ใครที่ใช้ iPhone ชอบฟังเพลงความละเอียดสูง มีหูฟังเทพๆ ที่จำเป็นต้องต่อแอมป์เพิ่ม ขอแนะนำ Tea แอมป์หูฟังต่อ iPhone ฟังเพลงความละเอียดสูง รองรับ MagSafe

“Tea” เป็น headphone amplifier ที่พัฒนาโดย Khadas ออกแบบมาให้มีขนาดกะทัดรัดเพื่อให้พกพาสะดวก แถมยังรองรับฟีเจอร์ MagSafe ติดหลังเครื่องไอโฟนได้สบายๆ ไม่ต้องกลัวหาย

ตัวเครื่องออกแบบมาให้มีความบาง ขนาดเท่ากับ MagSafe Wallet แต่มีความหนามากกว่าเล็กน้อย โดยส่วนที่หนาที่สุดอยู่ที่ 7.95 มิลลิเมตรเท่านั้น ใช้วัสดุที่เป็นอลูมิเนียมแบบชิ้นเดียว พร้อมเพิ่มความแข็งแรงด้วยกระจก ป้องกันรอยนิ้วทำ เวลาติดแล้วทำให้รู้สึกกลมกลืนเป็นเนื้อเดียวกับไอโฟน

การทำงานนั้นสามารถใช้งานได้ทั้งแบบต่อสายและไร้สาย รองรับหลายฟอร์แมต ไม่ว่าจะเป็น DSD, AAC, FLAC, APE และ OGG สำหรับฟังผ่านหูฟังแบบมีสาย ส่วนการฟังแบบไร้สายรองรับฟอร์แมต LDAC และ AptX HD ตัวเครื่องมาพร้อมแบตเตอรี่ในตัว 1,160mAh สามารถใช้งานได้ต่อเนื่อง 8 ชั่วโมง

สำหรับใครที่สนใจสามารถร่วมลงขันได้ในแพลตฟอร์มระดมทุน Indiegogo โดยตอนนี้ราคาอยู่ที่ 199 ดอลลาร์หรือประมาณ 6,580 บาท ซึ่งถูกกว่าราคาขายจริงราวๆ 20%  ตอนนี้ได้เงินครบตามเป้าก็จะเริ่มส่งมอบของในเดือนมีนาคมปีนี้

ที่มา Ubergizmo