เบลคินเปิดตัวกลุ่มผลิตภัณฑ์ฟิล์มกระจกรุ่นใหม่ จิ้มจอทอย่างลื่นไหลลื่นไหล  พร้อมแท่นชาร์จไร้สายใหม่ล่าสุดที่ชาร์จได้รวดเร็วทันใจ ตอบรับทุกไลฟ์สไตล์ของคุณ

เบลคิน ประกาศเปิดตัวกลุ่มผลิตภัณฑ์อุปกรณ์เสริมสำหรับสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ประจำปี 2018 ซึ่งมีทั้งแท่นชาร์จไร้สาย ผลิตภัณฑ์ปกป้องหน้าจอ และสายต่อเครื่องเสียงอีกหลากหลายรุ่นขานรับการเปิดตัว iPhone รุ่นใหม่

ฟิล์มกระจกปกป้องหน้าจอ

เบลคินภูมิใจนำเสนอเครื่องติดฟิล์มกระจก TrueClear® Pro Advanced Screen Care™ (TCP) ซึ่งจดสิทธิบัตรเฉพาะ ระบบนี้ยังได้รับรางวัลสาขานวัตกรรมจากงานจัดแสดงสินค้าเครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้านที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของโลกอย่าง CES 2014 โดยลูกค้าจะได้รับบริการจากช่างผู้ชำนาญ ซึ่งผ่านการฝึกอบรมและได้รับการรับรองความสามารถด้านการติดฟิล์มกระจกระดับพรีเมี่ยมโดยเฉพาะ เพื่อมอบบริการติดตั้งฟิล์มกระจกที่สวยงาม แม่นยำในทุกมุม  และลดการเกิดฟองอากาศรบกวนบนหน้าจอ

จุดเด่นที่แตกต่างของผลิตภัณฑ์ปกป้องหน้าจอของเบลคิน คือ สัมผัสทัชสกรีนที่ลื่นไหลเหมือนสัมผัสกับหน้าจอจริง เสมือนแก้ว ซึ่งมีรองรับสำหรับ iPhone ทุกรุ่น โดยเบลคินได้เปิดตัวฟิล์มกระจกรุ่นใหม่ล่าสุด 3 รุ่น ได้แก่ Screenforce® TemperedGlass, ScreenForce® TemperedCurve และ ScreenForce® InvisiGlass™ ซึ่งมีคุณสมบัติความแข็งแรงมากกว่าพลาสติกถึง 3 เท่าและแข็งแกร่งกว่ากระจกทั่วไป พร้อมคงความใสและคมชัดในทุกรายละเอียดของหน้าจอ iPhone ได้อย่างดีเยี่ยม โดยเฉพาะรุ่น ScreenForce® TemperedCurve ซึ่งถูกออกแบบใหม่ให้มีขอบโค้งมนเพื่อการปกป้องหน้าจอที่สมบูรณ์แบบและคงความไวต่อการทัชสกรีนในทุกองศา ให้คุณสไลด์เลื่อนหน้าจอได้แบบไร้จุดสะดุดในทุกการใช้งาน ฟิล์มกระจกรุ่นใหม่ทุกรุ่นมาพร้อมการรับประกันนานถึง 2 ปี

กลุ่มผลิตภัณฑ์แท่นชาร์จไร้สาย

แท่นชาร์จไร้สายรุ่น BOOSTUP™ WIRELESS CHARGING PAD 10W  และรุ่น BOOSTUP™ WIRELESS CHARGING STAND 10W มอบประสิทธิภาพการชาร์จเร็วทันใจ รองรับ iPhone 8/8 Plus/X รวมถึงสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่อย่าง iPhone XS, XS Max, และ XR  ด้วย นอกจากนี้ยังใช้ได้กับสมาร์ทโฟนยี่ห้ออื่นๆ ที่รองรับการชาร์จมาตรฐาน Qi โดยเบลคินยังให้ความสำคัญสูงสุดกับความปลอดภัยในการใช้งาน จึงติดตั้งระบบตรวจสอบวัตถุแปลกปลอมที่วางบนแท่นชาร์จ เพื่อป้องกันการปล่อยกระแสไฟหรือการเกิดความร้อนสะสมมากเกิน ซึ่งอาจก่อให้เกิดความเสียหายต่อแท่นชาร์จ สมาร์ทโฟน หรืออุปกรณ์ที่ไวต่อความร้อนได้

ผลิตภัณฑ์กลุ่ม BOOST↑UP™ Wireless Charging ยังได้รับรางวัลมากมายจากงาน CES 2018 รวมถึงการยกย่องอื่นๆ อาทิ  เว็บไซต์ Digital Trends ยกย่องผลิตภัณฑ์ BOOST↑UP™ ให้เป็น “Best Wireless Chargers of CES2018” และนิตยสาร iPhone Life Magazine ระบุว่าเป็น “Best of CES2018”

ด้วยรูปทรงแท่นชาร์จที่สวยงามทันสมัย พร้อมการออกแบบที่ให้คุณเลือกใช้งานได้อย่างสะดวกสบาย ตามแต่ไลฟ์สไตล์ของคุณ ไม่ว่าจะเป็นรุ่น Stand ที่สามารถอ่านเนื้อหาต่างๆ ดูอีเมล์ หรือดูคลิปโปรดไปพร้อมกันได้ขณะชาร์จไฟได้อย่างสะดวกยิ่งขึ้น หรือจะเป็นแบบ Pad ที่สามารถวางชาร์จได้อย่างง่ายดาย ทำให้คุณไม่พลาดในการชาร์จพลังงานให้แก่สมาร์ทโฟนของคุณอย่างแน่นอน โดยแท่นชาร์จรุ่นใหม่ทุกรุ่นมาพร้อมการรับประกันนานถึง 3 ปีผ่านการลงทะเบียนกับ www.belkin.com

สายต่อเครื่องเสียงคุณภาพสูง

อีกหนึ่งกลุ่มผลิตภัณฑ์ที่น่าตื่นตาตื่นใจจากเบลคินในปีนี้ ได้แก่ สายต่อเครื่องเสียงรุ่น 3.5 mm Audio Cable With Lightning Connectorซึ่งเป็นสายสำหรับต่อกับ iPhone ไปยังหูฟัง, ลำโพง, เครื่องเสียงบ้าน หรือเครื่องเสียงรถยนต์ ที่มีพอร์ต 3.5 มม. เพื่อรับฟังเพลงได้อย่างสะดวก รวมถึง 3.5 mm Audio + Charge RockStar™ สำหรับต่อกับ iPhone เพื่อให้สามารถชาร์จและรับสาย/ฟังเพลงไปพร้อมกันได้โดยใช้ร่วมกับสายหูฟัง 3.5 มม.และ Lightning Audio + Charge RockStar™ ที่ให้คุณรับสายหรือฟังเพลงโปรดพร้อมกับการชาร์จ iPhone ได้อย่างปลอดภัย