มาแล้วค่ะแอปและเกมแนะนำประจำสัปดาห์จาก App Store มาครบเอาใจทั้งคอกีฬา คอเกม และแอปแปลภาษาสารพัดประโยชน์
App Store

NBA APP ลุ้นศึก NBA ได้สุดมันในทุกแมทช์

คอบาสเก็ตบอลที่ไม่อยากพลาดทุกการสแลมดังค์ของเหล่านักกีฬาเอ็นบีเอคนดัง และช่วงเพลย์ออฟที่กำลังมาถึง คุณต้องรีบโหลดแอพ NBA APP มาติดเครื่องโดยด่วน เพราะในแอพๆ เดียว มีทั้งการถ่ายทอดสดภาพคมชัด คลิปเด็ด ตารางคะแนน และข่าวสารน่ารู้เกี่ยวกับวงการบาสเก็ตบอลมาให้อย่างครบครัน เมื่อเปิดแอพมาคุณจะเห็นเมนูต่างๆ เป็นภาษาไทย ใช้งานง่าย และขอแค่มีเน็ตแรงๆ คุณก็สามารถตื่นตากับคลิปสุดยอดการเล่น และเช็กตารางรอบเพลย์ออฟทั้งหมดได้ทันที นอกจากนี้ยังมีระบบ AirPlay สามารถดูบนจอทีวีที่บ้านได้เต็มตาอีกด้วย สำหรับคนที่เตรียมดูการแข่งขันแบบสดๆ ทั้งจากทีมเหย้าและทีมเยือนในทุกๆ แมทช์ ก็อย่าลืมที่จะสมัครสมาชิก League Pass ปีละ 699 บาท (เดือนละ 349 บาท) เพื่อลุ้นการชู้ทบาสช็อตเด็ดๆ ได้ตลอดฤดูกาล

แอพ NBA APP สามารถใช้งานได้ทั้งบน iPhone, iPad, Apple TV ดาวน์โหลดได้ฟรีที่นี่เลย

===================
Translate Now แปลได้ทั้ง Text, เสียง, AR

การไปเยือนต่างที่ต่างถิ่น เรื่องภาษาที่เคยเป็นอุปสรรคต่อการเดินทาง สั่งอาหาร และช้อปปิ้ง จะถูกทลายให้หมดไปในทันที แค่มีแอพอย่าง Translate Now แปลเลย! แอพนี้นอกจากจะแปลภาษาได้มากกว่า 100 ภาษาแล้ว ในแอพจะมีเมนูต่างๆ เป็นภาษาไทย ใช้งานง่าย ทั้งยังรองรับการแปลภาษาได้หลายท่วงท่า ไม่ว่าจะเป็น
* การพิมพ์แล้วแปลเป็นคำๆ หรือเป็นประโยคยาว
* การแปลด้วยเสียง (พูดใส่ไมค์ไป ระบบก็จะแปลงเสียงเป็นข้อความ และทำการแปลเป็นอีกภาษาให้เราอีกที)
* การแปลด้วยภาพ (ใช้กับการถ่ายป้ายหรือเอกสารต่างๆ เช่น รายละเอียดข้างกล่องยา)
* การแปลด้วยระบบ AR ที่สามารถระบุสีสัน หรือ ชื่อเรียกของวัตถุที่อยู่ตรงหน้าเป็นภาษาต่างๆ ได้

แอพ Translate Now สามารถดาวน์โหลดได้ฟรี ใช้งานได้ทั้งบน iPhone, iPad, และ Apple Watch หากเน้นเป็นการแปลด้วยเสียง ภาพ เป็นหลัก เราขอแนะนำให้สมัครสมาชิกรายเดือน 319 บาท (ทดลองใช้ฟรี 7วัน)

===================

JUMP PAINT เติมสีระบายสวยให้ตัวการ์ตูนญี่ปุ่นที่คุณชื่นชอบ

ใครที่เป็นคอการ์ตูนญี่ปุ่น (มังงะ) โดยเฉพาะแฟนนิตยสารมังงะชื่อดังอย่าง ‘Weekly Shonen Jump’ หรือผู้ที่มีความฝันที่ได้เห็นงานของตัวเองตีพิมพ์ในนิตยสารเล่มนี้เหมือนอาจารย์ชื่อดังคนอื่นๆ วันนี้ความฝันนั้นจะเป็นจริงด้วย Jump Paint แอพจะทำให้คุณได้หัดและทดลองวาดการ์ตูนในแบบของตัวเอง ด้วยเทมเพลตจากคลังมังงะย้อนหลังไปถึง 50 ปีพร้อมกับเครื่องมือทุกชิ้นที่นักเขียนการ์ตูนทุกคนพึงมีด้วย เพียงแค่ลงทะเบียน คุณก็จะได้ใช้ฟอนต์ที่มีให้กว่า 50 แบบและแปรงอีกกว่า 90 ชนิดในแอพ แค่นี้ก็เหลือเฟือพอที่จะให้คุณฝึกฝนทักษะการเล่าเรื่องของคุณจากลายเส้นของมังงะชื่อดังด้วย ปั่นต้นฉบับชิ้นแรกเสร็จหรือยัง? ถ้าเสร็จแล้ว ก็ได้ฤกษ์อัปโหลดผลงานของตัวเองเข้าไปในแพลตฟอร์มของแอพได้เลย

ดาวน์โหลด Jump Paint ได้แล้ววันนี้เพื่อเริ่มแต่งแต้มไอเดียของคุณได้แล้ว บน iPhone และ iPad

=================

Sega Heroes จับตัวละครในเกมมาดวลกันข้ามจักรวาล
กระแสนี้กำลังมาเลย กับการเอาตัวละครจากจักรวาลต่างๆ มาแจมกัน ซึ่งในเกม SEGA Heroes ก็จับเอาไอเดียนั้นมาใช้เช่นกัน แบบเร็วเหนือเสียงเลยด้วย! เหล่าตัวละครจาก Sonic the Hedgehog, Shinobi, Phantasy Star และอีกหลายซีรีส์คลาสสิกจากแฟรนไชส์ SEGA ได้มารวมพลลุยการต่อสู้กับร่างโคลนของตัวเอง ซึ่งพวกเขาก็ไม่รู้ว่าเกิดอะไรขึ้นเหมือนกัน และนี่ก็เป็นแค่ครึ่งหนึ่งของความสนุกเท่านั้นนะ เกม Sega Heroes เป็นการผสมผสานเกมต่อสู้เข้ากับเกมพัซเซิลจับคู่ 3 ซึ่งจะให้คุณสร้างทีมสุดโหดจากฮีโร่มากมายที่มีความสามารถและท่าพิเศษเฉพาะตัว แค่ได้เห็นคนเถื่อนถือดาบจากเกม Golden Axe ยืนท้าทายกับเพื่อนของ Sonic อย่าง Amy Rose ก็รู้สึกฟินอย่างบอกไม่ถูกเลย โดยในแต่ละการต่อสู้ คุณจะต้องจับคู่เพชรสีต่างๆ เพื่อใช้การโจมตีของตัวละครที่อยู่ด้านบนของจอ ยิ่งจับคู่ได้เป็นแถวยาวมากเท่าไหร่ การโจมตีก็จะรุนแรงมากขึ้นเท่านั้น แถมยังเพิ่มหลอดท่าโจมตีพิเศษของตัวละครนั้นอีกด้วย มันคงนึกภาพยากนะที่ตัวละครจากหลายๆ เกมของ SEGA ถูกจับมารวมกันในที่เดียว แต่จะบอกให้ว่าความสามารถของพวกนั้นเข้ากันได้ดีทีเดียว เห็นแบบนี้แล้วงั้นไปลองกันเลยดีกว่า
================