เผยโฉมให้เห็นอย่างเป็นทางการแล้วกับ  Apple Store สาขา Central World ร้านอย่างเป็นทางการสาขาที่ 2 ในไทย

หลังจากที่ Apple เปิดสาขาแรกในไทยไปเมื่อเดือนพฤศจิกายน 2018 ที่ Iconsiam มาวันนี้ Apple เตรียมเปิดร้านสาขาสองในไทยแล้ว ในชื่อว่า “Apple Central World” เรียกว่าสาขานี้เดินทางสะดวกขึ้นเพราะตั้งอยู่ใจกลางเมือง ที่ลานหน้า centralwOrld ตรงแยกราชประสงค์เลยค่ะ หัวมุมที่เป็นจุดตัดของถนนพระรามหนึ่งและถนนราชดำริ

Apple Central World ตั้งอยู่ใจกลางสี่แยกที่มีการสัญจรผ่านไปมามากที่สุดแห่งหนึ่งในประเทศ ในทุก ๆ วันมีผู้คนเดินทางผ่านที่แห่งนี้กว่า 450,000 คน หรือกว่า 164 ล้านคนต่อปี มากมายหลายสิ่งในกรุงเทพฯ มาบรรจบกันที่นี่ ที่ที่เก่ามาเจอกับใหม่ ที่ที่โลกของความศรัทธามาเชื่อมต่อกับโลกแห่งแสงสี ที่ที่เศรษฐกิจมาผสมผสานเข้าด้วยกันกับวัฒนธรรม ที่ที่จินตนาการจะกลายเป็นความเป็นจริง แม้ว่าในทางตำแหน่งที่ตั้ง สี่แยกราชประสงค์จะไม่ใช่จุดศูนย์กลางของกรุงเทพฯ แต่ที่นี่คือจุดศูนย์กลางของกรุงเทพฯ ในใจของใครหลาย ๆ คน จะมีอะไรบ่งบอกถึงความเป็นกรุงเทพฯ ได้มากไปกว่าชื่อที่เป็นเอกลักษณ์ ชื่อที่ยาวที่สุดในโลกถึง 137 ตัวอักษร เราเลยได้สร้างสรรค์โลโก้ Apple สำหรับกรุงเทพฯ ขึ้นมาโดยเฉพาะ

Apple จะเป็นตัวกลางที่จะนำพาทุกอย่างมาบรรจบกัน เราจึงออกแบบให้ตัวอักษรแต่ละตัวในโลโก้ Apple ตัดผ่านกันไปมา เหมือนกับที่อะไรหลายๆ อย่างในกรุงเทพฯ มาบรรจบกันที่สี่แยกราชประสงค์ Apple Central World จะทำให้ที่แห่งนี้กลายเป็นที่ที่ความคิดสร้างสรรค์และแรงบันดาลใจมาเจอกัน และเราก็ยังได้ต่อยอดแนวคิดนี้ ด้วยการโอบล้อมตัวร้านด้วยชื่อเต็มของกรุงเทพฯ ทั้งหมด 137 ตัวอักษร เราหวังว่า Apple Central World ที่ตั้งอยู่ใจกลางสี่แยกราชประสงค์แห่งนี้ จะกลายเป็นศูนย์รวมแห่งใหม่ของจินตนาการ ความคิดสร้างสรรค์ และไอเดียสดใหม่ให้กับกรุงเทพฯ

ข้อความบนที่กั้น

เก่า ใหม่ ไทย อินเตอร์ ความเชื่อ เทคโนโลยี เศรษฐกิจ วัฒนธรรม อดีต ความเป็นไปได้ ความเป็นจริง จินตนาการ ทั้งหมดนี้จะมาเจอกันที่สี่แยกราชประสงค์ จากนี้ไป ที่แห่งนี้จะจุดประกายความอยากรู้อยากเห็น สร้างแรงบันดาลใจ ทำไอเดียให้มีชีวิต และเป็นจุดศูนย์รวมแห่งใหม่ของความคิดสร้างสรรค์ เร็วๆ นี้กับ Apple Central World

ภาพบรรยากาศร้าน

Apple Store Central world

Apple Store Central world

Apple Store Central world

Apple Store Central world

Apple Store Central world

Apple Store Central world