แม้ไอโฟนจะกันน้ำได้แต่ก็มีข้อจำกัดเรื่องระยะเวลาและความลึก แต่ถ้าคุณใส่เคส LenzO ก็จะเอามือถือลงไปถ่ายใต้น้ำลึกถึง 100 เมตรได้อย่างสบายใจ

LenzO

 

LenzO

นี่คือเคสสำหรับใส่ไอโฟนถ่ายภาพใต้น้ำที่เรียกว่าคิดมาครบ เริ่มตั้งแต่การจับกระชับมือด้วยการนำหลักการยศาสตร์มาใช้ สองตัวล็อคที่ออกแบบมาอย่างแน่นหนาพิเศษเพื่อมั่นใจว่าน้ำไม่มีทางเข้าแน่นอน ใช้งานได้ปลอดภัยกว่า housing สำหรับถ่ายใต้น้ำทั่วไป ซึ่งเคสทุกตัวนำไปทดสอบการใช้งานที่ระดับความลึก 100 เมตร ใช้งานได้สบายๆ

ตัวเคสมาพร้อมคุณสมบัติลอยน้ำได้ เวลาที่คุณเผลอทำหลุดมือ มันก็จะลอยขึ้นไปด้านบน ซึ่งจะตามเก็บได้ง่ายกว่าการจมลงไปข้างล่างซึ่งถ้าจมลึกเกินไปก็คงจะงมขึ้นมายาก ด้านหลังมาพร้อมเลนส์เคลือบการสะท้อน แถมด้วยฟิลเตอร์สำหรับช่วยแก้สีเพี้ยนเวลาอยู่ใต้น้ำได้ ส่วนด้านหน้าก็เลนส์เสริมสำหรับถ่ายเซลฟี่ได้

LenzO 2

ส่วนการใช้งานออกมาให้เรากดปุ่มต่างของไอโฟนได้หมด รวมถึงไอคอนต่างๆบนหน้าจอด้วย แถมใช้งานกับแอปถ่ายภาพของไอโฟนได้ทันที ไม่จำเป็นต้องไปโหลดแอปใหม่มาลงเพิ่มให้เสียเวลา เมื่อเข้าโหมดกล้องก็เลือกใช้ได้หมดไม่ว่าจะเป็น  ภาพนิ่ง, วิดีโอ, พาโนรามาและสโลโมชั่น ถ่ายเสร็จขึ้นจากน้ำเมื่อไหร่ก็สามารถแชร์ภาพหรือคลิปที่ถ่ายไว้ได้ทันที

สำหรับคนที่สนใจสนนราคาขายเคสนี้เริ่มต้นที่ $295 หรือประมาณ 10,300 บาท มีให้เลือกตั้งแต่ iPhone 6 ขึ้นไปค่ะ

VIA kickstarter