กลับมาเจอกันอีกแล้วกับแอปและเกมแนะนำประจำสัปดาห์ คัดมาจาก App Store มาให้ลองโหลดไปใช้งานกัน

North Star – Your Goals ตั้งเป้าหมายใหม่ๆ ในปี 2021

ลองนึกภาพตัวเองปีนภูเขาลูกใหญ่เพื่อไปปักธงฉลองชัยให้กับตัวเอง…มันคงจะภูมิใจมากๆ เลยใช่ไหม? แต่ในภาวะแบบนี้ ไม่ต้องแบบเป้ออกไปปีนเขาจริงๆ หรอก แค่ปักธงเพื่อตั้งเป้าหมายเล็กๆ และตั้งใจทำมันจนเสร็จ คุณก็จะได้ลิ้มรสถึงความสำเร็จได้ไม่แพ้กัน ว่าแล้วก็ลงมือสร้างเป้าหมายที่จะพุ่งชนให้ได้ในปี 2021 นี้กันเลย กับแอปอย่าง North Star – Your Goals แอป North Star – Your Goals ชื่อก็บอกแล้วว่า มันพร้อมจะพาคุณมุ่งสู่ดาวเหนือ ที่เปรียบ “ดาวเหนือ (Polaris หรือ North Star)” กับ “ความสำเร็จ” ก็เพราะว่าในสมัยโบราณ คนเดินเรือใช้ดาวเหนือเพื่อนำทางสู่เป้าหมายนั่นเอง แอปนี้ถูกออกแบบมาเพื่อเป็นเพื่อนซี๊ติดตามความสำเร็จทุกย่างก้าวของคุณ โดยเริ่มจากการเขียนเป้าหมาย (Goal) ของเราลงไป (เราจะสร้างกี่เป้าหมายก็ได้) ตัวอย่าง เป้าหมายคือ การเข้าร่วมวิ่งมาราธอนครั้งแรกของชีวิต จากนั้นเราก็ใส่หมุดหมายที่เราจะต้องพิชิตในแต่ละขั้น (Milestone)  อาทิ
1. นอนให้ได้วันละ X ชั่วโมงอย่างสม่ำเสมอ
2. ฝึกวิ่งระยะใกล้
3. ฝึกวิ่งระไกล
4. ทำอาหารกินเอง
5. ฝึกสมาธิ

ขั้นตอนสุดท้าย คือ การสร้างนิสัย (Habits) เพื่อพิชิตเป้าหมายในแต่ละขั้น ซึ่งก็สามารถลงรายละเอียดได้ เช่น
1. เตือนก่อนเข้านอน XX นาที (เพื่อให้พักผ่อนให้ได้ X ชม./วัน)
2. ฝึกวิ่งระยะใกล้ สัปดาห์ละ X วัน วันละ XX นาที
3. ฝึกวิ่งระยะไกล สัปดาห์ละ X วัน วันละ XX นาที
4. ทำอาหารกินเอง สัปดาห์ละ X มื้อ
5. ฝึกสมาธิ สัปดาห์ละ X วัน วันละ XX นาที

เมื่อเราทำกิจกรรมแต่ละอย่างสำเร็จ ก็มาติ๊กถูกในแอป รวมถึงอัปโหลดรูป หรือโน้ตต่างๆ ลงไป ยิ่งทำอย่างสม่ำเสมอ เราก็จะเห็นความคืบหน้าว่าเรากำลังเดินใกล้เป้าหมายเข้าไปทุกที ถึงตอนนี้คุณเคยจะได้ยินคำคมที่ว่า “ความฝัน” นั้นแตกต่างจาก “เป้าหมาย” เพราะความฝันไม่มีการกำหนดเวลาที่จะให้เกิดขึ้นจริงได้แน่นอน แต่เป้าหมายมีหมุดหมายแห่งความสำเร็จที่ชัดเจน ฉะนั้นมาเปลี่ยนความฝันของคุณให้เป็นเป้าหมายกับแอปที่จะพาคุณไปแตะขอบฟ้ากับแอป North Star – Your Goals 

 
ดาวน์โหลดบน iPhone, iPad ได้ฟรี หากคุณใช้จนติดใจก็สามารถอัปเกรดเป็นสมาชิกพรีเมี่ยม เช่น ปีละ 869 บาท หรือ 1,600 บาทสำหรับการใช้งานตลอดชีพ
===================
 
Fitify: Fitness & Home Workout แอปเดียวฟิตร่างกายได้ดั่งใจ

ปีใหม่นี้เราได้เตรียมของขวัญมากมายให้กับคนใจดีรอบๆ ตัว แต่ว่าคุณลืมคนสุดพิเศษในชีวิตไปหรือเปล่า?…คุณได้ให้อะไรเป็นของขวัญกับตัวคุณเองหรือยัง? เชื่อสิว่าร่างกายของคุณอยากได้โบนัสเป็นสุขภาพดีๆ และหุ่นที่ฟิตๆ จนใครต้องเหลียวมอง! แอป Fitify: Fitness & Home Workout เหมาะมากจะเป็นของขวัญชิ้นแรกให้กับปี 2021 ของคุณ เพราะแอปๆ เดียวนี้จะช่วยให้คุณฟิตร่างกายได้ดั่งใจ ในแอปนี้มาพร้อมกับโค้ชสอนการออกกำลังกายได้หลากรูปแบบ เช่น ฝึกความแข็งแกร่งของกล้ามเนื้อ ออกกำลังกายการสูบฉีดเลือดให้กับหัวใจและเสียเหงื่อในเวลารวดเร็ว (HIIT & Cadio) โยคะและการยืดร่างกาย เป็นต้น คอร์สฝึกต่างๆ จะถูกปรับท่า และจำนวนครั้งให้เหมาะกับผู้ใช้แต่ละคน โดยเมื่อกรอกประวัติเสร็จ แอปจะทำการคัดสรรเซ็ทการออกกำลังให้คุณทันที โดยระบุชัดเจนว่าแต่ละวันควรออกกำลังกายนานเท่าไหร่ ในแต่ละครั้งประกอบด้วยท่าอะไรบ้าง เผื่อเผาผลาญแคอลรี่ เป็นจำนวนที่ชัดเจนเท่าใด ตัวอย่าง เช่น วันแรกเล่นกับส่วนต่างๆ ของร่างกาย โดยอาจจะมีอุปกรณ์เข้าร่วม เช่น เก้าอี้ ตลอดเวลาทั้งหมด 20 นาที ในแต่ละครั้งประกอบด้วยท่าอะไรบ้าง เช่น ยืดขาบนเก้าอี้ในท่านั่ง 35 วินาที ต่อด้วย การวิดพื้น 25 วินาที ฯลฯ ทำทั้งหมดนี่จะเผาผลาญได้ 154 แคลอรี่ ทุกการออกกำลังกายจะอยู่ในรูปแบบคลิปวิดีโอที่แสดงโดยคนจริง เห็นท่าชัดเจน  มีเสียงโค้ช และนาฬิกานับถอยหลัง ทุกครั้งที่ออกกำลังกายเสร็จแต่ละวัน จะเป็นการเก็บเหรียญเพื่อไต่ระดับ

ดาวน์โหลดแอป Fitify: Fitness & Home Workout  มาเป็นของขวัญปีใหม่ชิ้นแรกให้กับตัวคุณเองได้ฟรี ได้ทั้งบน iPhone, iPad, Apple Watch ในแอปมีหลายคลิปให้ฝึกซ้อมฟรีๆ แต่หากต้องการชมคลิปที่ติดป้าย PRO ก็ต้องสมัครสมาชิก เราแนะนำแบบรายปีเพราะลด 30% เหลือเพียงปีละ 1,700 บาทเท่านั้น

===================
 
ความสุขของลูกค้าคือเป้าหมายของคุณใน Grand Hotel Mania
การบริหารโรงแรมให้ประสบความสำเร็จต้องอาศัยสกิลการบริหารเวลาขั้นสูงและความมุ่งมั่นที่จะทำให้ลูกค้าแฮปปี้ ซึ่งในเกมที่รวดเร็วอย่าง Grand Hotel Mania คุณจะต้องบริการแขกให้ได้รับความพึงพอใจมากที่สุด แถมยังต้องจัดการทุกอย่างให้ไวด้วย โชคยังดีที่คุณไม่ต้องทำทุกอย่างเพียงคนเดียว พนักงานต้อนรับ เด็กยกกระเป๋าจะช่วยคุณเอง แต่คุณต้องสั่งให้เขาทำให้ทันเวลาเท่านั้นเอง และนั่นคือสิ่งที่ทำให้ Grand Hotel Mania นั้นท้าทายสุดๆ (แถมยังสนุกด้วยนะ) ก่อนที่พนักงานต้อนรับจะมอบกุญแจให้กับแขกได้ พนักงานอีกคนจะต้องทำความสะอาดห้องให้เสร็จก่อน แต่ถ้ารอนาน แขกอาจจะโมโหได้นะ บางด่านจะสำเร็จได้ก็ต่อเมื่อคุณได้รับเงินตามจำนวน ในขณะที่ด่านอื่นๆ จะต้องได้รับ ‘likes’ หรือรอยยิ้มจากแขกตามจำนวนที่กำหนด บางครั้งคุณจะล้มเหลวทันทีเมื่อมีแขกเดินหนีออกไปด้วยความเอือมระอา แต่งานที่ต้องดีลกับคนมันก็เป็นแบบนี้แหละนะ ทำตามเป้าหมายให้สำเร็จ แล้วคุณจะสามารถขยายอาณาจักรธุรกิจโรงแรมไปทั่วโลกได้ เพราะใครจะอยากเป็นเจ้าของโรงแรมแค่แห่งเดียวล่ะ จริงไหม?

มาจำแลงแปลงกายเป็นเจ้าของโรงแรมกันในเกมนี้ได้ทั้งบน iPhone และ iPad

===================
 
คว้าชัยให้ได้ กับ League Battle โหมดใหม่ในเกม Tsum Tsum Stadium
พัซเซิล Disney Tsum Tsum สุดคลาสสิกกลับมาแล้ว! เช่นเดียวกับเกมอื่นๆ คุณสามารถเคลียร์ตัวละครจากดิสนีย์บนหน้าจอของคุณได้โดยการใช้นิ้วลากเส้นผ่าน Tsum ตัวเดียวกันให้ได้ 3 ตัวหรือมากกว่านั้น แต่ว่าสิ่งใหม่ใน Tsum Tsum Stadium ก็คือโหมด League Battle ที่คุณสามารถเข้าร่วมการแข่งขันสุดเข้มข้นในเวลา 90 วินาทีกับผู้เล่นอีก 49 คนจากทั่วโลก และไต่อันดับไปสู่ระดับท็อปของลีกให้ได้ เมื่อความท้าทายเพิ่มขึ้นแบบนี้ แน่นอนว่าคุณก็ต้องมีตัวช่วยเพิ่มขึ้นด้วย Tsum แต่ละตัวจะมีสกิลพิเศษ เช่น เคลียร์ Tsum ทั้งหมดในพื้นที่ หรือเปลี่ยน Tsum ทั้งหมดในหน้าจอให้เป็นประเภทเดียวกันไปชั่วขณะ เลือกผองเพื่อนสุดน่ารัก 2 ตัวให้มาเป็น MyTsums และคุณจะสามารถใช้สกิลของพวกเขาได้ อย่าลืมเรียนรู้สกิลต่างๆ ของ Tsum และพยายามนำมามิกซ์แอนด์แมตช์กับ MyTsums ของคุณด้วยล่ะ การผสมผสานสกิลในแบบสร้างสรรค์เพื่อเคลียร์บอร์ดเป็นกุญแจสำคัญที่จะทำให้ได้คะแนนสูงๆ และคว้าชัยชนะไปครอง

ปลุกพลังในด้านการแข่งขันของคุณออกมาและเตรียมตัวให้พร้อมในการไต่ลีดเดอร์บอร์ดที่น่ารักที่สุดเท่าที่เคยมีมาใน Tsum Tsum Stadium เล่นได้ทั้งบน iPhone และ iPad