กลับมาเจอกันอีกแล้วกับแอปดีบอกต่อประจำสัปดาห์ ที่จะมาแนะนำแอปและเกมเจ๋งๆมาให้ลองโหลดไปใช้งานกัน สัปดาห์นี้มีอะไรน่าสนใจบ้างไปดูกันเลย
App Store

Cats & Dogs Weather บอกสภาพอากาศได้แบบน่ารักสุดๆ

สภาพอากาศแปรปรวนเกิดขึ้นแล้วในทุกๆ พื้นที่ การมีแอปที่ช่วยบอกสภาพอากาศที่แม่นยำ ก็จะช่วยให้เราสามารถเตรียมพร้อมทั้งเสื้อผ้าและพกร่มคันโปรดก่อนออกจากบ้านได้อย่างอุ่นใจ และแอปบอกสภาพอากาศน้องใหม่ที่เราอยากแนะนำให้คุณได้ลองใช้รับรองว่าความน่ารักของมันย่อมทำให้คุณตกหลุมรักได้ไม่ยาก

Cats & Dogs Weather คือ แอปบอกสภาพอากาศที่ออกแบบฟีเจอร์ต่างๆ ได้แบบน่ารักสุดๆ ขั้นตอนการสนุกกับแอปก็สุดง่าย แค่เลือกมาว่าคุณอยากได้สัตว์เลี้ยงเสมือนจริงที่เป็นแมว หรือ สุนัข ตั้งชื่อสุดเก๋ให้มัน จับแต่งตัวให้ฮิปเข้ากับสภาพอากาศ วิธีนี้นอกจากจะทำให้คุณได้รู้ถึงสถาพอากาศ ณ สถานที่ๆ คุณอยู่อย่างแม่นยำแล้ว คุณยังเพลิดเพลินกับการแต่งตัวสัตว์เลี้ยงตัวจิ๋วไปในคราวเดียวกัน ด้านฟีเจอร์ส่วนของการพยากรณ์อากาศ ในแอปนี้ก็มีมีให้ครบ อาทิ การพยากรณ์อากาศรายชั่วโมง รายวัน และรายสัปดาห์ ทั้งยังดูข้อมูลเชิงลึกอื่นๆ เช่น เวลาพระอาทิตย์ขึ้นและตกดิน ระดับความเข้มของแสงยูวี และความแรงของลม เป็นต้น

อยากลองแอป Cats & Dogs Weather  แล้วใช่ไหมล่ะ?​ ดาวน์โหลดได้ฟรีได้ฟรีทั้งบน iPhone, iPad

=============

Watchsmith ปรับแต่งหน้าปัดนาฬิกาในแบบคุณ

นาฬิกา Apple Watch เป็นเครื่องประดับติดข้อมือคนรักสุขภาพมาก็หลายปี มันช่วยให้เราสนุกไปกับการติดตามผลการออกกำลังกายแทบจะทุกประเภท ตั้งแต่ วิ่ง โยคะ ไปถึงการเข็นรถเข็นวีลแชร์ และล่าสุดแอปน้องใหม่อย่าง Watchsmith ก็พร้อมที่จะช่วยให้คุณปรับแต่งหน้าปัดนาฬิกาให้ตอบโจทย์การใช้ชีวิตของคุณมากยิ่งขึ้น

Watchsmith เป็นแอปทั้งบน iPhone และ Apple Watch ทำให้คุณสามารถใช้มือถือในการเลือกปรับแต่งค่าต่างๆ บนนาฬิกาได้อย่างสะดวก สำหรับผู้ที่ใช้ Apple Watch รุ่น 1-3 การเริ่มต้นใช้งานแอป คุณจำเป็นจะต้องอนุญาตให้แอปเข้าถึงพิกัดตำแหน่ง ข้อมูลสุขภาพ และปฏิทิน เสียก่อน จากนั้นก็เริ่มต้นปรับตั้งค่าได้เลย การปรับแต่งมีให้เลือกละเอียดยิบ ไม่ว่าจะเป็น การแสดงผลจากแอป วันที่ ปฎิทิน กิจกรรม สภาพอากาศ แบตเตอรี่ และในแต่ละรายการ เราสามารถเลือกได้ว่าจะใช้สไตล์แบบไหน เช่น วันนที่ แทนที่จะแสดงผลเป็นตัวเลขก็แสดงผลเป็นรูปนาฬิกาทรายแทน เป็นต้น รวมถึงการปรับแต่งแบบอักษรก็ทำได้เช่นกัน

แอป Watchsmith เป็นเหมือนของเล่นใหม่สำหรับ Apple Watch ดาวน์โหลดได้ฟรี
==============

Forza Street ครองถนนด้วยรถซูเปอร์คาร์ระดับโลก

การดริฟต์ผ่านโค้งตัว U ต้องใช้ความกล้าไม่ใช่น้อย ส่วนการไปให้ถึงเส้นชัยเพื่อเป็นที่ 1 ก็ใช้ฝีมือพอตัวเช่นกัน แต่ความท้าทายที่ใหญ่ที่สุดของ Forza Street น่ะเหรอ? ก็คือการตัดสินใจเลือกรถหรูสุดเท่ไปลงแข่งน่ะสิ! นี่คือเวอร์ชันมือถือของเกมแข่งรถยอดฮิตจากเครื่องคอนโซล Forza ที่ทำให้ฝันของนักสะสมรถเป็นจริง เอาชนะคู่แข่งในฉากการแข่งขันความเร็วบนถนนของไมอามีเพื่อสร้างคอลเลกชันรถหรูระดับตำนานของคุณเอง อยากส่ง Dodge Charger R/T รุ่นปี 69 ลงไปซิ่งประชันความเร็วกับ Porsche 911 GT2 RS งั้นเหรอ?

ใน Forza Street จัดให้คุณได้สบายๆ เลย ในเกมนี้คุณไม่ต้องเลี้ยวเองเลย แค่แตะและกดค้างเพื่อเร่งความเร็ว จากนั้นก็ปล่อยเพื่อเบรกเมื่อคุณเข้าโค้ง กะจังหวะเลี้ยวให้สมบูรณ์แบบเพื่อเติมหลอดไนตรัส จากนั้นก็ใช้มันเพื่อแซงคู่แข่งอย่างมีกลยุทธ์ คุณคงไม่ปล่อยให้พวกเขาเอาชนะคุณได้ง่ายๆ ใช่ไหมล่ะ! การแข่งเกิดขึ้นในฉากอันสวยงามแบบภาพยนตร์ มุมกล้องที่หลากหลายจะจับภาพการแข่งได้จากทุกมุมมอง และอย่าลืมที่จะหยิบหูฟังมาใส่ด้วยล่ะ! เพราะคุณจะได้ฟังเสียงคำรามจากเครื่องยนต์ของ Plymouth ‘Cuda 426 Hemi ไปจนถึง Lamborghini Countach LP5000 QV แบบสมจริงและได้ฟีลมากๆ เอาล่ะ สตาร์ตเครื่องยนต์แล้วไปซิ่งกันได้เลย!

ดาวน์โหลดฟรี เล่นได้ทั้งบน iPhone และ iPad
=============

 
Dragon Raja – SEA ออกเดินทางสู่การผจญภัยที่คุณจะไม่มีวันลืม

ตั้งแต่ปี 2010 ที่นิยายจีน Dragon Raja ได้รับความนิยมอย่างล้นหลามเพราะการผสมผสานความเป็นแฟนตาซีและ sci-fi เข้าด้วยกันอย่างน่าทึ่งและเกมนี้คือการสร้างเรื่องราวของ Dragon Raja ขึ้นมาใหม่อีกครั้ง ชีวิตอันสมบูรณ์แบบของคุณในสถานเลี้ยงเด็กกำพร้าในไซบีเรียอันหนาวเหน็บได้ถูกทำลายจนไม่มีชิ้นดีจากการเปิดเผยแผนการร้ายที่เกี่ยวข้องกับการใช้เลือดมังกรในการสร้างมอนสเตอร์พันธุ์ผสม

คุณถูกช่วยชีวิตไว้โดย Cassell College อันทรงพลังและได้เข้าเรียนที่นี่ จากนั้นคุณก็ได้เรียนรู้เกี่ยวกับประวัติศาสตร์ปริศนาของสงครามระหว่างมนุษย์และมังกร ฮีโร่คลาสต่างๆ เช่น Blade Master, Gunslinger หรือ Soul Dancer จะมีการเล่นที่แตกต่างกันออกไป ตัวเลือกของบทสนทนาจะส่งผลต่อเหตุการณ์นั้นๆ และยังส่งผลต่ออันดับของตัวคุณด้วย ซึ่งเป็นตัวที่จะทำให้คุณได้ฉายาพิเศษมาใช้

นอกเหนือจากเนื้อเรื่องหลักแล้ว ยังมีกิจกรรมอื่นๆ ให้สนุกอีกมากมาย เช่น เรดดันเจี้ยน การต่อสู้ PvP และการแข่งขันต่างๆ คุณยังสามารถลองทำอาชีพอื่นๆ ได้เช่น เป็นเชฟ เป็นเซเลบริตี้ หรือเป็นเจ้าของร้านกาแฟ แล้วเราบอกคุณหรือยังว่าคุณสามารถควบคุมเครื่องคีบตุ๊กตาได้ด้วย? ไม่ว่าคุณจะชื่นชอบโลก cyberpunk โลกแฟนตาซียุคใหม่ หรืออนิเมะ หรือแค่กำลังตามหาเกม RPG สุดอลังการอยู่ก็ตาม บอกเลยว่าเกม Dragon Raja – SEA ตอบโจทย์ความสนุกของคุณได้อย่างจุใจแน่นอน

ดาวน์โหลดฟรี เล่นได้ทั้งบน iPhone และ iPad