เปิดตัวในไทยเรียร้อยแล้วกับ OPPO Watch นาฬิกาอัจฉริยะ Series แรกจาก OPPO ชูดีไซน์โดดเด่น พร้อม Wear OS ราคาเริ่มต้นที่ 5,999 บาท

เรียกว่า OPPO Watch นั้นผสมผสานเรื่องของดีไซน์และเทคโนโลยีได้อย่างลงตัว ตัวเรือนบางเบาและสวยงามสะดุดตัว ส่วนวัสดุที่เลือกใช้นั้นเป็นกระจก 3D Dual-Curved ผสมผสานกับกรอบอะลูมิเนียมเหมือนกับสมาร์ตโฟนเรือธงทำให้เวลาสวมใส่บนข้อมือแล้วโดดเด่นทีเดียว

ตัวเรือนมี 2 ขนาดหน้าจอให้เลือกคือ 41mm และ 46mm หน้าจอนั้นจะเป็นจอ AMOLED โดยที่ขนาดอยู่ที่ 1.6 นิ้วและ 1.9 นิ้วตามลำดับ ให้การแสดงผลที่สวยงาม เห็นได้ชัดเจนแม้จะอยู่ในที่กลางแจ้ง

AI Watch Face

หนึ่งในฟีเจอร์เด่นของ OPPO Watch  คือ AI Watch Face ที่เราสามารถเปลี่ยนหน้าปัดนาฬิกาให้เข้ากับชุดที่เราใส่อยู่ ด้วยการถ่ายภาพลายเสื้อผ้าที่เราสวม จากนั้นก็จะสร้างหน้าปัดให้เข้ากับสไตลืการแต่งตัวได้อย่างง่ายดาย หรือเราจะนำภาพถ่ายที่เราเคยถ่ายไว้มาตั้งเป็นวอลเปเปอร์ได้ด้วยฟีเจอร์ Customized Watch Face ได้อีก

ระบบปฏิบัติการ Wear OS จาก Google

ในส่วนระบบปฏิบัติการนั้นจะเป็น Wear OS จาก Google เรียกว่าฟีเจอร์การทำงานมาครบ ทั้งการใช้งานทั่วไป จนไปถึงติดตามสุขภาพและการออกกำลังกาย สามารถลงแอปเพิ่มจาก Google ได้เต็มรูปแบบ

ตอบโจทย์ดูแลสุขภาพและออกกำลังกาย

ไม่ว่าคุณจะใช้ชีวิตหรือออกกำลังกายในรูปแบบไหน OPPO Watch Series ก็สามารถรองรับได้ทุกไลฟ์สไตล์ด้วยฟังก์ชันการออกกำลังกายถึง 5 โหมด ได้แก่ Fitness Run, Fat Burn Run, Outdoor Walk, Outdoor Cycling และ Swimming พร้อมเซ็นเซอร์สำหรับการออกกำลังกายถึง 5 เซ็นเซอร์ เพื่อการตรวจจับและวิเคราะห์ได้อย่างแม่นยำ ไม่ว่าจะเป็น การติดตามการเต้นของหัวใจ การนอนหลับ และการหายใจของคุณ อีกทั้งยังสามารถป้องกันน้ำได้สูงสุดถึง 50 เมตร ใน OPPO Watch 46mm และ 30 เมตร ใน OPPO Watch 41mm ให้คุณพร้อมลุยในทุกสถานการณ์

แบตเตอรี่

ถ้าเปิดการทำงานโหมดประหยัดพลังงานก็จะใช้งานสูงสุดได้ถึง 21 วันเลยทีเดียว พร้อมด้วยเทคโนโลยี Watch VOOC Flash charging ชาร์จแบตเต็ม 100% ในเวลาแค่ 75 นาที หรือใครไม่มีเวลา ชาร์จแค่ 15 นาทีก็จะมีแบตเพียงพอใช้งานได้ตลอดทั้งวัน

ราคาและวันวางจำหน่าย

OPPO Watch จะมีสองสีให้เลือกคือ สีชมพูและสีดำ แต่ในรุ่น 46mm นั้นจะนำเข้ามาขายเฉพาะสีดำโดยจะเริ่มวางขายในวันที่ 15 สิงหาคมนี้ ส่วนสนนราคาขายมีดังนี้

  • OPPO Watch 41mm ราคา 5,999 บาท
  • OPPO Watch 46mm 7,999 บาท