Samsung เตรียมจัดงาน Galaxy Unpacked ครั้งที่สองของปีในช่วงปลายเดือนกรกฎาคมนี้ที่เกาหลีใต้ โดยยังไม่ประกาศรายละเอียดว่าจะเปิดตัวอะไรบ้าง แต่ล่าสุดมีภาพโปรโมทของอุปกรณ์ทั้งหมดที่จะเปิดตัวในงานนี้หลุดออกมาแล้ว

ข้อมูลนี้ถูกนำมาแชร์โดย @evleaks ซึ่งเป็นรูปจริงของ Galaxy Z Flip 5 ที่จะใช้ทำการตลาด เผยให้เห็นหน้าจอ cover display ที่มีขนาดใหญ่ขึ้น, Tab S9 Ultra มาพร้อมปากกา S Pen, Galaxy Watch 6 มาพร้อมรุ่นคลาสสิกที่เอาหน้าปัดหมุนได้กลับมาอีกครั้ง แต่ภาพทั้งหมดถูกลบทิ้งไปเนื่องจากผิด “พระราชบัญญัติลิขสิทธิ์ดิจิทัลสหัสวรรษ” (DMCA)

แน่นอนว่าอุปกรณ์เหล่านี้มีข้อมูลหลุดออกมาแล้ว แต่ข้อมูลเหล่านี้เป็นการยืนยันว่าอุปกรณ์เหล่านี้เตรียมเปิดตัวในเดือนหน้า ส่วน Galaxy Z Fold 5 นั้นเป็นอุปกรณ์เดียวที่ไม่มีภาพหลุดอออกม

Galaxy Tab S9 Ultra นั้นมาพร้อมหน้าจอ WQXGA+ AMOLED ขนาด 14.6 นิ้ว ชิปประมวลผลเป็น Snapdragon 8 Gen 2 ‘for Galaxy’, ให้ RAM มา 16GB RAM, and an 11,200mAh รองรับชาร์จไว 45W รวมถึงเป็นแท็บเล็ตรุ่นแรกที่มาพร้อมคุณสมบัติกันน้ำกันฝุ่น IP68

ส่วน Galaxy Z Fold 5 และ Flip 5 จะใช้ชิปตัวเดียวกัน ซึ่งซัมซุงจะเน้นไปที่การออกแบบบานพับใหม่เพื่อทำให้ตัวเครื่องบางและเบาขึ้น

ที่มา https://www.androidpolice.com/leak-reveals-devices-samsung-show-galaxy-unpacked/