the-office2
มาอีกแล้วค่ะ สำหรับวันขยันๆที่สามารถหาเอาสิ่งประดิษฐ์สิบอย่างมาประชุมกันให้ได้ยลว่า

 สมควรหรือไม่เพื่อจุดประสงค์หนึ่งๆ อย่างการแปลงห้องส้วมมาเป็น ออฟฟิศ

ส่วนเรื่องกลิ่นตัวใครตัวมันนะคะ

boom-arm-starbase-workstation1

ตัวแรก เป็น Boom Arm Starbase Workstation ค่ะ คือยังไงถ้าเราอยู่ในห้องน้ำคงต้องหาอะไรมาจับจอเราไว้เพื่อให้นั่งทำงานได้อย่างเป็นสุข เจ้าขาตั้งหน้าโบราณตัวนี้มันเหมือนขาเก้าอี้สำนักงานมีล้อบวกกับก้านไมโครโฟนบนเวทีเลยค่ะ หน้าตาเชยมากจริงๆซีว่า แต่มีฟังก์ชั่นทำไงได้เลยกลายเป็นหนึ่งในจำนวนนี้ที่ทำให้เราทำงานในห้องน้ำได้ละ เค้าบอกว่าวางแก้วได้ด้วยค่ะ แต่ซียังไม่เห็นว่าตรงไหนนะคะ จากรูป

ตัวสอง

loo-read1

อาจต้องใช้พื้นที่มากที่จะใช้โต๊ะทำงานเต็มตัว แต่ตัวนี้ไม่เลวค่ะเป็นแผ่นไม้หน้าเรียบที่ทำให้เรากางหนังสือพิมพ์ได้ และเหลือเฟือสำหรับวางแลปทอปและโคมไฟตั้งโต๊ะอีกต่างหาก เอ้า ระวัง ลิซซี่ถามหาค่ะ

ตัวที่สาม

shop-fishnflush-big1

น่าเอ็นดูเชียวกับ Fish n’ Flush Toilet กลายเป็นออฟฟิศผ่อนคลายกันไปได้ขนาดนั้นเพราะปลาทองฮวงจุ้ยวางไปมาเนี่ยแหละค่ะทำงานได้ไม่จำกัดเพราะผ่อนคลายเครียดปั๊บหันไปดูปลาแล้วหันมาทำงานต่อ หวังว่าเวลากดชักโครก ปลาคงไม่ลงตามไปด้วยนะคะ อิอิ

ตัวสี่

aquariumsink1

ตามมาติดๆ เป็น Moody Aquarium Sink  บางคนชอบแบบนี้มากกว่าเพราะเป็นตู้ปลามาในแบบอ่างล้างหน้า อืม น่ารักค่ะ แต่ไม่กล้าบ้วนปากใส่ปลา เดี๋ยวติดเป็นนิสัยค่ะ แหะๆ

ตัวที่ห้า

d6301

มาแบบฉีกจากอารมณ์เมื่อกี้ Dell Latitude XFR D630 แน่นอนว่าเวลาเราทำงานใหห้องน้ำเราต้องการแลปทอปที่ป้องกันความเสี่ยงที่จะโดนน้ำได้ ซึ่งตัวนี้ก็ถือว่าทำได้มากกว่านั้นด้วยค่ะ แถมพ่วงมาพร้อมกับดีกรีที่มันได้รับมาตรฐานจาก Department of Defense MIL-STD 810F ที่สามารถทำงานได้ในสภาพแวดล้อมที่อุณหภูมิ  ความชื้น และความสูงเป็นสุดโต่ง พิสดารได้ สเปคเครื่อวเหรอคะเหลือๆค่ะ Core 2 Duo processor, 14.1-inch / 500nit screen, 802.11n, and high-end thermal management สำหรับ processor and RAM ทำงานบน XP ค่ะ ไม่เบาใช่ม้า

ตัวต่อมาเป็น

lcd701

 MarineAV 70-inch LCD TV เป็น waterproof display โดยมี  full 1080p resolution, a 1,500:1 contrast ratio, 600cd/m2 brightness, 8ms response time, 178 degree viewing angle, and AV, S-Video, Component, HDMI, PC (VGA) inputs ไปดูวีดีโอพรีเซนต์งานในห้องน้ำให้ตาแฉะเลยค่ะ

ตัวนี้จ๊าบเจ๋งโดนใจมากค่ะ

lcd-wall-mirror_123

Wall Mirror TV/PC จริงๆแล้วมี Mirror TV เยอะมากมายแต่บรืษัทผู้ผลิตเริ่มที่จะหยิบเอาพีซีมาทำเป็นกระจกได้เช่นเดียวกัน ซึ่ง “ARCO “ตัวนี้อยู่ในกลุ่มที่ว่าค่ะ เพราะเป็น all-in-one PC, TV และ LCD ฝังหลังกระจกค่ะ

ต่อมาเป็นมือถือบ้างค่ะ

xp1

ซีว่าคุมโทนมากสำหรับ  Sonim XP1 Cellphone กันน้ำ กันคนเมา กันการบดขยี้ถึงขนาดมีการประลองให้มันถูกขยี้นานับแบบก็อึดดีจริง เป็นรุ่นที่ออกมาใช้ในยุโรปเท่านั้นค่ะ เริ่มทำตลาดในอเมริกาเร็วๆนี้ คนเราจะทรหดขนาดนั้นเลยหรอคะเนี่ย

ตัวนี้ฮาดีค่ะ Potty Putter นั่งทำธุระไปพัตกอล์ฟไปพลางๆฝึกติดต่อธุรกิจแบบพวกผู้บริหารงัยคะ เลยมาในรูปแบบใช้งานกับห้องน้ำ เพลินเชีย

Toliet Vacuum

toilet_vacuum_cleaner1

การมีเครื่องดูดผผุ่นในสำนักงานมันดีค่ะ เป็นการดูแลความสะอาดรอบออฟฟิศเราค่ะ แต่อยู่ในแบบโถส้วมเนี่ยน่ากลัวนะ

สำหรับใครที่ชอบหา แรงบันดาลใจแบบ home office หน้าตามันคงได้แบบนี้ค่ะ

ส่วนตัวสุดท้าย

pimped_out_john1

ร้ายสุดๆ ส่งท้ายกันในวันนี้คือตัวนี้ค่ะ
เป็นตัวอย่างที่เยอะสุดๆ ที่มีการแข่งขันและได้รางวัลเป็นการติดตั้งแก้ดเจ้ทในห้องน้ำอย่างสุดซึ้งให้ คือมี Xbox 360,  LCD TV 20 นิ้ว, laptop, TiVo, ตู้เย็น ถังเบียร์ ขาปั่นจักรยานออกกำลังกายและอีกมากมายที่ไม่ได้เอ่ยถึง

เอาไง้ซีจะจัดทำการแข่งขันแบบนี้บ้าง แล้วให้รางวัลเป็นของแบบนี้แหละค่ะ รับรองโดน….