car2

ต่อไปใครอยากเล่นรถบังคับวิทยุ แต่อยากจะเล่นอยู่ในบ้าน ไม่อยากออกไปเล่นนอกบ้าน ด้วยเหตุผลต่างๆนานาๆ นะคะ น่าจะสนใจ แอโร่สไปเดอร์เรเซอร์ ของทาการะทอมมี่ค่ะ

car1

เพราะว่า รถแข่งมันไต่กำแพง ไต่เพดานได้ค่ะ เราจึงสามารถบังคับให้วิ่งไปวิ่งมาอยู่ในผนังบ้านเราได้ ถึงบ้านเราจะรกระเกะระกะยังไง (ยังไงเสีย-ซีว่าจัดบ้านให้เรียบร้อยก่อนจะดีที่สุดนะคะ) ผนังบริเวณที่มือเอื้อมไม่ค่อยถึง ก็คงไม่ค่อยจะมีอะไรวางเกะกะหรอกจริงไหม? เพราะฉะนั้น จึงเอารถแข่งมาวิ่งได้สบายเรย

วิธีเล่น ง่ายสุดๆค่ะ อธิบายด้วยภาพยังพอเลย ก็คือ ในกล่องมีปืนยิงแสงสีแดงๆมาให้ค่ะ ไม่ได้ให้เอาไปเล่นกับหมาข้างถนน และก็ไม่ได้ให้เอาถือออกไปวันสงกรานต์ด้วย

car3

ให้เอาส่องพื้นที่บริเวณหน้ารถแข่งปุ้บ เซนเซอร์ก็จะตรวจพบ “เป้า” แล้วก็จะวิ่งไ่ล่ทันทีเลย หรือ ถ้าเจอทางตัน ก็เอาแสงส่องพื้นที่บริเวณด้านหลังรถ เซนเซอร์ด้วที่อยู่ด้านหลังรถทำงาน ปั้บรถก็จะกลับลำยูเทิร์นมาหาแสงอีกที

ในวีดีโอ จะมีบอกเอาไว้ค่ะ ว่า ที่รถแข่งจะมีพัดลมที่ทำหน้าที่ “ดูด”ลมที่ด้านล่างทำให้ตัวรถแข่งเกาะกับพื้นผิวได้ค่ะ ดังนั้นผนังหรือกำแพงที่วิ่งจะต้องเรียบๆค่ะ และในความเข้าใจของซี ถ้าถ่านอ่อน รถแข่งอาจจะตกลงมาเสียได้ค่ะ อันนี้ตัวใครตัวมันละ

ราคาวางตลาดประมาณ 6,000เยนหรือประมาณ 2,200บ.ค่ะ ถ้าแถมชุดเหมือนของพรีเซนเตอร์ พร้อมหน้ากาก ให้ใส่ไปด้วยเล่นไปด้วย ก็จะกิ้บเก๋ซะไม่มีเลย

[youtube=http://www.youtube.com/watch?v=GzhCV2NiRNI]

ถ้าจำไม่ผิด ปีก่อนซีเคยลงวีดีโอเกี่ยวกับโปรโตไทป์ของ ของเล่นชิ้นนี้ค่ะ

via : Technabob