Samsung ปล่อยโฆษณาชุดใหม่ เกทับเรื่องนวัตกรรมใส่ Apple พร้อมโปรโมตกล้องความละเอียด 108 ล้านพิกเซลและ “Space Zoom” ซูมได้ 100 เท่าที่เหล่าสาวก iPhone จะไม่ได้ใช้งานในเร็วๆนี้อย่างแน่นอน

โฆษณาชุดนี้มีชื่อว่า “Buckle Up” ที่เรียกว่าตั้งใจออกมา ขิงใส่ Apple แบบเต็มๆ ด้วยการโปรโมต Galaxy S22 Ultra , Galaxy Z Flip 4 และฟีเจอร์ที่ผู้ใช้ iPhone‌ ยังไม่มีโอกาสสัมผัสในเร็ววันนี้
ตัวโฆษณาเริ่มต้นด้วยประโยคที่ว่า “รัดเข็มขัดให้แน่นสำหรับงานเปิดตัวล่าสุดของ แม้คุณจะเข้าสู่โลกที่ทุกคนจับจ้อง แต่ความละเอียดกล้องสูงสุดกลับอยู่ในกระเป๋าคนอื่น รูปถ่ายดวงจันทร์ที่ได้ยอดไลก์สูงๆกลับไม่ใช่ของคุณ พร้อมปิดด้วยคำพูด นี่คือนวัตกรรมที่เราจะไม่ได้เห็นในไอโฟนเร็วๆนี้อย่างแน่นอน

โฆษณานี้เลือกปล่อยออกมาก่อนวันเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ของ Apple ที่จัดขึ้นในธีม “Far Out” แค่ 6 วัน คาดกันว่าเราน่าจะได้เห็นการเปิดตัว iPhone 14 และ iPhone 14 Pro ซึ่งรุ่นโปรนั้นจะมีการอัปเกรดกล้องด้วยเซนเซอร์ใหม่  48 ล้านพิกเซล รองรับการถ่ายวิดีโอ 8K พร้อมอัปเกรดกล้องให้ทำงานได้ดีขึ้น นอกจากนั้นยังมีฟีเจอร์ใหม่อย่าง always-on display และหน้าใจมาพร้อมกล้องหน้าแบบเจาะรูหน้าจอรูปทรงเม็ดยา แทนรอยบากแบบเดิม

ที่มา https://www.macrumors.com/2022/09/01/samsung-throws-shade-at-apple-iphone-14/