มาเจอกันเป็นประจำทุกสัปดาห์กับแอปและเกมเด็ดๆที่คัดมาจาก App Store มาให้ลองโหลดไปใช้งานกัน สัปดาห์นี้มีแอปอะไรน่าสนใจไปดูกันเลย

WeVerse ชวนคุณชมสดคอนเสิร์ต BTS <Yet To Come> ไปด้วยกัน

แม้ตัวอยู่ไทย แต่ใจ และฟิลลิ่งของคุณสามารถส่งไปแจมที่งานคอนเสิร์ตใหญ่อย่าง “WORLD EXPO 2030 BUSAN KOREA CONCERT BTS <Yet To Come> in BUSAN” โดยเหล่าอาร์มี่สามารถเอนจอยคอนเสิร์ตนี้แบบสดๆ ผ่านแอป WeVerse โดยคอนเสิร์ตจะจัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 15 ตุลาคมนี้ เวลา 4 โมงเย็น 

สามารถสมัครเป็นสมาชิกแอป WeVerse ได้ฟรี และเข้าไปร่วมเป็นหนึ่งในคอมมูนิตี้ของ BTS จากนั้นก็เข้าไปที่เมนู LIVE ในหน้าหลักของศิลปิน BTS ได้เลย

ดาวน์โหลดแอป WeVerse ได้ฟรี ทั้งบน iPhone, iPad, Apple TV ที่นี่

=======================

KAKAO WEBTOON ห้ามพลาดเว็บตูนสุดสนุก “นางร้ายหุ่นเชิด”

หลายคนคงจะได้เห็นคลิปวิดีโอโปรโมทโปรเจกต์มินิซีรีส์สร้างจากเว็บตูนเรื่องดัง “The Villainess Is A Marionette” หรือ “นางร้ายหุ่นเชิด” ที่นำแสดงโดยดาราเกาหลีสุดฮอตอย่าง ชาอึนอู, ฮันโซฮี และ อีซูฮยอก ก็ถึงเวลาที่จะมาลงหลักปักฐานในการอ่านเว็บตูนต้นฉบับในแอป KAKAO WEBTOON ที่ตอนนี้มีถึง 60 ตอนกันต่อ

โดยเส้นเรื่องของ “นางร้ายหุ่นเชิด” ก็น่าสนใจตามแบบเว็บตูนสไตล์โรแมนซ์แฟนตาซี ที่มีพล็อตสำคัญคือการเปลี่ยนชะตาชีวิต จากองค์หญิงเคเยน่าผู้งดงามที่สุดในอาณาจักร โด่งดังเรื่องนิสัยโหดร้าย เธอใช้ความงามช่วยผลักดันให้น้องชายได้ขึ้นเป็นจักรพรรดิ เมื่อบรรลุเป้าหมายน้องชายก็ทอดทิ้งตัวหมากที่หมดประโยชน์แล้วอย่างเธอจนพบจุดจบน่าเวทนา แต่แล้วเคเยน่าก็ได้ย้อนเวลากลับมา เธอจะไม่ยอมเป็นหุ่นเชิดอีกต่อไป! ส่วนพระเอกท่านดยุกเคยเป็นแฟนเก่าพอเขาย้อนอดีตมาพระเอกก็เปลี่ยนไปกลับเป็นหนุ่มคลั่งรักค่อยปกป้องนางเอก

เรื่อง “นางร้ายหุ่นเชิด”  มีให้อ่านฟรี 4 ตอนแรกบนแอป KAKAO WEBTOON หากติดใจอยากอ่านต่อก็สามารถสนุกกับโปรแลกตั๋วสุดคุ้ม (โปรนี้สิ้นสุด 17 ตุลาคมนี้เท่านั้น) ได้อีกด้วย

ดาวน์โหลดแอป KAKAO WEBTOON ได้ฟรีทั้งบน iPhone และ iPad ที่นี่

=====================

ส่งเสียงร้องสู่ความสำเร็จในการผจญภัยผ่านซาวด์อันแสนไพเราะ ใน One Hand Clapping

คุณชอบร้องคาราโอเกะหรือเปล่า? มาวอร์มเสียงกันหน่อย เพราะในเกมนี้คุณจะต้องใช้เสียงร้องเพื่อเดินทางผ่านโลกอันแสนงดงามของ One Hand Clapping เกมแพลตฟอร์มสุดล้ำที่จะให้คุณร้องหรือฮัมเพลงใส่ไมค์บนอุปกรณ์ของคุณ เพื่อเคลื่อนย้ายสิ่งของ เคลื่อนลิฟต์ขึ้นหรือลง และไขพัซเซิลต่างๆ เพราะดนตรีนั้นคือชีวิต จังหวะคอยลิขิตให้ชีวิตก้าวไป

สิ่งที่เราชอบคือความน่าทึ่งในการใช้เทคโนโลยีไงล่ะ การใช้เสียงของคุณเพื่อเปิดประตูและทำให้กล่องลอยขึ้นได้เป็นอะไรที่น่ามหัศจรรย์มากๆ รวมถึงแถบวัดพลังที่จะช่วยบอกคุณว่าเสียงที่เปล่งออกมานั้นสูงหรือต่ำเกินไป ทำให้คุณสามารถปรับระดับเสียงร้องได้ทันที ร้องผิดคีย์งั้นเหรอ? ไม่ต้องกังวลไป เพราะที่นี่ไม่มีการจำกัดเวลา ใช้เวลาให้เต็มที่แล้วลองใหม่อีกครั้งได้เลย

หากโน้ตที่ร้องมีเสียงสูงหรือต่ำเกินไป อย่าฝืนตัวเอง ให้กดที่เมนูหยุด และแตะที่ Range Calibration เพื่อเปลี่ยนอ็อกเทฟให้ตรงกับช่วงเสียงที่เป็นธรรมชาติของคุณได้เลย ลาาาาา… ไปสนุกกับ One Hand Clapping ได้ในราคา 349 บาท บน iPhone และ iPad 

=======================

สหายเอ๋ยจงระวัง! น่านน้ำแห่งนี้มีอันตรายแฝงอยู่ ใน Abandon Ship

สัตว์ประหลาดนามว่าคราเคนถูกปลดปล่อยแล้ว! และเป้าหมายของมันก็คือคุณ! ในฐานะกัปตันของเรือชั้นยอดใน Abandon Ship คุณจะต้องหลบหนีจากสัตว์ประหลายยักษ์ตัวนี้ รวมไปถึงกลุ่มคนชั่วร้าย พร้อมทั้งต่อสู้กับโจรสลัดและทำลายป้อมปราการกลางทะเลให้สิ้นซาก เตรียมปืนใหญ่ ปืนครก และลูกเรือฝีมือดีเอาไว้บนเรือเพื่อจมเรือศัตรูและคว้าสมบัติของอีกฝ่ายมาครอง

ความเด็ดอยู่ที่การต่อสู้แบบเรือต่อเรือสุดตื่นเต้น ไม่ว่าคุณจะยิงถล่มเรือศัตรูด้วยลูกปืนโซ่ หรือยึดเสบียงจากเรือสินค้า ทุกการต่อสู้จะเข้มข้นและมากด้วยกลยุทธ์ แต่ที่สำคัญ เลือกคู่ต่อสู้ของคุณให้ดี เพราะว่าในเกมนี้จะตายแล้วตายเลย ชะตาของคุณจะจมหายไปกับเรือ แต่ถ้าคุณสละเรือและพาลูกเรือไปให้ถึงเรือชูชีพก็อาจจะรอดนะ!

คุณจะค้นพบวิธีการจัดการกับคราเคนเมื่อคุณเล่นตามเควสต์เนื้อเรื่องไปเรื่อยๆ แต่ว่าก่อนจะถึงจุดนั้น คุณจะต้องปัดการโจมตีของมันให้ได้ก่อน เมื่อสัตว์ประหลาดยักษ์นี้เข้าโจมตีคุณ ให้คุณสั่งกัปตันไปคุมเรือและส่งลูกเรือกระจายกันไปฟันหนวดของคราเคน จากนั้นก็แล่นเรือหนีก่อนที่มันจะโจมตีคุณได้เป็นครั้งที่สอง! เอาล่ะ ออกทะเลกันได้แล้วแบบฟรีๆ (แล้วไปเติมได้ทีหลัง) ทั้งบน iPhone และ iPad