Avido ผู้ผลิตอุปกรณ์เสริมเปิดตัว WiBa พาวเวอร์แบงค์ไร้สายและ Charging Dock ในงาน CES ที่รองรับเทคโนโลยี Qi wireless กับไอโฟนรุ่นใหม่

WiBa

WiBa

พาวเวอร์แบงค์ของ WiBa มาพร้อม dual-charging wireless power system ความจุ 5,000 mAh สามารถชาร์จมือถือและอุปกรณ์อื่นๆที่รองรับเทคโนโลยี Qi ได้ หน้าตาก็จะเหมือนพาวเวอร์แบงค์ทั่วไป ด้านข้างมีหลอดไฟ LED แสดงสถานะการทำงานและปริมาณแบตเตอรี่ที่เหลืออยู่ นอกจากนั้นก็มีพอร์ต USB สำหรับชาร์จอุปกรณ์อื่นๆที่ไม่ได้รองรับการชาร์จไร้สาย

จุดเด่นอีกอย่างของ WiBa ก็คือมาพร้อมแท่นชาร์จไร้สายสำหรับชาร์จไฟเพิ่มได้รวดเร็วด้วยเทคโนโลยี fast charging แถมยังซ้อนกันชาร์จได้หลายเครื่องพร้อมกันได้ เพิ่มความสะดวกในการใช้งาน ในกล่องจะมีแผ่นแม่เหล็กขนาดเล็กมาให้ติดหลังเครื่อง 2 แผ่น เอาไว้ติดกันลื่นเวลาซ้อนกันชาร์จ ส่วนใครที่ลืมเอาแท่นชาร์จติดตัวไปนอกบ้านก็มีพอร์ต USB-C ช่วยให้ชาร์จเติมประจุได้เร็วขึ้น

จริงแล้วไม่ใช่เฉพาะ iPhone นะสมาร์ทโฟนแบรนด์อื่นๆที่รองรับ Qi ก็ใช้งานได้เหมือนกันหมดใครที่อยากได้เค้าเตรียมนำไปเปิดตัวที่งาน CES 2018 ก่อน โดยราคาขายอยู่ที่ 99.95 ดอลล่าร์หรือประมาณ 3,250 บาทค่ะ

VIA AI