เอิ๊ต – ภัทรวี ศรีสันติสุข นักร้องสาวเสียงสวย ชวนแฟนเพลงร่วม “แ‌ต้‌มตั‌วโ‌น้‌ตบ‌นผื‌นผ้‌า‌ใ‌บด‌น‌ต‌รีกั‌บเ‌อิ๊‌ต ภั‌ท‌ร‌วี” ในกิจกรรม Today at Apple วันเสาร์ที่ 15 ธันวาคมนี้ เวลา 13.30 น. ที่ Apple Iconsiam

เรียกว่าเป็นหนึ่งในนักร้องสาวที่มีแฟนเพลงจำนวนมากกับ เอิ๊ต – ภัทรวี ศรีสันติสุข กับความสามารถในการแต่งเพลงเอง เล่นกีต้าร์เอง ร้องเองจนทำให้หลายคนหลงใหลไปกับเสียงของเธอ ใครที่อยากรู้เคล็ดลับการทำเพลงของเอิ๊ต ตอนนี้เธอได้มาร่วมกิจกรรม Today at Apple ในวันเสาร์ที่ 15 ธันวาคมนี้ เวลา 13.30 น. ที่ Apple Iconsiam
ด้วยการพาทุกคนไปเรียนรู้การสร้างสรรค์ดนตรีง่ายๆ ด้วยแอปพลิเคชัน GarageBand บน iPad ให้ทุกคนได้เรียนรู้ทักษะพื้นฐานในการแต่งเพลง และได้ลองแต่งเพลงจากตัวอย่างในเพลงของ เอิ๊ตเอง นอกจากนี้ทุกคนจะได้ฟังเพลงใหม่ ‘After Sunset‘ ก่อนใคร โดยเพลงนี้เอิ๊ตตั้งใจสร้างสรรค์ขึ้นรับเทศกาลปีใหม่ ให้มีกลิ่นอายเหงาๆ บรรยากาศเย็นๆ อยากให้เพลงนี้กลายเป็นส่วนหนึ่งในค่ำคืนสำหรับคนขี้เหงา โดยได้แรงบรรดาลใจจากภาพยนตร์เรื่องหนึ่งที่บอกเล่าเรื่องราวของช่วงเวลาหลังพระอาทิตย์ตกดิน เป็นช่วงเวลาของคนสองคนที่มีความสัมพันธ์แบบคลุมเครือ เมื่ออยู่คนเดียวก็เกิดคำถามในใจ ว่าเขาคนนั้นจะอยากอยู่กับเราหรือเปล่านะ?

ทางด้านดนตรี เอิ๊ตขอลุยเพลงนี้คนเดียว ทั้งทำนองและเนื้อร้องที่เป็นภาษาอังกฤษ ซึ่งถือเป็นครั้งที่ 3 แล้วที่ เอิ๊ตได้ปล่อยเพลงในช่วง คริสต์มาส หรือปีใหม่ หลากหลายเพลงฮิตของ เอิ๊ต ภัทรวี ที่ทุกคนคุ้นหู ก็ล้วนมีจุดเริ่มต้นมาจากแอพพลิเคชัน GarageBand ที่ทุกคนสามารถใช้งานได้ และเอิ๊ตอยากให้ทุกคนมาร่วมสร้างสรรค์เสียงเพลงด้วยกัน

ใครที่สนใจสามารถลงทะเบียนได้ ที่นี่ เลยค่ะ ส่วนคนที่อยากฟังเพลงใหม่ก็สามารถ ติดตามเพลง ‘After Sunset‘ ได้ที่ ‘Apple Music’ เท่านั้นตั้งแต่วันที่ 15 ธันวาคมนี้