นับถอยหลังสู่งาน TEP x OIIO Asia Techland ที่จะเกิดขึ้นในวันที่ 25-28 พฤษภาคมนี้ ถ้าใครยังลังเลจะมางานนี้ดีมั้ย ลองไปทำความรู้จักและส่องไฮไลท์เด็ดๆ ที่ทำให้คุณตัดสินใจมางานนี้ได้ไม่ยาก

ลืมภาพจำงานเทคโชว์เคสแบบเดิมๆ ธีมงานครั้งนี้มาในรูปแบบ Fun Festival ภายใต้แนวคิด  “Bring the Future Living”  เปิดให้ทุกคนได้สัมผัสกับเทรนด์โลกอนาคตและโซลูชันล้ำๆที่จะมาช่วยยกระดับชีวิตที่ดีขึ้นทุกด้าน ใครที่เคยเดินงานเทคโชว์เคส อยากให้ลืมภาพจำแบบเดิมๆไปก่อน เพราะ TEP x OIIO Asia Techland จะเน้นเรื่องของ Experience สร้างประสบการณ์ร่วมแบบ Immersive สัมผัสและใช้งานเทคโนโลยีแบบถึงพริกถึงขิง พร้อมถ่ายภาพ/คลิปวิดีโอลงโซเชียลแบบ Hand-free ลองไปดูว่ามีไฮไลท์อะไรน่าสนใจบ้าง

เดินงาน 0110 ยังไงให้สนุก 

ก้าวแรกก่อนเข้างาน ถึงงานเราฟรีแต่ของดีเต็มงาน ที่ต้องเก็บแต้มให้ครบทุกจุด เพราะงั้น “ลงทะเบียนสิคะ” จะได้ปรี่เข้างานไวไว ใครลงทะเบียนล่วงหน้ามาแล้ว โชว์ QR Code สแกนเข้างานได้ทันที 

เข้าหน้างานคุณจะเจอกับแผงผังงาน (ไดเรคทอรี่บอร์ด) อยู่ขวามือ ทุกรายละเอียดตั้งแต่ สัมนาตลอด 4 วันที่อัดแน่นเนื้อหาจาก speaker ทั้งไทยและต่างชาติ มีตารางเวลาให้เห็นชัดเจน มาอัพความรู้ก็กรูเข้าไปฮอล 2-3 ด้านในสุดเลยจ้า 

บอกก่อนน้า สายล่ารางวัล จะ Spin the Wheel ลุ้นรางวัลได้ต้องเรียนรู้โลกไฮเทคไปกับเราให้ครบก่อน เพราะเรามีแต้ม…เป็นรางวัลคนรักความล้ำ อยู่บนแอคเค้าท์ที่คุณลงทะบียนนั่นละ ลงทุนทำ WEB3 มาเลย

ขาไหน ชอบตะลุยแดนมหัศจรรย์ แบบ Techland ทุก immersive technology ที่กระโดดมาสร้างประสบการณ์กับเราได้ ไม่มีกั๊ก ซีใส่ไม่ยั้งจ้ะ เล่นเริ่มต้นจากบู้ท Future Ride เที่ยวไทยในแดน Virtual Cinematic ซ้อมเป็นดาราฮอลลีวู้ดด้วยแขนกลถ่ายทำหน้างาน แล้วเอาคลิปตัวเองโพสโซเชียลทำคอนเทนท์วนไปได้ทุกบู้ทนะ วางระบบไว้แล้ว มาลองกันให้ซีหน่อย

เล่นเสร็จเยื้องเข้าซ้าย ไปดมหนังกันในโบกี้รถไฟจำลอง ที่งบหมด หั่นครึ่งโบกี้ไปก่อนนะน้อง พี่อยากให้ลองสัมผัสประสบการณ์ Scent Marketing จินตนาการการเดินทางยาวนาน กับ การชมหนังที่ปล่อยกลิ่นก่อนการไปเยือนถิ่นจริง สิ่งนี้เราอยากต่อยอดไป กับ “โฆษณาปล่อยกลิ่น”ได้ในประเทศไทยจังเลย  ขอบคุณททท. 

เราจะไปต่อที่การเช็กบู้ทกว่า 100 ราย สตาร์ทอัพที่ยังทำอยู่ ทำต่อไปและสู้สุดใจในการผ่านโควิด แต่เสริม SoftPower มากหน่อย ร่วมกับ ดีป้า มีจูงสตาร์ทอัพด้าน Food & Travel มาไม่น้อย เวทีเล็กเค้ามีไลฟ์ตลอดด้วย อินฟลูคนไหนแวะมาทักทายกันได้ ช่วยดันสตาร์ทอัพกันเยอะๆ นะ ฝากหน่อย

สุดโถง ฮอลหนึ่ง ปะทะ โซน”ต้นแบบ”ที่เอาใจสายกิน ที่ชอบความแปลกใหม่เพราะรอบนี้ซีจัดให้  ควักทุนจ่าย จัดทำ หุ่นยนต์ บอทบ๋อย…บ๋อยไปช่วยงานอย่างอื่น เดี๋ยวบอทบ๋อยเสิร์ฟบนเคทวอล์คโต๊ะตัวเอง และ หุ่นยนต์แขน ที่งอกเต็มงาน ทั้งมาลวกก๋วยเตี่ยวระดับมิชลินให้ต่างชาติรู้ไว้ มิชลินสตรีทฟู้ดเราไม่แพ้ใครและสเกลได้อีกใคร กับ เย็นตาโฟนายอ้วน ที่ตอบรับคำเชิญเราง่ายดาย และ ยังบอกด้วยว่า “ทีมหุ่นยนต์เราเก่งมาก”อวยยศให้คนโปรแกรมอย่าง ANT ที่ชื่อเล็กแต่ฝีมือใหญ่มาก มีสาขาไหน ที่ไหนอยากได้ไหมคะ จะได้ยกไปจัดต่อ…นี่พูดจริงติดต่อซีมา 

แขนที่งอกออกมาไปลอง เช็คแฮนด์กับเค้าให้ครบ ที่บู้ทเครื่องดิ่มมอคเทลเพื่อสุขภาพแบบ เซปเป้ฟิวเจอร์บาร์ แหม..ก็น้าทำให้ทุกคน แบรนด์กันเองก็ต้องป้ายยามาบ้างแหละ แต่ยืนยันว่า อร่อยและตั้งใจมากเว่อร์ค่ะ เมนูนี้มีที่งานที่เดียวนะจ้ะขอบอก  และแวะไปแชะ Foodtruck Robotic ด้วยนะคุณ….มีทั้งไอศครีมหวานน้อย Ducatim และ รถทำยำ แหมถ้าทันจะชวน Afteryum สักหน่อย…หลังงานละกันนะพี่แต๋งงง 

โซนนี้ของดีเหมือน Night Market แนวสตรีท ขอให้แวะไปบู้ที่ซี คอลแลปเรื่องไฮเทคกับการเสี่ยงทาย แบบใหม่แบบสับ กับซินแสเป็นหนึ่งแม่หมอไอที ที่ใช้คอนเซปต์ “ร้านชำ VR” แนว Digital Twin กว่าจะแปรรูปได้คิดจนเหนื่อย ปีหน้าใครสะดวกรีบมาช่วยครีเอทีฟเรื่องดีๆใส่เทคโนโลยีได้นะ 

15 ห้องวาร์ปต้องลองไป ก่อนเข้าฮอลใหญ่อย่าลืม “ห้องทำเงิน โดย SHIN A” ที่พาเอาอินฟลู และของแจกมูลค่ากว่า สองแสน มาโชว์สกิลเกมเมอร์กับการเปิดตัวเกมใหม่วิสัยทัศน์คนรุ่นใหม่ ทำเงินได้ผ่านจอ 

ทะลุมาฮอล2-3 เดินให้ครบ 15 Rooms ทุกห้องวาร์ปมีสารพัดกิมมิค ที่รอคุณรีวิว มีของล้ำอวดมากมายให้ได้ลอง บางอย่าง “ต้องจองเท่านั้น”บอกก่อนเพราะ เหลือเวลาทำความสะอาดให้คิวต่อไปด้วย 

เอ้า 15 ห้องต้องมา 

1. “เที่ยวไทย-FUTURE RIDE ” ขับขี่แบบทอมครูซ ในคอนเท้นท์เที่ยวไทยแบบ Cinematic 

2. “ห้องทำเงิน”by SHIN-A สาวกเกม นักทำเงินรุ่นใหม่จะถูกใจสิ่งนี้ 

3. “เซ็ปเป้ Future Bar ”by SAPPE มอคเทลสูตรเฉพาะ 0110 อร่อยและสวยพร้อมแชะ 

4. “ห้องของสะสม Art-Alive” Jayfin ตะลุยพาคอมมิวนิตี้ 12 รายหลักนักสะสม มาดู Bored APE ที่พูดได้ 

5. “ห้องคนฮีลใจ” x Teayii ทุกวันนี้เพื่อนเยอะ แต่คนฮีลใจได้มีน้อยเจอเตยยี่แล้วคุณจะมีเพื่อนที่ดีของความรู้สึก

6. “ห้องคนกลัวผี”by ARAYA ทำโดยผู้เชี่ยวชาญเกมผีที่หลอนสุดในไทย

7. “ห้องซีว่าดี IOT” ลองไปดูว่า “#ดีหว่ะซี”มั้ย 

8. “ห้อง Secret-Agent by Liv24”ห้องนี้เกมจับผิดวีดีโอแข่งกับ เอไอมันส์สะใจแน่ 

9. “ห้องสาย ZEN” ความสงบที่วัดได้ ก็พัฒนาได้อีก

10. “ห้องเทพ IoT” โดย Loxley EVOLUTION สิ่งที่ทำให้เราปลอดภัยได้มีอะไร

11. “ห้องวาร์ปไปมัลดีฟ by Singha Estate” สูดกลิ่นทะเลให้เต็มปอดกับห้องวาร์ปที่พาคุณไป Crossroad Maldives 

12. “สังเวียนเสื้อ VR กับTESLA-SUIT” มีแค่ 5รอบต่อวันเท่านั้นเพราะมีตัวเดียวและต้องรอคลีนและติดตั้งนานนิดแต่บอกเลยควรมาดู ว่าเสื้อที่ใส่แล้ว”รู้สึก”ได้ทำไมตัวละล้าน 

13. “Future Food Court” อร่อยทุกจุดไม่อยากอวด ลองเองเรื่องจริง

14. “ร้านชำ VR” ไปหาซินแสเป็นหนึ่งกับการทายดวงไฮเทค สนุกแน่

15. “ห้องมูเต Room” บอกแล้วว่างานนี้เข้าถึง เข้าใจคนไทยดีที่สุด 

ร่วมสนุก ลุ้นรางวัลฟรี!!

แค่ มาเดินเก็บแต้มร่วมสนุกสุดล้ำในงาน 0110 Asia Techland 2023 ลุ้นรับของรางวัลล้ำๆ อย่าง มือถือรุ่นใหม่ล่าสุด, หุ่นยนต์ทำความสะอาด, Gadget สุดล้ำ, กล้องวงจรปิด, กลอนประตูดิจิทัล, Beauty gadget และอื่นๆอีกมากมาย

นอกจากนั้นรางวัลพิเศษอาจจะซ่อนในบู้ทลูกค้าอีกมากมายในงานนี้ เก็บให้ครบดูให้ครบ บอกต่อกันเยอะๆนะ แล้วมาหมุนวงล้อลุ้นรางวัลจากสปอนเซอร์ใจดีของเรา ได้แล้วแทคขอบคุณสปอนเซอร์ แทคงานให้ซีด้วยน้า เค้าจะได้ดีใจ ให้อีกเยอะๆ 

โอกาสนี้มีแค่สี่วันค่ะพี่น้อง ปีนี้ทุ่มแรงที่มีจัดสิ่งดีดีให้มาสัมผัส  เดินทางมาแล้ว ช่วยรีวิว บอกต่อและ คอมเม้นต์กันด้วยใจจะเป็นพระคุณมาก  เพราะทีมงานอดนอนมานานแล้ววววว เด้อ…แฮชแทคนี้ #0110techland2023 นะจ้ะ อย่าลืมลงทะเบียนเข้าร่วมงานก่อนนะคะ เข้าไปที่ www.0110techland.co

ส่วนใครอยากได้รางวัลใหญ่ในงาน ดูตารางนี้ ปักหมุดมาเจอกันได้เลย แล้วมาเจอกันนะคะ 25-28 พฤษภาคม  ที่ Royal Paragon Hall ชั้น 5