แอป iOS

ใครที่กำลังมองหาแอปดีมาใช้งานแต่ไม่อยากเสียเงินเยอะ นี่คือ 9 แอป iOS เสียเงินที่แจกฟรีในช่วงเวลาจำกัดเท่านั้น ใครอยากได้รีบโหลดเก็บไว้ด่วน

live-2-gif-แอป iOS

Live 2 GIF

แอปนี้เอาไว้แปลงภาพจากไฟล์ VDO ให้กลายเป็นไฟล์ GIF สำหรับเอาไว้แชร์สนุกๆกับเพื่อนหรือทำเป็นภาพ Live Photo สำหรับคนที่ไม่ได้ใช้ iPhone 6s , ใช้ทำภาพโปรไฟล์เฟซบุ้คก็ได้ เลือกปรับขนาดได้ตามใจชอบแถมมีฟีเจอร์แต่งภาพมาให้ด้วย ราคาแอปนี้อยู่ที่ $7.99 แต่ตอนนี้แจกฟรีนะ

memoma

MemoMa

แอปนี้เอาไว้จดข้อความหรือบันทึกยาวๆลงในปฏิทินของไอโฟนได้เลยพร้อมลงเวลาตอที่เขียนได้เลย เราสามารถเข้าปฎิทินที่เดียวจบก็ดูข้อความที่บันทึกไว้ได้ แอปนี้ราคา $3.99 ตอนนี้แจกฟรี

 

simpler-contacts-pro

Simpler Contacts Pro

ใครที่รายชื่อติดต่อใน Contact เยอะๆ ลองใช้แอปนี้ช่วยจัดการให้ชีวิตคุณง่ายขึ้น ไม่ว่าจะรวมชื่อซ้ำให้เหลือแค่อันเดียว ลบชื่อที่ไม่มีเบอร์ติดต่อให้ จัดรายชื่อให้เป็นกลุ่มเพื่อหาง่ายขึ้น และฟีเจอร์อื่นๆอีกเพียบ จากราคา $4.99 ตอนนี้โหลดฟรี

Vanish Weight Loss Tracker และ Calories

ใครที่กำลังลดน้ำหนัก แนะนำสองแอปนี้เลยค่ะ เอาไว้ติดตามว่าคุณออกกำลังกายเป็นยังไง ก้าวหย้าไปแค่ไหน เผาผลาญแคลอรี่ไปได้เท่าไร

navihub

NaviHub

แอปนี้เอาใจคนชอบเที่ยว ใช้งานคู่กับ Google Maps สำหรับใช้วางแผนการท่องเที่ยว ใช้จัดการ เซฟและแชร์จุดหมายที่เราอยากไปได้

infinity-walls

Infinity Walls

แอปนี้เอาไว้โหลด Wallpaper มาแต่งหน้าจอได้ แถมความละเอียดที่เค้าให้ก็สูงถึง 4K เลยล่ะ

remote

Remote

แอปนี้เอาไว้ใช้คู่กับ Mac เวลาที่คุณนำไปใช้พรีเซนต์งานด้วย Excel หรือ Keynote ก็ใช้แอปนี้เปลี่ยนไอโฟนของคุณให้กลายเป็นรีโมทควบคุมหน้าสไลด์

8sunrise

8Sunrise

แอปนาฬิกาปลุกที่ส่งเสียงเตือตามเวลาที่พระอาทิตย์ขึ้นของพื้นที่ที่คุณอยู่ หมดห่วงเรื่องไปต่างประเทศแล้วลืมเปลี่ยนเวลา โดยแอปนี้จะใช้พิกัดที่คุณอยู่เป็นข้อมูล แถมยังเชื่อมต่อการทำงานกับ Fitbit อีกด้วย

VIA BGR