อลังการโอ่โถงและ น่าตื่นตาคะ กับแอปเปิ้ล ออร์ชาร์ดโร้ดแห่งนี้ ถือเป็นช็อปแรกของเอเชียแปซิฟิค  ตั้งอยู่กลางย่านช้อปปิ้งดังของประเทศสิงคโปร์

Apple Orchard Road

ของครบ พนักงานเทรนด์มาอย่างมืออาชีพ มีพนักงานคนไทย 1 คนด้วยคะ จุดขายสำคัญ คือ การเป็นมากกว่า ร้านค้าในการขายของ แต่แอปเปิ้ลพยายามเน้นการสร้างชุมชน สร้างกิจกรรม ให้ศิลปินท้องถิ่นแต่ละประเทศนั้นๆ มีส่วนร่วมกับการใช้เทคโนโลยีของเค้า เลยมีตารางการเวียนมาโชว์ มาสอนเทคนิคที่คนไปลงทะเบียนบนเวบเพื่อเข้าฟังได้ทุกสัปดาห์

การออกแบบร้านด้วยกระจกใส แผ่นใหญ่มาก มาต่อกัน ทำให้ มองเห็นได้ทั้งจากข้างในไปข้างนอกและ ข้างนอกมองเข้ามาได้ เพื่อให้ไม่รบกวนสายตา และได้เสพความเป็นไปที่เกิดขึ้นตลอดเวลา ระหว่างที่เลือกซื้อของหรือ ร่วมกิจกรรม ก็ไม่ปิดกั้น แรงบันดาลใจจากภายนอก

ต้นไม้ในนี้เป็นเอกลักษณ์ร้านแอปเปิ้ลเลยคะ ต้นไม้พวกนี้เป็นของจริง ออกแบบมาเป็นที่นั่งได้ คนอยู่ข้างในสบายตา สบายใจ รมรื่น และมีฟังก์ชั่นด้วย

สินค้าถูกแบ่งเป็น 4 ประเภทหลัก คือ ภาพถ่าย เพลง การเขียนโปรแกรม และการออกแบบและศิลปะ หมวดหมู่อื่นๆเช่น อุปกรณ์ฟิตเนส จะทยอย เพิ่มเข้ามาทีละนิดคะ

โซนการเรียนรู้ และ การจัดกิจกรรม จะเกิดขึ้นที่ชั้นสองของร้านแอปเปิ้ล รองรับคนสูงสุดได้ ราว 200 คนส่วนมากต้องลงทะเบียนร่วมกิจกรรมก่อนซึ่งเต็มเร็วมากเท่าที่ซีเช็คตอนนี้  

คูณผู้ชมสามารถส่องร้านแอปเปิ้ล ออชาร์ดโร้ดจัดเต็ม กับ 10 ข้อที่คุณไม่รู้ว่ามีอยู่ในร้านแอปเปิ้ลที่คลิปออนไลน์คะ เพราะยังมีอีกหลายเรื่องที่คุณไม่รู้ อย่างปลั๊กไฟ POPUP กับห้องลับ ที่น่าค้นหาสุดๆ และอีกมากมาย ที่พูดในสองนาทีไม่หมดจริงๆคะ