กับใาเจอกันทุกสัปดาห์กับแอปและเกมแนะนำจาก App Store สัปดาห์นี้ จะมาแนะนำแอปใหม่ๆให้ได้เตรียมพร้อมรับมือกับเทศกาลขนหัวลุกอย่าง “ฮัลโลวีน” ที่กำลังจะมาเยือนในอีกไม่กี่วันข้างหน้ากันหรือยัง? เชื่อเถอะว่าเทศกาลผีฝรั่งปีนี้ยังยิ่งสนุกแบบไม่ซ้ำใคร หากคุณเข้าไปโหลดแอปและเกมสนุกๆ จาก App Store
App Store

เปลี่ยนหน้าสวยให้สุดสยองรับฮัลโลวีน แอปแรกที่ต้องนำเสนอคือ BeautyPlus ที่ครั้งนี้ได้อัปเกรดให้คุณเปลี่ยนจากหน้าสวยๆ ให้กลายเป็นใบหน้าที่สุดสยองด้วยฟิลเตอร์หลอนๆ รับฮัลโลวีน การันตีว่าส่งต่อภาพเซลฟี่สไตล์นี้ให้ใครก็ต้องสยึ๋มกึ๋ยกันไปข้างนึง
ดาวน์โหลดแอป BeautyPlus เวอร์ชันใหม่ล่าสุดได้บน iPhone ฟรี
สำหรับเด็กๆ ก็มี 2 แอปที่ชวนให้พวกเขาหลงรักเทศกาลฮัลโลวีน และอยากเป็นเพื่อนกับผีตัวน้อย แอปแรก คือ Barbie Dream House ที่อัปเดทความสนุกให้กับบ้านสีชมพูหลังโตเมื่อเปิดแอปมาก็จะเห็นบ้านสีชมพูหลังใหญ่ที่ตกแต่งพร้อมด้วยบรรยากาศของฮัลโลวีน ไม่ว่าจะเป็นฟักทองสีส้มที่สนามหน้าบ้าน ห้องนั่งเล่นมีเทียนส่องสว่างในมุมสลัวๆ หรือห้องครัวที่เต็มไปด้วยใยแมงมุม จากนั้นก็ขึ้นอยู่กับเด็กๆ แล้วว่าจะสั่งการให้สาวน้อยบาร์บี้ปรุงเมนูอะไรรับความสนุกในคืนพิเศษนี้ และก็อย่าลืมกวาดตาไปรอบๆ บ้าน สังเกตให้ดีๆ ว่ามีลูกอมซ่อนอยู่ตรงไหนบ้าง?

ดาวน์โหลดแอปเด็กยอดฮิต Barbie Dream House ได้ทั้งบน iPhone และ iPad ฟรี
==============
แอปต่อมาก็ Toca Boo ที่จะชวนเด็กๆ มาล่นซ่อนหาเพื่อสนุกกับความหลอนแบบน่ารักๆ กับ Bonnie ผีตัวน้อย ที่มันมาพร้อมกับความมุ่งมั่นในการหลอกหลอนสมาชิกในครอบครัว แอปนี้จะให้เด็กๆ แปลงตัวเป็นเจ้า Bonnie ผีตัวน้อย แล้วล่องลอยไปในผ้าห่มสีขาว หลบในห้องใต้หลังคา ห้องนอน ห้องนั่งเล่น ห้องน้ำ และชั้นใต้ดิน เพื่อรอจังหวะออกมาเซอร์ไพรส์ใครก็ตามที่เดินไม่ดูตาม้าตาเรือให้ขนลุกขนพอง แล้วคุณจะเห็นลูกๆ ได้ขำกลิ้งพร้อมยิ้มน้อยยิ้มใหญ่ไปทั้งคืน

ดาวน์โหลดแอป Toca Boo ได้ทั้งบน iPhone และ iPad ในราคา 139 บาท
=============
ปิดท้ายที่เกม Minit ที่ชวนคุณมาเก็บสะสมไอเทมทรงพลัง ล่องเรือข้ามมหาสมุทร หรือแม้กระทั่งต่อสู้กับศัตรูที่เป็นปีศาจดาบ ปัญหาเดียวก็คือ คุณมีเวลาทำทุกอย่างแค่ 60 วินาทีเท่านั้นน่ะสิ — การผจญภัยสุดเรโทรนี้จะถูกรีเซ็ตในทุก 60 วินาที ไม่ว่าคุณจะไปที่ไหน ไม่ว่าคุณจะทำอะไรอยู่ คุณจะตายและถูกวาร์ปกลับมาที่บ้านและเริ่มการผจญภัยใหม่อีก 60 วินาที วนลูปไปเรื่อยๆ มีเวลาแค่นี้จะทำอะไรให้สำเร็จได้ล่ะ? โชคยังดีที่ทุกอย่างที่คุณทำไว้ เช่น ปลดล็อกประตูหรือไอเทมที่เก็บได้จะยังคงอยู่หลังจากการรีเซ็ต ฉะนั้นไม่ต้องกลัวว่าดาบสุดเทพจะหายไปหลังจากหมดเวลาหรอกนะ!

การตามหาไอเทมใหม่ๆ จะทำให้คุณสามารถเดินทางลึกเข้าไปในโลกแห่งนี้ได้ เช่น ไฟฉายจะช่วยให้คุณเดินสำรวจในดันเจี้ยนต้องห้ามสุดมืดมิดได้ และเมื่อใช้ถุงมือทำสวนคู่กับดาบจะทำให้คุณสามารถฟันต้นไม้เพื่อค้นพบทางลับที่ซ่อนอยู่ได้ รองเท้าจะทำให้คุณวิ่งได้เร็วขึ้นซึ่งก็มีประโยชน์มากๆ ในการเดินทาง โลกของ Minit นั้นกว้างใหญ่และเต็มไปด้วยพัซเซิล และคุณจะได้เปิดเผยความลับของมันไปทีละนิดๆ

สนุกกับชีวิตหนึ่งนาทีในเกม Minit ในราคา 179 บาทบน iPhone และ iPad