โค้งสุดท้ายที่จะได้เป็นเจ้าของสมาร์ตโฟน New Galaxy ที่จะเปิดตัวในสันที่ 5 สิงหาคมนี้เป็นกลุ่มแรกของโลก พร้อมปากกา Personalized S Pen ที่สลักชื่อของคุณไว้

สาวกซัมซุง กาแลคซี่ โน๊ต ไม่ควรพลาด กับโค้งสุดท้ายที่จะได้เป็นเจ้าจอง “New Galaxy” กลุ่มแรกของโลก ก่อนที่จะเผยโฉมพร้อมกันครั้งแรก 5 สิงหาคมนี้ กับแคมเปญสุดพิเศษ “Be The First” พิเศษ! รับเพิ่ม ปากกา Personalized S Pen ที่สลักชื่อของคุณบน S Pen แท่งเดียวในโลกแบบสุดเอ็กซ์คลูซีฟ เพียงกรอกชื่อที่ต้องการสลักล่วงหน้าหลังจากที่ลงทะเบียนฟรีเรียบร้อยแล้ว พร้อมโปรโมชั่น Pre-order* ผู้ที่สนใจลงทะเบียนได้ฟรีเพื่อจองสิทธิ์ ตั้งแต่วันนี้ – 3 สิงหาคม 2563

สำหรับใครที่สนใจสามารถลงทะเบียนได้ฟรี ผ่าน www.samsung.com/th ตั้งแต่วันนี้ – 3 สิงหาคม 2563 (*เฉพาะ 1,000 ท่านแรกที่นำโค้ดมาซื้อที่ Samsung.com ระหว่างวันที่ 6 สิงหาคม 2563 10.00 น. ถึง 9 สิงหาคม 2563 22.00 น.)

พร้อมเตรียมพบกับสมาร์ทโฟนที่จะมาตอบทุกโจทย์ความต้องการ ทั้งทางด้านการทำงานและความบันเทิง รวมถึงอุปกรณ์หลากหลายบนอีโคซิสเต็มล่าสุด ในงาน Samsung Galaxy Unpacked พร้อมกันทั่วโลก ในวันพุธที่ 5 สิงหาคม เวลา 21.00 น. ตามเวลาประเทศไทย สามารถรับชมได้ที่ www.samsung.com/th