ใกล้เข้ามาทุกทีกับงาน TEP x OIIO Asia Techland กับงานเทคสุดยิ่งใหญ่แห่งปี ที่ทางโซเชียลแล็บ จับมือกับ ส.อสังหาฯ ไทย เพื่อนำเสนอนวัตกรรมที่อยู่อาศัยสุดล้ำจากทั่วโลก ภายใต้แนวคิด “Bring the Future Living” เพื่อยกระดับ “ชีวิตที่ดีขึ้น” อย่างเท่าเทียมกัน และนี่คือ 5 เหตุผลที่คุณไม่ควรพลาดงานนี้

15 ห้องวาร์ปสุดล้ำที่จะฉายภาพ Smart Living สัมผัสชีวิตแบบอนาคต

พบกับ 15 ห้องวาร์ปสุดล้ำที่ จะพาคุณไปสัมผัสการใช้ชีวิตแห่งอนาคตด้วยประสบการณ์แบบ Immersive สัมผัสจริง ลองใช้จริง  อาทิ

  • Tesla Suit ตัวเดียวในประเทศไทยกับชุดราคาเฉียด 1 ล้านบาท ที่จะทำให้เรารู้สึกได้ เจ็บจริงเมื่อท่องโลกเมตาเวิร์ส จำลองสนามมวย เจ็บจริงส่งทุกแรงผ่านเทคโนโลยี
  • ศาลพระภูมิไฮเทค เมื่อสิ่งศักดิ์สิทธิ์ประจำบ้าน ออกมาคุ้มครองความปลอดภัย ที่โจรหน้าไหนก็ไม่กล้าหือกับระบบรักษษความปลอดภัยของ Loxley กับแนวคิดสุดเจ๋ง ไม่ซ้ำใคร
  • สัมผัสความฉลาดของ AI มาช่วยรักษาความปลอดภัยกับโซลูชันสุดล้ำจาก LIV24 พร้อมวัดฝีมือคุณกับ AI ใครจะฉลาดกว่ากัน 
  • หุ่นยนต์ถ่ายรูปสุดชิค ที่พาคุณวาร์ปไปเที่ยวทั่วไทย พร้อมแชร์ลงโซเชียลให้ทุกคนอิจฉา พร้อมขบวนรถไฟสุดเก๋ จอโฆษณาปล่อยกลิ่นจาก ททท. ที่ไม่ได้เห็นแค่ภาพแต่ยังมาพร้อมกลิ่นสร้างประสบการณ์สมจริงกว่าเดิม

ล้ำกับอาหารสตรีทฟู้ด ตรอกข้าวสาร 2030

ล้ำก่อนใครกับ Future Food Court จินตนาการถึง “ตรอกข้าวสารปี 2030” และย่านยอดฮิต ที่จะฉายภาพของอนาคตคอนเซ็ปต์สตรีทฟู้ดไทยที่ใช้แขนกลควบคุม เพื่อยกระดับคุณภาพอาหารให้สะอาด อร่อย ทันใจ และล้ำสมัย

  • ครั้งแรกกับร้านมิชลินสตาร์ นายอ้วนเย็นตาโฟ ที่มีเชฟแขนกลมาทำอาหารให้คุณทาน
  • ลิ้มรสประสบการณ์แปลกใหม่กับ Robotendy หุ่นยนต์บาริสตาที่จะสร้างเมนูสุดสร้างสรรค์ ที่มีส่วนผสมของเครื่องดื่มสุขภาพ Seppe Beauti drink ให้ลองชิม
  • สายของหวานก็มี Ducatim ไอติมที่กินแล้วไม่อ้วน พลิกโฉม Food Truck ให้ล้ำไปกว่าเดิมด้วยแขนกลตักไอติม
กระทบไหล่คนเทคฯแถวหน้าจากหลายวงการ

จุใจการสัมมนา บรรยาย และโชว์มากมาย จัดเต็มตลอด 4 วัน กับ Conference Hall 300 ที่นั่ง ครบทั้งมีทั้งเสวนาฟรีและแบบเอ็กซ์คลูซีฟ (มีค่าใช้จ่าย) เต็มอิ่มกับวิทยากร นักวิชาการ และผู้เชี่ยวชาญด้านอสังหาริมทรัพย์และเทคโนโลยีเพื่อการอยู่อาศัย จากแบรนด์ชั้นนำ ทั้งไทยและต่างชาติ 
– Joseph Hong, Managing Director, Bosch Thailand & Laos PDR
– Non Arkara, Senior Expert in Smart City Promotion, Digital Economy Promotion Agency (depa)
– Max Rye,Chief Strategist , TurtleTree
– Warat Panyatiyakul, Business Developer & Counseling Psychologist, Me Hug

กิจกรรมสนุกพร้อมรับของรางวัลมากมาย

สัมผัสประสบการณ์เทคโนโลยีและความสนุกทุกตารางเมตร กับกิจกรรม เล่น แชะแชร์…กับ ‘Hands-Free Social’กิจกรรมเล่นเกมเก็บ Token ร่วมสนุกชิงรางวัลมากมายตามบูธของงาน ลุ้นรับของรางวัลสุดไฮเทคสุดล้ำ

ถ้าคุณไม่อยากพลาดนวัตกรรมล้ำๆที่จะมาช่วยยกระดับการใช้ชีวิต ห้ามพลาดงาน OIIO ASIA Techland 2023 ที่จะจัดขึ้นในวันที่ 25-28 พฤษภาคม 2023 ที่ รอยัล พารากอน ฮอลล์ ลงทะเบียนเข้างานได้ฟรี https://0110techland.co/home