HMD Global ประกาศพร้อมใช้ระบบปฏิบัติการ Pure Android 8.0 Oreo เพื่อเพิ่มความเสถียร และปลอดภัยในการใช้งานพร้อมฟีเจอร์ใหม่

Nokia 8

Nokia 8

Nokia 8 เปิดให้อัพเดท Android 8.0 Oreo ที่ทำงานได้อย่างเสถียร โดยไม่ได้มีการเปลี่ยนแปลงคุณสมบัติภายนอกและอินเตอร์เฟสสำหรับการใช้งานใดๆ นอกจากนี้ ยังไม่มีผลกระทบกับแอพพลิเคชั่นที่ติดตั้งไว้ก่อนหน้า รวมถึงการทำงานในรูปแบบอื่นๆ ซึ่งทำให้เปลืองแบตเตอรี่ค่อนข้างมาก เวอร์ชั่นนี้ รับประกันว่าคุณจะสามารถใช้งานได้รวดเร็วและคล่องตัว ทุกครั้งเมื่อสัมผัสสมาร์ทโฟนของคุณ ในขณะเดียวกัน การอัพเดทด้านความปลอดภัยรายเดือนเป็นไปตามมาตรฐาน เพื่อให้สมาร์ทโฟนของคุณปลอดภัย และมอบความสบายใจอย่างแท้จริง

Nokia 8

สำหรับการอัพเดท Android 8.0 Oreo ใน Nokia 8 ช่วยให้แฟน Nokia ได้สัมผัสกับฟีเจอร์ใหม่ๆ ที่จะช่วยเพิ่มประสบการณ์ในชีวิตประจำวันที่ปราศจากลูกเล่นรูปแบบเดิมๆ ให้สามารถเพลิดเพลินมากยิ่งขึ้น

  • โหมด Picture-in-Picture : ช่วยให้คุณสามารถใช้งานได้หลายฟังก์ชันไปพร้อมๆ กัน ขณะเดียวกัน การประมวลผลของ Nokia 8 จะช่วยให้การทำงานของแอพพลิเคชั่นที่ต้องการเป็นไปอย่างราบรื่นยิ่งขึ้น อาทิ คุณสามารถดูคลิป YouTube ในขณะที่กำลังคุยกับเพื่อน หรือแม้แต่การตรวจสอบยอดเงินคงเหลือในขณะสั่งซื้อสินค้าจาก Amazon เป็นต้น
  • สำหรับ Nokia 8 จะมาพร้อมกับ Android Instant Apps โดยไม่มีแอพพลิเคชั่นที่ไม่จำเป็นติดตั้งไว้ในตัวเครื่อ จึงทำให้คุณสามารถจัดระเบียบการใช้งานซอฟต์แวร์ของคุณได้ดียิ่งขึ้น เพียงไปที่ลิงค์ที่เกี่ยวกับฟีเจอร์เหล่านั้นใน Chrome ทำให้คุณสามารถใช้แอพพลิเคชั่นใหม่ได้โดยไม่ต้องติดตั้ง ซึ่งระบบความปลอดภัยของ Google Play จะทำงานเพื่อปกป้องให้อุปกรณ์และข้อมูลของคุณปลอดภัยจากแอพพลิเคชั่นอันไม่พึงปรารถนา โดยการสแกนมากกว่า 500,000 ล้านแอพพลิเคชั่นต่อวันแม้แต่แอปพลิเคชั่นที่คุณยังไม่ได้ติดตั้งก็ตาม
  • Nokia 8ซอฟต์แวร์อัจฉริยะช่วยให้ Nokia 8 สามารถทำงานได้รวดเร็วยิ่งขึ้น แถมยังช่วยให้คุณสามารถสร้างคอนเทนต์ในช่วงเวลาสำคัญตรงหน้าได้เร็วขึ้นกว่าที่ผ่านมา และยิ่งไปกว่านั้นพิเศษสุด เฉพาะสมาร์ทโฟน Nokia กับโหมด Dual-Sight ™ ที่จะทำให้คุณสามารถถ่ายทอดหรือไลฟ์สดกิจกรรมต่างๆ ด้วยกล้องหน้า-หลังไปพร้อมกัน รวมถึงแชร์ไปยังโซเชียลมีเดียได้แบบเรียลไทม์อีกด้วย
  • Android Oreo ช่วยเพิ่มศักยภาพให้การใช้งานแบ็กกราวด์ของแอพพลิเคชันที่คุณใช้เป็นประจำ ใช้พลังงานจากแบตเตอรี่ได้อย่างน้อยลง ทำให้เพิ่มอายุการใช้งานแบตเตอรี่เพิ่มขึ้น ดังนั้น Nokia 8 ของคุณจึงพร้อมที่จะใช้งานได้ไม่ขาดการสื่อสาร
  • Nokia 8 คือตัวแทนของการถ่ายทอดความรู้สึกผ่านการสร้างคอนเทนต์ แฟน Nokia จะสามารถถ่ายทอดอารมณ์ของพวกเขาได้ดียิ่งขึ้นกว่าเดิม ด้วยชุด Emoji ที่เพิ่มขึ้นมากกว่า 60 แบบบน Android 8.0 Oreo ให้เลือกใช้งานได้ตามใจชอบ

สำหรับผู้ใช้ Nokia 8 น้นเครื่องของคุณจะอัพเดท Android Oreo ให้อัตโนมัติ ภายหลังได้รับการแจ้งเตือนจากสมาร์ทโฟนของคุณ เมื่อพร้อมให้อัพเดทในประเทศไทย และสำหรับสมาร์ทโฟน Nokia รุ่นอื่น ๆ สามารถติดตามการอัพเดทเวอร์ชันใหม่ในเร็ว ๆ นี้ค่ะ

ข้อมูลจาก NOKIA