ขึ้นชื่อว่าอมยิ้ม ฟังแล้วยี่ห้อไหนรูปทรงก็เหมือนๆกัน ต่างกันก็แค่รสชาติเท่านั้นอันนี้ก็แล้วแต่ลิ้นของแต่ละคนด้วย แต่ถ้าสร้างจุดขายที่แปลกใหม่ขึ้นมา รับรองขายดีชัวร์

ถ้าคุณอยากให้สินค้าขายดี แค่ใส่ไอเดียลงไปเท่านี้ของๆคุณก็ขายดีเป็นเทน้ำเทท่าแล้วล่ะ ไม่เชื่อก็ดูอย่างอมยิ้มที่ทีชื่อว่า Solar System Lollipops

อมยิ้นยี่ห้อนี้ผลิตโดย Vintage Confections ผู้ขายรายหนึ่งใน Etsy เว็บขายของแบบแฮนด์เมด จุดขายของมันก็คือรูปร่างหน้าตาที่ทำออกมาเป็นดาวเคราะห์ต่างๆในระบบสุริยะของเรา

ตัวลูกอมด้านนอกจะมีความใส มองทะลุเห็นดาวเคราะห์ที่อยู่ตรงกลางได้ นอกจากนี้ยังเสริมด้วยเกล็ดสีเงินเป็นประกายเล็กๆเปรียบเหมือนดวงดาวเล็กๆที่ลอยอยู่กลางอวกาศ  ซึ่งวัตถุดิบที่ใช้ผลิตทั้งหมด ปลอดภัยทานได้

เค้าจะขายเป็นแพ็คๆละ 10 แท่ง ซึ่งมีดาวเคราะห์ทั้งหมด 9 ดวงรวมกับดวงอาทิตย์อีกหนึ่งดวง ส่วนเรื่องรสชาติก็มีสองรสในเลือกคือ cotton candy และ strawberry (ซึ่งคุณต้องระบุตอนสั่งด้วยว่าอยากได้รสไหน เพราะทั้ง 10 แท่งจะเป็นรสเดียวกันหมดแต่ต่างที่รูปร่างเท่านั้น)

สนนราคาขายก็แพ็คละ 18$ หรือประมาณ 570 บาทค่ะ หลังจากวางขายไม่นานยอดสั่งซื้อก็ถล่มทลายผลิตไม่ทัน ซึ่งถ้าใครสั่งตอนนี้ก็จะได้รับของอีกทีก็โน่นเลย 1 ธันวาคมค่ะ

VIA incrediblethinfs