ถ้าหากคุณมีคนตามบนทวิตเตอร์เยอะๆ นี่คือบริการที่จะช่วยให้คุณทำเงินแถมอาจจะมีคนมาดูโปรไฟล์เพิ่มขึ้นด้วย

MyLikes เป็นบริการที่ทำให้คุณได้เงินจากการทวีตเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ที่คุณชื่นชอบ โดยมันจะมีหลายแคมเปญให้เลือก เพียงแค่เลือกแคมเปญให้เข้ากับ follower ของคุณ เขียนแล้วก็ทวีต โดยคุณจะได้รับเงินจากการที่คนมาคลิิ๊๊กลิ้งค์บนข้อความที่ทวีตไป MyLikes จะคอยเก็บข้อมูลและคำนวณคะแนนของผู้ใช้แต่ละคน ยิ่งคะแนนยิ่งมาก ก็ยิ่งได้เงินมากขึ้นตามไปด้วย เค้าจะจ่ายเงินเป็นรายสัปดาห์ ซึ่งเลือกได้ว่าจะรับเป็นเงินผ่าน PayPal หรือบัตรของขวัญเอาไว้ซื้อของบน Amazon

SponsoredTweets เป็นตลาดออนไลน์ที่ช่วยให้คุณติดต่อกับเจ้าของโฆษณาได้โดยตรง เพื่อให้พวกเค้ามาเป็นสปอนเซอร์การสนทนาผ่านทวิตเตอร์ เค้าจะจ่ายเงินเพื่อให้คุณเพื่อแลกกับการทวีต สิ่งที่คุณต้องทำก็คือตั้งราคา, เพิ่มหมวดหมู่และ keywords หลังจากนั้นก็รอนักโฆษณาตอบกลับมา คุณสามารถตอบรับหรือปฏิเสธข้อเสนอเหล่านั้นก็ได้หากข้อเสนอยังไม่เป็นที่น่าพอใจ

Pay4Tweet เป็นเว็บไซต์ที่ช่วยให้คุณขายทวีตได้ คุณจะเป็นคนเสนอราคาได้ตั้งแต่ 1 -10,000$ หลังจากนั้นก็จะมีคนเข้ามาติดต่อขอซื้อการทวีตในราคาที่ตั้งไว้ โดยเค้าจะจ่ายเงินผ่าน PayPal เมื่อได้รับเงินเรียบร้อยแล้วก็เป็นหน้าที่ของคุณที่ต้องทวีตข้อความตามที่ตกลงกันไว้

ด้วย Netflix Affiliate Program คุณสามารถใส่ลิ้งค์เพื่อให้คนเข้าไปลงทะเบียนใช้งาน Netflix แบบทดลองใช้ฟรีหนึ่งเดือน คุณก็จะได้เงินตามจำนวนคนที่คลิ๊กเข้าไปสมัคร

Amazon Associates Program ที่ช่วยสร้างลิงค์พิเศษไปยังหน้าผลิตภัณฑ์บน Amazon ถ้าหากมีคนคลิ๊กและซื้อสินค้าจากลิงค์ของคุณ ก็จะได้รับส่วนแบ่งสูงสุดถึง 15% จากยอดขายสินค้า

VIA mashable