เหล่า BLINK เตรียมพบกับซิงเกิลใหม่ล่าสุดของ BLACKPINK ที่จะมาเปิดตัวสุดสุดเอ็กซ์คลูซีฟบน APPLE MUSIC พร้อมพุดคุยกับแฟนคลับใน “NEW MUSIC DAILY PRESENTS” 2 ตุลาคมนี้

BLACKPINK จะมาเปิดตัวเพลงใหม่ของพวกเธอก่อนที่จะปล่อยเดบิวต์อัลบั้ม THE ALBUM (YG Entertainment/Interscope Records) ในอีเวนท์ไลฟ์สตรีมสุดพิเศษที่จะมีซูเปอร์แฟนของพวกเธอจากทั่วโลกมากกว่า 1,000 คนเข้ามาร่วมจอยด้วย โดยที่สาว ๆ จะมาพูดคุยกับแฟน ๆ กันแบบตัวต่อตัวในช่วงพูดคุยตอบคำถาม Q&A ซึ่งมี Zane Lowe ผู้กำกับศิลป์และผู้จัดรายการของ Apple Music เป็นผู้ดำเนินรายการ

Listening Party แบบ Virtual ที่จัดขึ้นบน Apple Music เป็นช่องทางไร้ขีดจำกัดที่เปิดโอกาสให้ศิลปินได้มอบประสบการณ์สุดพิเศษกับแฟนเพลงอันดับต้น ๆ ของพวกเขาก่อนที่จะปล่อยผลงาน โดย Virtual Listening Party เหล่านี้มีให้สัมผัสตั้งแต่เพลงที่ยังไม่ถูกปล่อย แขกรับเชิญสุดพิเศษ รวมถึงเปิดโอกาสให้แฟน ๆ ได้พูดคุยกับศิลปินคนโปรด

“THE ALBUM” อัลบั้มเพลงของ BLACKPIINK ที่ทั้งโลกรอคอย จะเปิดตัวผ่านค่าย YG Entertainment/Interscope Recods ในวันที่ 2 ตุลาคมนี้ โดยจะมีเพลงฮิตอย่าง “How You Like That” และ “Ice Cream” ที่ร่วมงานกับ Selena Gomez อยู่ในอัลบั้มด้วย สามารถฟังผลงานของ BLACKPINK ทั้งหมดได้บน Apple Music ที่นี่

ส่วนอีเวนท์ไลฟ์สตรีมจะเริ่มขึ้นในวันศุกร์ที่ 2 ตุลาคมนี้ เวลา 10 โมงเช้าตามเวลาในประเทศไทยที่ apple.co/nmdblackpinklive