มาแล้วค่ะ แอปและเกมแนะนำประจำสัปดาห์จาก App Store ลองไปดูว่าวันนี้จะมีแอปไหนน่าโหลดมาใช้งานกันบ้าง
App Store

 
Inspire Pro โชว์ฝีมือในสมุดวาดหลากฟีเจอร์

สำหรับนักวาดภาพกราฟฟิก โดยเฉพาะผลงานประเภทการ์ตูน คุณจะพบว่านี่คือ เครื่องมือที่ทำงานได้คล่องตัว และรู้ใจคุณเป็นที่สุด Inspire Pro สามารถประมวลผลลายเส้น และการลงสีได้อย่างรวดเร็ว ด้วยภาพที่คมชัดและสมจริง สำหรับคอกราฟฟิกต้องสนุกกับกล่องเครื่องมือที่จัดมาให้ครบเซ็ท ไม่ว่าจะเป็นหัวแปรงแบบต่างๆ ถึง 150 ชนิด เหมาะกับงานประเภทต่างๆ อาทิ งานสีน้ำมัน การพ่นสเปรย์ สีไม้ สีเทียน ฯลฯ ทั้งยังสามารถตั้งค่าได้อีกว่าจะเป็นหัวแบบเปียกหรือแบบแห้ง ระหว่างที่สร้างสรรค์ผลงาน ก็สามารถสั่งเลิกทำหรือทำซ้ำได้นับพันครั้ง ซูมดูผลงานได้อย่างละเอียดทุกจุดของภาพ และเมื่อพอใจแล้ว อยากโชว์ผลงานต่อชาวโลกก็สามารถส่งออกเป็นผลงานความละเอียดสูง 1080 พิกเซลได้ทันที
Inspire Pro เป็นแอปที่มีเฉพาะบน iPad เท่านั้น ใช้ได้กับ iPad Pro, Magic Keyboard และ Trackpad ด้วย ความสามารถล้นเหลือนี้ มาพร้อมกับราคาเบาๆ เพียง 299 บาท

My Little Pony Color By Magic มาระบายสีเจ้าม้าโพนี่ตัวโปรดกันเถอะ

มนต์เสน่ห์ของสีสันต่างๆ จากเจ้าม้าโพนี่ มักสามารถดึงดูดความสนใจของเด็กๆ ให้นั่งหน้าจอทีวีทั้งที่หลังยังตรงเป๊ะได้เสมอๆ และก็ยังคงเป็นเช่นนั้นกับแอปอย่าง My Little Pony Color By Magic แอปเดียวที่ทำให้เด็กๆ สนุกกับการ์ตูน เกม และการระบายสีในแอปดียว เสียงบรรยายภาษาอังกฤษสร้างความตื่นเต้นและชวนให้เด็กๆ สนุกไปกับการแตะหน้าจอเพื่อเดินทางไปกับเหล่าม้าตัวน้อย และการระบายสีก็แค่ใช้นิ้วเลือกสี และแตะไปตามตำแหน่งต่างๆ ของภาพ ซึ่งระบบก็จะระบายพร้อมเสียงเอฟเฟกต์สุดเพลิน แยกนิ้วซูมไปมาบนจอเพื่อหาจุดเล็กๆ ที่ต้องระบาย เมื่อแต้มสีได้ครบทุกจุดบนภาพ ก็เป็นอันเสร็จ ในเวอร์ชันล่าสุดมาพร้อมกับห้องคาเฟ่แห่งมิตรภาพ และสวนสวยๆ ที่จะต้องใช้จินตนาการแต่งแต้มสีสันให้กับภาพมากยิ่งขึ้นไปอีกระดับ ซึ่งก็เหมาะมากที่จะเล่นพร้อมเพื่อนๆ หรือผู้ปกครองแอปนี้เหมาะกับเด็กอายุ 6-8 ขวบ คุณสามารถ ดาวน์โหลด My Little Pony Color By Magic มาเล่นได้ฟรีทั้งบน iPhone, iPad

——————–

Rowdy Wrestling สู่ตำแหน่งเจ้าสังเวียนมวยปล้ำ

อาจต้องใช้เวลานานหลายปีในการฝึกฝนจนก้าวไปสู่การเป็นนักมวยปล้ำมืออาชีพ แต่ในเกม Rowdy Wrestling คุณสามารถเป็นราชาแห่งสังเวียนนี้ได้ในเวลาไม่ถึงนาที ถ้าคุณไม่ถูกโยนลงเวทีไปเสียก่อนอะนะ ในเกมไม่มีท่ายากให้ต้องเรียนรู้ มีแค่ 4 ปุ่มเท่านั้นที่คุณต้องการ คือ ซ้าย ขวา กระโดด และโจมตี ความสำเร็จขึ้นอยู่กับการผสมผสานสิ่งเหล่านี้ให้ดีนี่แหละ
การยืนสู้จะเป็นการเหวี่ยงแขนใส่กัน แต่ถ้าไต่ขึ้นเสาและกดปุ่มโจมตีขณะอยู่กลางอากาศ มันจะเป็นท่ากระโดดถีบอันทรงพลัง เป้าหมายคือการทำให้ศัตรูมึนงง แล้วคุณจะสามารถจับเขาเหวี่ยงออกไปนอกเวทีได้ จะมีตัวช่วยโผล่มาจากตัวป่วนนอกเวทีด้วยนะ เขาจะหยิบอาวุธมายื่นให้คุณ ซึ่งก็มีตั้งแต่เก้าอี้เหล็กไปจนถึงโทรโข่งเลย อาวุธเหล่านี้สามารถนำมาหวดคู่ต่อสู้ให้มึนจนเห็นดาวได้เลย จากนั้นคุณก็จับพวกเขาโยนลงเวทีไปซะ! ด้วยภารกิจโบนัส แมตช์แท็กทีม และความยากที่มีให้ปรับแต่งถึง 3 ระดับ ทำให้ Rowdy Wrestling ไม่เพียงสนุกและฮาสุดๆ เท่านั้น แต่ยังท้าทายด้วยในเวลาเดียวกัน

 
ดาวน์โหลดฟรี เล่นได้ทั้งบน iPhone และ iPad
————————————
Vía ตามหาเส้นทางสู่อิสรภาพ

ข่าวร้าย…คุณกำลังติดอยู่ในเขาวงกต โอ้วไม่นะ! แต่ก็ไม่ต้องร้อนรนไปเพราะ Vía เตรียมเส้นทางสู่อิสรภาพไว้ให้คุณแล้ว! ในการหนีออกจากเขาวงกตแห่งนี้ คุณต้องเคลื่อนที่ปริซึมไปยังจุดบล็อกแห่งแสงให้ครบและไปถึงทางออกให้ได้โดยไม่ทับกับเส้นทางเดิม ถ้าทำพลาด คุณก็สามารถกลับไปยังจุดก่อนหน้าและลองเส้นทางใหม่ได้เสมอ
อัญมณีเรืองแสงยังเพิ่มความท้าทายไปอีกขั้น คุณจะสามารถคว้ามันมาได้ครบทั้ง 3 ชิ้นและไปถึงทางออกได้หรือไม่? ถ้าทำได้คุณจะรู้สึกฟินมากๆ หรือถ้าอยากเล่นชิลล์ๆ แบบไม่ต้องคิดอะไรก็ไม่ต้องเก็บอัญมณีเลยก็ยังได้ สไตล์สุดอาร์ตและซาวด์ที่เพราะสุดๆ ของ Vía จะทำให้การผจญภัยนั้นรื่นรมย์ขึ้นไปอีก ไขปริศนาเขาวงกตให้สำเร็จแล้วกราฟิกจะเปลี่ยนเป็นรูปหน้าสัตว์ต่างๆ ปริศนาอันต่อไปจะเริ่มขึ้นเมื่อคุณได้ยินเสียงกรุ๊งกริ๊ง เอาล่ะ ไปผ่อนคลายกันต่อได้เลย!

 
ดาวน์โหลดฟรี เล่นได้ทั้งบน iPhone และ iPad