เรียกว่าออกมาแข่งกันแบบตรงๆกับ Motorola Razr เมื่อทางซัมซุงเตรียมเปิดตัว Galaxy Bloom สมาร์ทโฟนจอพับได้รุ่นถัดไปในดีไซน์แบบมือถือฝาพับ เตรียมเปิดตัว 11 กุมภาพันธ์นี้

ล่าสุดทางค่ายซัมซุงประกาศจัดงาน Samsung Galaxy Unpacked ในวันที่ 11 กุมภาพันธ์นี้ ซึ่งมีข่าวลือหลายกระแสบอกใบ้ถึงอุปกรณ์ที่จะเปิดตัวในวันงาน เริ่มตั้งแต่รุ่นเรือธงอย่าง Galaxy S20 Series รวมถึงสมาร์ทโฟนจอพับได้รุ่นใหม่

จากข่าวก่อนหน้านี้บอกว่าสมาร์ทโฟนจอพับได้รุ่นที่สองของซัมซุงนั้นจะมาในดีไซน์ใหม่ ใช้วิธีพับจอจากบนลงล่างเหมือนมือถือฝาพับสมัยก่อนทำให้ขนาดกะทัดรัดขึ้น พกพาสะดวกกว่าเดิม ล่าสุดทาง  SamMobile ได้รายงานว่าในงานประชุมปิดงาน CES ทางผู้บริหารของซัมซุงได้เปิดเผยรายละเอียดของสมาร์ทโฟนรุ่นนี้ให้กับเหล่าพันธมิตรรายสำคัญให้ได้รับทราบ ทั้งในเรื่องของชื่อ ดีไซน์และเหตุผลหลักในการเปิดตัวสมาร์ทโฟนรุ่นนี้

Image credit: Concept Creator/Lancôme

ชื่อของสมาร์ทโฟนจอพับรุ่นใหม่ก็คือ Samsung Galaxy Bloom มาในดีไซน์ฝาพับเพื่อเจาะตลาดกลุ่มผู้หญิงวัย 20 ปีขึ้นไป ออกแบบให้เหมือนตลับแป้งของ Lancôme ผู้ผลิตเครื่องสำอางชื่อดังจากฝรั่งเศสเพื่อเจาะกลุ่มเป้าหมายที่คาดหวังเอาไว้

นอกจากนั้นทางผู้บริหารของซัมซุงยังยืนยันว่า Samsung Galaxy S11 นั้นจะเปิดตัวพร้อมกันในงานนี้ด้วย โดยจะเปลี่ยนชื่อมาเป็น  Samsung Galaxy S20 แทนเพื่อให้เข้ากับปี 2020  ส่วนปีหน้าก็จะรันตัวเลขเป็น S21 ต่อไปเรื่อยๆ

VIA T3