขา) และร้านค้าตัวแทนจำหน่ายที่ร่วมรายการ

คุ้มยิ่งขึ้น! เมื่อซื้อผ่านผู้ให้บริการเครือข่าย TRUE ที่ร้าน TRUE SHOP ราคาเริ่มต้นเพียง 5,890 บาท

และคุ้มอีก 3 ต่อ! กับโปรโมชัน EXCLUSIVE DEAL เมื่อซื้อ TCL STYLUS 5G ตั้งแต่วันที่ 12 พฤษภาคม 2566  ถึง  31 พฤษภาคม 2566  รับฟรี ของสมนาคุณถึง 3 อย่าง รวมมูลค่า 4,990 บาท  ประกอบด้วย หูฟังไร้สาย TCL MOVEAUDIO Air มูลค่า 1,490 บาท, เคสมือถือ TCL STYLUS 5G Card Holder Case มูลค่า 450 บาท และประกันหน้าจอแตกนาน 1 ปี จำนวน 1 ครั้ง มูลค่า 3,050 บาท รีบเลย! ของแถมมีจำนวนจำกัด