กลับมาเจอกันอีกแล้วกับแอปและเกมเด็ดๆจาก App Store ลองไปดูกันว่าสัปดาห์นี้จะมีอะไรน่าสนใจบ้าง
App STore

My Little Pony Pocket Ponies สะสมโพนี่สุดคิวท์ให้ครบคอลเลกชัน
My Little Pony Pocket Ponies

 

เมื่อแฟนของเกมยิงไข่และคนรักม้าโพนี่มาเจอกัน ก็จะออกมาเป็นเกมสนุกๆ สำหรับเด็ก 9-11 ขวบอย่างเกม “My Little Pony Pocket Ponies” เกมนี้นอกจากจะเล่นสนุกได้สะดวกด้วยการแสดงผลจอแบบแนวตั้งแล้ว ยังทำให้หนูน้อยที่ชอบเล่นเกมยิงไข่ ที่อาศัยตรรกะของการตกกระทบมาเคลียร์อุปสรรคให้หมดกระดานแล้ว การอัปเกรดไปด่านที่ยากขึ้นก็จะช่วยให้เราได้เก็บสะสมม้าน้อย หลากสีสดใสไว้คอลเล็กชันมากขึ้นด้วย

เกม My Little Pony Pocket Ponies ดาวน์โหลดได้ฟรีทั้งบน iPhone และ iPad

===================

Panols แชร์ภาพสุดแกรนด์ลง IG

Panols

 

เพราะใครๆ ก็ทนกระแสความฮิตของภาพสวยๆ ในอิสตาแกรมไม่ไหว เห็นทีไรต้องรีบกดไลค์ไปซะทุกที แต่ภาพปกติในส่วนของประวัติผู้ใช้งาน (Profile) มักจะถูกย่อเป็นรูปเล็กๆ ต้องกดทีละรูปเพื่อดูรายละเอียด ฉะนั้นจะดีกว่าไหมที่เราจะทำให้ผู้เข้าชมเห็นรูปเด็ดๆ ของเราเป็นรูปใหญ่เหมือนรวม 9 รูปเล็กๆ เข้าไว้ด้วยกันเป็นรูปเดียว และแอพที่จะช่วยให้คุณโพสต์ภาพแบบแกรนด์ๆ อย่างนี้ได้ก็คือ “Panols” เมื่อเราอนุญาตให้แอพเข้าถึงภาพในอัลบั้มของเราแล้ว ก็เพียงเลือกรูปเด็ดที่ต้องการมา 1 รูป จากนั้นก็กดปุ่ม Split Photo ระบบก็จะตัดภาพออกมาเป็นภาพเล็กๆ จากนั้นก็เพียงสั่งให้โพสต์ขึ้นอิสตาแกรมได้ทันที (อย่าลืมเรียงลำดับรูปให้ถูกต้องก่อนโพสต์ด้วยล่ะ!) แอพนี้เหมาะมากสำหรับการโพสต์โปรโมททริปสุดอลัง รวมถึงแบรนด์ที่เอาไว้โพสต์ภาพสินค้าล่าสุดให้สะดุดตาลูกค้า

แอพ Panols ราคา 69 บาท ใช้งานได้บน iPhone และ iPad สามารถแยกได้ 3 รูปเล็ก แต่หากต้องการแยกให้เป็น 9 รูปย่อย (3×3 รูป) และขนาดอื่นๆ อีก ก็สามารถซื้อฟีเจอร์นี้เพิ่มในแอพราคาเพียง 99 บาท

=============

Mobile Legends Bang Bang ตีป้อมถล่มศัตรูให้พินาศไปกับมอนสเตอร์ตัวเด็ด

 

Panols
 
ฐานทัพของคุณตกอยู่ในอันตราย! อีกฝ่ายถล่มป้อมกลางเข้ามาจนพังพินาศไม่มีชิ้นดี ทันใดนั้น มอนสเตอร์ขนาดมหึมาก็ปรากฏตัวออกมาเข้าร่วมทีมกับคุณ ตีโต้กลับอีกฝ่ายด้วยกระบองขนาดยักษ์ และแล้วเกมก็พลิก ทีมของคุณได้เปรียบในการต่อสู้และบุกทำลายป้อมของศัตรูทะลุไปถึงฐานทัพของพวกเขาได้สำเร็จ! นี่คือบรรยากาศในเกมบนมือถือในสไตล์ MOBA (Multiplayer Online Battle Arena) อย่างเกม Mobile Legends: Bang Bang ที่ได้สร้างความนิยมมาตั้งแต่ปี 2016  แมทช์ในเกมนี้มีหลายแบบ เริ่มตั้งแต่แมตช์ Classic ที่มีกติกาก็ง่ายๆ คือ ทีมฮีโร่ทั้ง 5 ตัวของคุณต้องบุกไปถล่มฐานทัพของศัตรูในอีกฟากหนึ่งของแผนที่ในจำนวนเท่ากัน (5v5) ซึ่งทำได้ด้วยการช่วยเหล่าลูกสมุนให้ทำลายป้อมของศัตรูทั้ง 3 เลนและจัดการฮีโร่ของศัตรูเพื่อทำให้อีกฝ่ายอ่อนแอลง หรืออยากขยับไปลองโหมดอื่นอย่าง Deathbattle ที่ทีมจะชนะทันทีถ้าฆ่าศัตรูถึงจำนวนที่กำหนดก่อน หรือลุ้นให้ชีวิตรอดเป็นคนสุดท้ายในโหมด Survival ความเด็ดอีกอย่างคือคุณสามารถเปิดแชทเสียงและคุยวางแผนกับเพื่อนในทีมได้ในเกมเลย และถ้าเก่งพอ ขอเชิญไปเล่นในโหมด National Arena Contest ประชันกับผู้เล่นจากประเทศอื่นได้เช่นกัน

Mobile Legends Bang Bang เล่นได้ฟรีบน iPhone และ iPad
================


Momondo ไม่รู้จะจองตั๋วไปไหน แค่บอกงบมา เดี๋ยวจัดให้
 
Momondo 
 

คนเราต้องใช้ชีวิตอย่างมีจุดหมาย แต่จุดหมายที่เที่ยวถัดไปของเราคือที่ไหน ยังคิดไม่ตกเลย การวางแผนเตรียมตัวเที่ยวในวันหยุดเป็นเรื่องที่น่าปวดหัวสำหรับทุกคนเสมอ เพราะเราจะต้องมานั่งวาดฝันกันว่าจะไปเที่ยวที่ไหนดี นอนที่ไหนบ้าง แล้วก็ล้มความฝันทั้งหมดนั้นเมื่อได้เห็นเงินในบัญชีของตัวเอง ทุกอย่างจะง่ายดายและรวดเร็วขึ้นเมื่อคุณปรึกษา Momondo เอเยนต์ท่องเที่ยวฉบับโมเดิร์นของเราที่จะช่วยแก้ไขให้ทุกปัญหาผ่านไปได้ด้วยดี เริ่มจากใส่งบที่เราต้องการเข้าไปแล้ว Momondo ก็จะแสดงผลลัพธ์ของสถานที่ท่องเที่ยวที่คุณสามารถไปเที่ยวได้ พร้อมกับงบประมาณคร่าวๆ เพื่อประกอบการตัดสินใจของคุณ ลองดูที่แผนที่เพื่อไล่ดูว่ามีตัวเลือกอะไรที่ดูน่าสนใจสำหรับเราบ้าง เลือกระยะเวลาการเที่ยว (จากสุดสัปดาห์ไปจนถึงตลอดทั้งสัปดาห์) กิจกรรม (เช่น เที่ยวทะเลหรือไปสกี) และสำหรับคนที่ไม่ชอบการบินก็มีให้เลือกระยะเวลาการบินสูงสุดที่เราทนไหวด้วย เรียกได้ว่าทริปนี้คือทริปในฝันที่กำลังจะกลายเป็นจริงของคุณแน่นอน

Momondo ดาวน์โหลดได้ฟรีบน iPhone และ iPad