ใครที่เดินทางไปต่างประเทศแล้วมีปัญหาเรื่องการนอน รับรองพักที่นี่หมดห่วงแน่นอน

MGM Grand ที่ลาสเวกัสสร้างจุดขายใหม่เน้นเรื่องการนอนหลับสนิทเพื่อหวังดึงลูกค้าให้มาพัก การออกแบบห้องใหม่นี้ใช้บริการของ Delos บริษัทอสังหาริมทรัพย์ ส่วนอุปกรณ์อำนวยความสะดวกในห้องก็ได้ Cleveland Clinic และ Dr. Deepak Chopra มาช่วยให้คำแนะนำ

ระบบไฟในห้องเป็นปัจจัยสำคัญในการทำให้แขกรู้สึกผ่อนคลายนอนหลับสนิท ดังนั้นไฟในห้องจึงถูกออกแบบมาเพื่อช่วยเพิ่มการผลิต melatonin ของร่างกาย (คนที่นอนไม่หลับก็เพราะร่างกายผลิตสารนี้ออกมาน้อยเกินไป) ส่วนไฟ LED บนพื้นที่เปิดเป็นทางเดินจะไม่มีการไปรบกวนการสร้าง melatonin ตอนกลางคืน นอกจากนี้หลอดไฟยังสามารถเปล่งแสงสีน้ำเงินเพื่อช่วยลดอาการ jet lag สำหรับคนที่เพิ่งเดินทางข้ามทวีปมา  ทุกห้องจะมีนาฬิกาปลุกที่ใช้ไฟแบบเดียวกับแสงตอนพระอาทิตย์ตกดิน

พื้นผิวต่างๆ เช่น โต๊ะและลูกบิดประตูก็เคลือบด้วย Photo-catalytic coating ที่ช่วยฆ่าแบคทีเรียและไวรัสต่างๆ ในห้องมีคลิปวิดีโอแนะนำเรื่องสุขภาพและการใช้ชีวิตจาก  Dr. Chopra ในส่วนของห้องน้ำเค้าจะผสมวิตามินซีลงไปด้วย ทั้งฝักบัวและน้ำดื่มที่เปิดจากก็อกได้ทันทีเพราะเค้าใช้ระบบกรองน้ำที่ทันสมัย

นอกจากนี้ยังมีคอร์ส 60 วันสำหรับเข้ารับคำปรึกษาจาก Cleveland Clinic เกี่ยวกับการลดความเครียด, การนอนหลับ, อาหารและเครื่องดื่ม ซึ่งคุณสามารถรับบริการได้หลังจากเช็คเอ้าท์แล้ว สนนราคาค่าพักก็ไม่แพงค่ะ แค่ 85$ หรือ 2,550 บาทต่อคืนค่ะ

VIA Chipchick