วันนี้มีแอพฟรีสำหรับเจ้าของ iPhone และ iPad มาฝากกันค่ะ ซึ่งเพื่อนๆ สามารถดาวน์โหลดได้จาก App Store ของ Apple แต่สิ่งที่ต้องเน้นย้ำคือ การแจกฟรีของแอพเหล่านี้น่าจะเป็นช่วงสั้นๆ (โหลด่วน ช้าอดหมดสิทธิ์นะคะ ><“)

iphone-apps-deal-of-the-day

สำหรับแอพฟรีที่ถ้าสนใจก็ต้องรีบโหลดด่วนก็เช่น Jenga, Wa Kingyo, ProCam ฯลฯ ไปทำความรู้จักแอพแต่ละตัวก่อนโหลดได้เลยจ้า

Jenga: เกมดึงท่อนไม้สี่เหลี่ยมออกจากหอคอย แล้ววางมันคืนกลับไปที่ด้านบน ไม่ให้มันล้มพังครืนลงมา จากคาคา 2.99 เหรียญฯ หรือประมาณ 100 บาท แต่ถ้าโหลดตอนนี้ ฟรีนะคะ ทราบแล้วโหลดด่วน!!! เวอร์ชันสำหรับ iPhone, เวอร์ชันสำหรับ iPad

jenga-app

Wa Kingyo – Goldfish Pond: ใครที่ชอบเลี้ยงปลาทอง ไม่ควรพลาด เพราะแอพนี้จะเปลี่ยนหน้าจอไอโฟนของคุณเป็นอ่างเลี้ยงปลาทองที่มีสีสันสวยงาม แหวกว่ายไปมาดุจมีชีวิต สนนราคาแอพอยู่ที่ 1.99 เหรียญฯ หรือประมาณ 60 บาท แต่โหลดตอนนี้ฟรีนะคะ เวอร์ชันสำหรับ iPhone

wa-kingyo-app

ProCam 2: แอพถ่ายรูปที่มีฟีเจอร์เจ๋งๆ อย่างเช่น โหมดการถ่ายรูป night mode ตั้งเวลาถ่ายได้ ป้องกันภาพสั่นไหว ถ่ายภาพต่อเนื่อง time lapse และอื่นๆ อีกมากมาย สนนราคาแอพ 0.99 เหรียญฯ หรือประมาณ 32 บาท โหลดฟรีได้เลยจ้า เวอร์ชันสำหรับ iPhone

Sega Go Dance: เกมเต้นเก็บแต้มที่คุ้นเคย เพียงแค่ตั้ง iPhone ไว้บนโต๊ะ เต้นตามท่าที่เห็น และให้ได้ตามจังหวะบนจอ กล้องหน้าจะจับภาพคุณแล้วให้คะแนนค่ะ สนนราคาแอพอยู่ที่ 1.99 เหรียญฯ หรือประมาณ 60 บาท เวอร์ชัน iPhone และ iPad

sega-go-dance-app

 

ใครชอบแอพไหนก็รีบเข้าไปโหลดกันเลยนะคะ เพราะซีไม่แน่ใจว่า มันจะหมดโปรเมื่อไร – -”

via: App Store