กลับมาเจอกันอีกแล้วกับแอปและเกมแนะนำประจำสัปดาห์ ที่ใช้แล้วดีอยากจะบอกต่อๆกัน วันนี้จะมีทีเด็ดอะไรรอให้ดาวน์โหลดมาใช้งานบ้าง ไปดูกันเลย

App store

Visheo ส่งคำอวยพรให้ยิ่งพิเศษผ่านวิดีโอ

Visheo

ปลายปีถือเป็นช่วงเวลาที่ดีที่เราจะส่งมอบคำอวยพรดีๆ ให้กับคนที่เรารัก ไม่ว่าจะเป็นคนในครอบครัว เพื่อนซี้สมัยมัธยม หรือแม้แต่เพื่อนร่วมงานในออฟฟิศเดียวกัน เราอยากแนะนำแอปสร้างการ์ดอวยพรที่ทั้งไฮเทคและให้ความรู้สึกอบอุ่นในเวลาเดียวกัน แอปนี้ชื่อว่า Visheo

Visheo เป็นแอปที่ผสานระหว่างความสามารถของการ์ดอวยพร และการอัดคลิปเซลฟี่ เพื่อให้ใครๆ ก็สามารถสร้างการ์ดอวยพรสุดพิเศษเฉพาะผู้รับแต่ละคนได้ เมื่อลงแอปเปิดมาก็จะเจอกับวาระต่างๆ ที่เหมาะกับการส่งคำอวยพรหากันและกัน อาทิ วันคริสต์มาสและปีใหม่ที่กำลังจะถึงนี้ วันแต่งงาน วันเกิด วันรับปริญญา ฯลฯ เป็นต้น เราก็เพียงเลือกไปที่วาระนั้นๆ และเลือกแบบหน้าปกการ์ดที่ออกแบบมาอย่างสวยงาม ขั้นต่อมาก็สามารถเลือกภาพจากกล้องแทรกเข้าไปได้  และขั้นตอนสุดท้าย คือ การอัดคลิปวิดีโอที่แบบคลิปเซลฟี่ของตัวเอง เพื่อพูดความในใจแนบไปกับการ์ด สุดท้ายแล้วคุณก็จะได้การ์ดอวยพรลายน่ารักพร้อมเสียงเพลงประกอบเพราะๆ ทั้งยังมีภาพและคลิปอวยพรที่คุณตั้งใจสร้างสรรค์ พร้อมส่งให้เพื่อนได้ผ่านโลกโซเชียล

แอปนี้ดาวน์โหลดได้ฟรีบน iPhone ส่วนการส่งการ์ด เมื่อทำการ์ดเสร็จ และเข้าสู่ระบบเรียบร้อยแล้ว คุณก็สามารถซื้อเครดิตในการส่งการ์ดได้ใบละ 35 บาท แต่เราก็มีทิปเล็กๆ มาบอก ถ้าต้องการส่งการ์ดฟรีๆ ก็แค่เลื่อนไปด้านล่างสุดก็จะเห็นปุ่มสุดท้ายที่ให้คุณยืนยันว่ายินยอมที่จะให้คลิปของคุณเป็นคลิปโปรโมทในสื่อต่างๆ ของ Visheo (โดยคลิปจะถูกเก็บไว้ในระบบ 2 เดือน)

=============

AT – Countdown Reminder นับถอยหลังสู่วันสำคัญ

AT

ดือนธันวามาถึงแล้ว…ลองมานึกๆ ดูว่ายังมีโครงการใหญ่ๆ อะไรที่เราอยากจะทำและยังไม่ได้ทำ รวมถึงปีกุนปีหน้ามีโปรเจคอะไรที่จะปั้นและอยากทำให้ฝันเป็นจริง เพื่อให้มันเป็นรูปเป็นร่างและสำเร็จได้นั้น ต้องเริ่มจากขั้นตอนแรกคือ “การตั้งเป้าหมายของวันแห่งความสำเร็จ” ซึ่งแอปอย่าง AT – Countdown Reminder ช่วยคุณได้

คุณสมบัติเด่นของแอปนี้ก็คือ ช่วยให้คุณได้ปักหมุดวันสำคัญ จากนั้นนับถอยหลัง ลงมือเขียนแผน จดรายการที่ต้องทำในแต่ละวัน ตั้งเตือนหากมีงานไหนที่ต้องทำเป็นประจำ ทั้งหมดนี้ก็เพื่อให้คุณเตรียมพร้อมตัวเองในทุกจังหวะ และเดินทางสู่เป้าหมายได้ในที่สุด แอปนี้เหมาะมากที่จะเป็นเพื่อนซี้คนใหม่ของคุณที่จะสานฝันให้เป้าแห่งปี 2019 สำเร็จลุล่วงไม่ว่าฝันนั้นจะเป็นอะไร อาทิ เตรียมงานแต่ง เตรียมเรียนต่อ เตรียมเป็นพ่อแม่คนครั้งแรก เป็นต้น

แอป AT – Countdown Reminder ดาวน์โหลดได้ฟรีเพื่อใช้งานได้บน iPhone

=============

Brawl Stars ได้เวลาตะลุมบอน รวมหมู่ชิงเพชรสไตล์ MOBA
Brawl Stars

นี่คือ Brawl Stars เกมใหม่จากค่าย Supercell ที่โด่งดังกับผลงานเกมอย่าง Hay Day, Clash Royale ที่เราต่างติดหนึบทั้งวันทั้งคืน หากใครกำลังมองหาเกมออนไลน์จัดทีมยิงฝ่ายตรงข้าม ห้ามพลาดเกมนี้เลย

วิธีการเล่น Brawl Stars ก็คือ แบ่งเป็นฝั่งละสามคน แต่ละฝั่งต้องแย่งกันชิงเพชรที่ตกอยู่ตรงกลางแผนที่แล้วถือเพชรไว้กับตัว ถ้าโดนอีกฝั่งโจมตีจนตายเพชรก็ตก ฝั่งตรงข้ามอาจเข้ามาชิงไปก็ได้ ทีมไหนสะสมเพชรได้สิบเม็ดก่อนแล้วรูปเกมไม่พลิก ก็ชนะแบบนอนมา ทั้งนี้ตัวละครแต่ละตัวมีอาวุธและปล่อยอัลติไม่เหมือนกัน ซึ่งอาชีพมีหลากหลายทั้งแม่สาวแม่นปืน ลุงนักมวยปล้ำ หมี ต้นกระบองเพชร อีกา ฯลฯ เมื่อเก็บค่าประสบการณ์ถึงเป้า ก็สามารถเปิดกล่องของขวัญรับไอเทมพิเศษเพียบ เกมนี้เด่นที่ตัวการ์ตูนสีสันสดใสน่ารัก สุ้มเสียงตัวละครมีเอกลักษณ์ แหวกแนวจาก MOBA เดิมๆ ที่เป็นฮีโร่อลังการ เหมาะกับการรวมกลุ่มเล่นกันในวันสบายๆ เหลือเกิน

Brawl Stars เล่นได้ฟรีทั้งบน iPhone และ iPad

=============

Runtastic Six Pack ตั้งปณิธานสร้างหุ่นฟิตตั้งแต่ต้นปีใหม่

Runtastic Six Pack
ซิกซ์แพ็กไม่ได้มาในชั่วข้ามคืนฉันใด วีเชพก็ไม่ได้มาในไม่กี่ชั่วโมงฉันนั้น… ถึงเราจะต้องทรมานตัวเองอีกกี่ครั้ง แต่พอได้เห็นหน้าท้องเป็นลอนสวยขึ้นมาทุกอย่างก็ดูจะคุ้มค่าทันที! เพียงแค่มี Runtastic Six Pack Abs Workout หน้าท้องลีนๆ ที่เราใฝ่หาก็ไม่ใช่เรื่องยากที่จะได้มาอย่างที่คิดไว้แน่นอน ไม่ต้องกลัวว่าจะเป็นเรื่องยากสำหรับมือใหม่ เพราะคุณสามารถเลือกความเข้มข้นในการฝึกให้ซิกซ์แพคขึ้นมาปรากฏบนหน้าท้องได้เหมือนกัน และสำหรับคนที่ยังไม่ค่อยเห็นภาพว่าจะต้องทำอะไรบ้าง แอปก็มีวิดีโอแบบ HD มาให้ดูกันเลย เราก็แค่ทำตามที่เขาบอกเท่านั้น การออกกำลังกายทุกแบบได้รับการประเมินจากผู้เชี่ยวชาญมาแล้วว่าปลอดภัยและยังมีระยะพักสั้นๆ เพื่อให้กล้ามเนื้อของคุณได้พักก่อนที่จะไปสู้กับท่าต่อไปกันด้วย ไม่ว่าคุณอยากจะฟิตสู้ตายหรือแค่อยากผอม Runtastic Six Packs Abs Workout ก็จะช่วยเปลี่ยนคุณให้เป็นคนใหม่ที่ฟิตแอนด์เฟิร์มกว่าเดิมรับปีใหม่ที่กำลังมาถึงแน่นอน
Runtastic Six Packs Abs Workout ดาวน์โหลดและใช้งานได้ฟรีบน iPhone และ iPad