มาแล้วกับ 4 เกมใหม่บน Apple Arcade จากค่ายเกมชื่อดัง ช้วยให้คุณมีเกมสนุกๆให้เล่นมาขึ้น

Apple Arcade

Ballistic Baseball
Ballistic Baseball เกมแนวกีฬา ที่สร้างโดย Gameloft Brisbane จะนำคุณเข้าสู่ศึกชิงชัยในรอบอินนิ่งระหว่างพิทเชอร์และแบตเตอร์ที่ดำเนินมาอย่างยาวนานในเกมที่มีสไตล์เฉพาะตัวแต่ยังคงความสมจริงเอาไว้ โดยผู้เล่นจะต้องงัดทั้งทักษะและกลยุทธ์ออกมาใช้ควบคุมพิทเชอร์และแบตเตอร์ในเกม ตัวเกมมีทั้งระบบเล่นคนเดียวและโหมดออนไลน์ “เล่นกับเพื่อน” ที่ผู้เล่นจะสามารถปรับแต่งระบบการเล่นได้โดยเลือกจำนวนอินนิ่งได้ 1, 3, 6 หรือ 9 อินนิ่ง อีกทั้งยังสามารถแข่งแมทช์สั้นๆ แบบ 3 อินนิ่งกับผู้เล่นอื่นได้ในโหมด “เล่นออนไลน์”
 
PAC-MAN Party Royale
ตัวละครอันเป็นเอกลักษณ์ที่สร้างโดย Toru Iwatani จะกลับมาอีกครั้งในรูปแบบใหม่ที่เล่นได้ทั้งบน iPhone, iPad, iPod touch, Mac และ Apple TV ผู้เล่นจะสามารถท้าแข่งกับเพื่อนได้ในเกม PAC-MAN โฉมใหม่ ที่ผสมผสานทั้งความสนุกของเกมอาร์เคดแบบย้อนยุคและระบบเกมแบบเล่นได้หลายคนในปัจจุบัน ผู้เล่น 4 คนจะต้องแข่งกันเพื่อให้เป็น PAC-MAN ตัวสุดท้ายที่รอดชีวิตอยู่
 
Manifold Garden
Manifold Garden เป็นเกมที่นำเอากฎฟิสิกส์และพื้นที่มาพลิกแพลงใหม่ สัมผัสกับพื้นที่กว้างไม่มีที่สิ้นสุดในมุมมองบุคคลที่หนึ่งแล้วแก้ปริศนาที่ท้าทายกฎฟิสิกส์ สร้างสวนเพื่อเปิดทางใหม่ๆ ไปสู่พื้นที่กว้างสุดลูกหูลูกตา
 
Things That Go Bump
คุณเคยได้ยินเสียงเหมือนมีอะไรมาชนวัตถุตอนกลางคืนไหม เมื่อคนทั้งบ้านกำลังหลับอยู่ บรรยากาศรอบๆ ก็มีแต่ความมืด วิญญาณจากวัตถุต่างๆ ก็กลับมีชีวิตขึ้น วิญญาณเหล่านี้ทั้งเจ้าเล่ห์และชอบสร้างปัญหา พวกมันมีชื่อว่า yōkai และเมื่อผนึกกำลังกันก็สร้างความป่วนเป็นสองเท่า และจะรวมตัวกันเป็นคู่เพื่อต่อสู้ ในเกม Things That go Bump วัตถุที่คุ้นเคยกันดีและห้องต่างๆ จะกลับมีชีวิตขึ้นมายามค่ำคืน บอกเลยว่าไม่มีสิ่งไหนที่ดูเหมือนตอนกลางวัน สร้างตัวละครของคุณแล้วมาต่อสู้กับเพื่อน แต่ระวังวิญญาณในบ้านให้ดีล่ะ